Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cơ quan tiền tệ Hồng Kông công bố thêm các biện pháp nhằm mở rộng việc mã hóa tài sản tài chính Lianhe Zaobao |

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông công bố thêm các biện pháp nhằm mở rộng việc mã hóa tài sản tài chính Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-13 21:07:03 Nhấp chuột:116 hạng hai

Cơ quan tiền tệ Singapore đã công bố các biện pháp bổ sung nhằm mở rộng hoạt động mã hoá tài sản cho các sản phẩm tài chính, bao gồm cả việc hợp tác với các hiệp hội và tổ chức tài chính để thúc đẩy các tiêu chuẩn chung.

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã công bố tin tức nêu trên về việc mã hóa các dịch vụ thu nhập cố định, ngoại hối và quản lý tài sản và tài sản vào thứ Năm (27 tháng 6). Trái phiếu là sản phẩm có thu nhập cố định.

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông và các tổ chức tài chính quốc tế cũng thông báo đã hoàn thành thành công giai đoạn đầu tiên của cơ sở hạ tầng kỹ thuật số Global Layer One (GL1) và có kế hoạch phát triển các tiêu chuẩn và thị trường cho cơ sở hạ tầng kỹ thuật số cho các phương pháp thực hành được mã hóa. và các hướng dẫn quản trị.

GL1 là cơ sở hạ tầng kỹ thuật số mở để lưu trữ các ứng dụng và tài sản tài chính được mã hóa.

E-SPORTE-SPORT

Trong hai năm qua, HKMA đã cộng tác với 24 tổ chức tài chính để thí điểm các trường hợp sử dụng mã thông báo tài sản đầy hứa hẹn.

Hôm thứ Năm, Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã thông báo thêm rằng Hiệp hội Thị trường Tài chính Toàn cầu (GFMA), Hiệp hội Thị trường Vốn Quốc tế (ICMA) và Hiệp hội Hoán đổi và Phái sinh Quốc tế (ISDA) đã trở thành tổ chức đầu tiên tham gia the "Project Guardian"), một hiệp hội thương mại toàn cầu dành cho các nhóm ngành.

Nó cũng sẽ thiết lập ba luồng công việc để hợp tác với các hiệp hội liên quan nhằm thúc đẩy việc phát triển các tiêu chuẩn và khuôn khổ về thu nhập cố định, ngoại hối cũng như quản lý tài sản và tài sản.

Ngoài ra, theo kế hoạch GL1, Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đang hợp tác với Ngân hàng New York Mellon (BNY), Citibank, J.P. Morgan, Ngân hàng MUFG và doanh nghiệp tiền điện tử Societe Generale (SG-FORGE) và các tổ chức khác các nhà hoạch định chính sách quốc tế và các tổ chức tài chính hợp tác để khám phá các vấn đề kinh doanh, quản trị, rủi ro, pháp lý và kỹ thuật của cơ sở hạ tầng sổ cái chung. Các nhà hoạch định chính sách quốc tế quan sát chương trình GL1 bao gồm nhân viên của Ngân hàng Trung ương Châu Âu, Banque de France (BDF) và Quỹ Tiền tệ Quốc tế.

Hôm nay, HKMA cũng đã phát hành sách trắng nêu chi tiết các nguyên tắc thiết kế, mục tiêu, cân nhắc và khả năng sử dụng GL1.

Tuyên bố chỉ ra rằng khi công việc của GL1 tiến triển, GL1 có kế hoạch mở rộng hợp tác với nhiều nhà hoạch định chính sách, ngân hàng trung ương, cơ quan quản lý, tổ chức thiết lập tiêu chuẩn quốc tế và tổ chức tài chính hơn. Trong giai đoạn tiếp theo, GL1 sẽ nghiên cứu việc thành lập một tổ chức phi lợi nhuận, GL1 Org, để phát triển các nguyên tắc, chính sách và tiêu chuẩn chung để vận hành cơ sở hạ tầng sổ cái chung toàn cầu. Điều này sẽ hỗ trợ khả năng thành lập các công ty hoạt động độc lập trong tương lai để xây dựng và triển khai cơ sở hạ tầng GL1.

Liang Xinsong, Phó Tổng Giám đốc (Phát triển Tài chính và Thị trường) của Cơ quan Tiền tệ Hồng Kông, cho biết: "Kế hoạch GL1 đóng vai trò quan trọng trong việc hiện thực hóa tiềm năng của việc mã hóa tài sản và cải thiện hiệu quả của thị trường vốn trong khi vẫn duy trì tính toàn vẹn của thị trường và sự ổn định tài chính."

陈珊珊(45岁)是新加坡人,目前在花旗私人银行担任管理新加坡、马来西亚和泰国市场的董事总经理。她将接替陈天恩出任新加坡执行总裁。陈天恩目前兼任新加坡执行总裁。他将继续担任新加坡执行总裁,直至陈珊珊的任命获得监管部门批准。

首先,对于华侨决定不提高收购价之前是否已考虑了IFA的看法,华侨答复,它已经考虑了大东方独立董事的IFA的方法、分析和意见,并注意到IFA认为华侨的要约“不公平但合理”,但IFA仍认为独立董事应该建议大东方股东接受这个要约。它也注意到大东方独立董事已同意IFA的建议。

本地股市全天交易量15亿股,交易额16亿5000万元。上升股226只,下跌股318只。

第12届理事会选举结果包括,副主席兼秘书关国忠、副主席兼财政李坚辉、副主席张一容、副主席王邦泰、副主席杨杏玉、副秘书翁诗惠、副财政林福春。

此外,市场也普遍担忧通货膨胀情况,等待星期五将公布的美国个人消费支出指数(PCE)数据出炉。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền