Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Đội NBA Development League báo cáo chiến thắng trong ngày đầu tiên của FIBA ​​​​Intercontinental Cup |

Đội NBA Development League báo cáo chiến thắng trong ngày đầu tiên của FIBA ​​​​Intercontinental Cup |

thời gian:2024-08-11 06:28:55 Nhấp chuột:159 hạng hai

Cúp Liên lục địa FIBA ​​​​đã được tổ chức ở nước ta trong hai năm liên tiếp. Giải NBA Development League United của Mỹ (NBA G League United) và Málaga của Tây Ban Nha (được đặt tên là Unicaja do nhà tài trợ) lần lượt tổ chức sự kiện này vào thứ Năm (tháng 9). 12). Đánh bại đối thủ của bạn và khởi đầu tốt đẹp.

Vào cửa miễn phí ngày đầu tiên của trận đấu tại Sân vận động trong nhà Singapore với hơn 2.500 người hâm mộ tham dự. Đội bóng NBA Development League ở bảng B đã đánh bại nhà vô địch American Champions League Quimsa của Argentina với tỷ số 78-65 ở trận mở màn.

Nhóm bao gồm các ngôi sao từ nhiều đội trong Liên minh Phát triển được dẫn dắt bởi Toscano-Anderson. Đội này sẽ giành chức vô địch NBA cùng Golden State Warriors vào năm 2022. Tất cả đều dẫn đầu.

Mặc dù Kilmesha từng dẫn trước 37-38 khi hiệp thứ ba còn bảy phút, Development League United đã ghi bảy điểm liên tiếp để nới rộng khoảng cách một lần nữa và cuối cùng dẫn trước với 13 điểm. Toscano Anderson đóng góp 13 điểm, 8 rebound và 6 kiến ​​​​tạo; đồng đội Burton ghi được 17 điểm cao nhất trận.

Đội Development League được thành lập năm nay để đại diện cho liên đoàn tại các giải đấu trong và ngoài nước. Toscano Anderson cho biết sau trận đấu rằng họ hy vọng sẽ sử dụng sự kiện này để chứng minh rằng Development League là giải đấu bóng rổ tốt thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau NBA.

Sau khi cầu thủ Perez của Malaga ghi bàn, anh ấy đã ăn mừng bằng cách khoe cơ bắp của mình. (Trích từ trang web chính thức của FIBA)

Trong một trận đấu khác diễn ra sau đó, Malaga, nhà vô địch châu Âu của bảng A lần đầu tiên tham dự, đã ghi được 94 đến 78 sau khi dẫn trước 25-6 trong hiệp một. nhà vô địch châu Phi, đội Angola Petro de Luanda.

作为欧洲两大传统劲旅,法国与意大利历来交手次数自然不少,其中最令人印象深刻的莫过于2006年的世界杯决赛对决。法国名宿齐达内(Zidane)当时头顶意大利前国脚马特拉齐(Materazzi),以致被红卡罚下后,意大利最终凭点球战胜法国队夺冠,相信许多人至今仍记忆犹新。

凯特琳在第三节中段命中本场比赛的第二个三分球,也是她本赛季的第100个三分球,随后又命中了两个三分球,最终以10投四中的三分命中率完成比赛。与此同时,凯特琳还仅用34场球赛就命中了生涯第100记三分,也创造WNBA历史最快纪录。

CASINO DG

身处第六道的瓦霍尔姆,从未看起来有机会追上对手,杜普兰蒂斯最终以10秒37的成绩获胜。

Málaga khiến đối thủ không thể ghi bàn trong bốn phút cuối hiệp một. Dù sau đó Luanda không để tỷ số trở nên nghiêng về một bên và thu hẹp khoảng cách 26-19 trong hiệp bốn nhưng họ vẫn giành chiến thắng. cuối cùng thua 16 điểm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền