Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hầu hết các thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương đều tăng, nhưng STI giảm nhẹ 1 điểm |

Hầu hết các thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương đều tăng, nhưng STI giảm nhẹ 1 điểm |

thời gian:2024-05-09 18:15:08 Nhấp chuột:89 hạng hai

Các nhà đầu tư đang chờ đợi quyết định lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ và đánh giá dữ liệu kinh tế từ Nhật Bản. Hầu hết các thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương đều tăng điểm vào thứ Tư (18 ​​tháng 9), nhưng chỉ số Straits Times Index của Singapore giảm 1 điểm hay 0,03%, đóng cửa ở mức 3592,42. điểm .

Tan Yingying, giám đốc môi giới chứng khoán tại Phillip Securities, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng hầu như không có gì đáng lo ngại khi Cục Dự trữ Liên bang công bố đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên trong 4 năm vào thứ Tư. Trọng tâm chính là liệu. nó sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản hoặc 50 điểm cơ bản. Nói chung, việc cắt giảm lãi suất không có lợi cho cổ phiếu ngân hàng, nhưng do các ngân hàng hiện đã mở rộng nguồn lợi nhuận, chẳng hạn như quản lý quỹ cho các văn phòng gia đình, nên họ không còn chủ yếu dựa vào các khoản vay nữa. Vì vậy, liệu đợt cắt giảm lãi suất này có khiến cổ phiếu ngân hàng sụt giảm như vừa qua hay không vẫn là một dấu hỏi. Tuy nhiên, cổ phiếu bất động sản phải có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

CASINO DG

Tan Yingying tin rằng điểm hỗ trợ tiếp theo của STI là 3500 điểm và điểm kháng cự là 3600 điểm.

Phân tích: Nguy cơ suy thoái kinh tế phần lớn được loại trừ và triển vọng toàn cầu tương đối lạc quan

"Biểu đồ dấu chấm" do Cục Dự trữ Liên bang công bố sẽ cung cấp cho thị trường nhiều thông tin chi tiết hơn về chi phí đi vay và xu hướng kinh tế trong tương lai. . Justin Onukwusi, giám đốc đầu tư của St James Place Management, một công ty quản lý và tư vấn tài sản, tin rằng nền kinh tế đang ở trạng thái tốt, nguy cơ suy thoái phần lớn đã được loại bỏ và tỷ lệ thất nghiệp rất thấp. "Khi tính đến tất cả các yếu tố này, chúng tôi tương đối lạc quan về triển vọng toàn cầu và quyết định này sẽ không thực sự thay đổi lợi nhuận kỳ vọng của loại tài sản tổng thể."

Jim Reid, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu vĩ mô toàn cầu tại Deutsche Bank." ) chỉ ra: "Cho dù cắt giảm lãi suất đến mức nào, Chủ tịch Fed Powell sẽ phải đối mặt với những thách thức về mặt truyền thông, bởi vì việc cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản sẽ đặt ra câu hỏi về việc liệu Fed có bị tụt hậu so với tình hình hay không; trong khi việc cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản sẽ có nghĩa là Powell cần tránh truyền đi những tín hiệu tiêu cực về nền kinh tế "

Tại các thị trường châu Á - Thái Bình Dương khác, thị trường chứng khoán Hồng Kông dẫn đầu mức tăng, với mức tăng 1,37%; thị trường chứng khoán Tokyo và Thượng Hải đều tăng 0,49. %; thị trường chứng khoán Seoul tăng 0,13%; thị trường chứng khoán Thâm Quyến và Sydney tăng nhẹ 0,11%. Chỉ có thị trường chứng khoán Đài Loan giảm 0,78%.

Tổng khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán Singapore là 872,27 triệu cổ phiếu, với tổng khối lượng giao dịch là 1,18 tỷ nhân dân tệ. Toàn phiên có 187 mã tăng giá và 201 mã giảm giá.

Mười sáu cổ phiếu cấu thành STI giảm, năm cổ phiếu không đổi và chín cổ phiếu tăng giá.

年轻人也开始关注退休生活,19%已开始规划的投资者年龄在30岁以下,另外有27%这个年龄层的投资者虽然还未着手进行,但有认真考虑过。

新加坡统计局星期四(9月5日)发布的零售销售指数显示,本地7月份整体零售销售同比增长1.0%,主要得益于汽车销售的大幅增长。然而,若不包括汽车销售,零售销售同比下滑2.3%。

Các mã giảm giá lớn nhất là CapLand Ascendas REIT và CapitaLand Invest. CapitaLand Invest giảm 2,02%, đóng cửa ở mức 2,91 nhân dân tệ; CapitaLand Invest giảm 2,01%, đóng cửa ở mức 2,92 nhân dân tệ.

Mức tăng lớn nhất là Sembcorp Ind và YZJ Shipbuilding, lần lượt tăng 2,12% và 1,94%, đóng cửa ở mức 5,3 nhân dân tệ và 2,63 nhân dân tệ.

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Hatten Land thông báo rằng công ty đã ký các điều khoản ràng buộc quan trọng với Hungchi Enterprise cho khoản đầu tư chiến lược được đề xuất. Theo các điều khoản, sau này sẽ làm việc với công ty để tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh. Các khoản đầu tư được đề xuất nhằm mục đích củng cố vị thế tài chính của công ty và hỗ trợ các mục tiêu hoạt động và tăng trưởng của công ty. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,011 nhân dân tệ, không thay đổi.

Viện Y học Tiên tiến Singapore, một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, trước đây đã nộp đơn xin gia hạn thêm hai tháng với Sàn giao dịch Singapore để công bố kết quả năm tài chính 2024, báo cáo thường niên và tổ chức đại hội đồng cổ đông. Công ty đã đưa ra một tuyên bố cho biết SGX đã thông báo cho công ty rằng họ không phản đối việc gia hạn, nhưng họ cần phải đáp ứng một loạt điều kiện, chẳng hạn như gửi văn bản xác nhận từ công ty rằng họ không biết về bất cứ điều gì có thể xảy ra. có ảnh hưởng trọng yếu đến quyết định của nhà đầu tư và những thông tin chưa được công bố. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa ở mức 0,085 nhân dân tệ, không thay đổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền