Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tập trung vào tư vấn nghề nghiệp cá nhân hóa, khám phá công nghệ AI giúp phát triển nghề nghiệp Lianhe Zaobao |

Tập trung vào tư vấn nghề nghiệp cá nhân hóa, khám phá công nghệ AI giúp phát triển nghề nghiệp Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 02:57:32 Nhấp chuột:181 hạng hai

Tên công ty: Jump Mentor Thành lập: 2024 Lĩnh vực kinh doanh chính: Tư vấn nghề nghiệp Tình hình tài chính mới nhất: Công ty chưa nhận được tài trợ và chủ yếu dựa vào khả năng tự tài trợ. Trong thời đại phát triển kỹ thuật số nhanh chóng này, ngành tư vấn nghề nghiệp cũng đang phát triển. trải qua thời kỳ phát triển nhanh chóng Trong cuộc cách mạng chưa từng có này, ngày càng có nhiều nền tảng bắt đầu sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để cung cấp cho người tìm việc hướng dẫn phỏng vấn chính xác, từ phân tích sơ yếu lý lịch đến phỏng vấn mô phỏng. và hiệu quả. Tuy nhiên, trong môi trường mà con người và máy móc cùng tồn tại, Jump Mentors, một nền tảng huấn luyện nghề nghiệp trực tuyến tại địa phương, vẫn tuân thủ khái niệm dịch vụ nhân bản và cá nhân hóa, với cốt lõi là đội ngũ cố vấn giàu kinh nghiệm, cung cấp cho người tìm việc sự hỗ trợ toàn diện không giới hạn. tới việc phân tích dữ liệu.

Wang Ling (38), người sáng lập Jump Mentors, đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng công cụ huấn luyện phỏng vấn dựa trên trí tuệ nhân tạo có thể mô phỏng các tình huống phỏng vấn, giúp dự đoán từ 3 đến 5 câu hỏi phổ biến và Tiến hành thực tế -phân tích theo thời gian các mẫu câu trả lời và ngôn ngữ cơ thể của người tìm việc để đưa ra phản hồi và đề xuất ngay lập tức. Công nghệ này có thể giúp người tìm việc làm chủ tốt hơn các kỹ năng phỏng vấn và cũng là hướng dịch vụ mà công ty dự định mở rộng tiếp theo. Tuy nhiên, chỉ khi công nghệ trí tuệ nhân tạo được kết hợp với kinh nghiệm thực tế của gia sư thì người tìm việc mới được cung cấp những hướng dẫn toàn diện hơn. ủng hộ. .

在新加坡上市的CSE环球,对许多本地人来说较为陌生,但公司供应的电气设备、配电管理系统和必要通讯服务,其实无处不在。例如,办公室内的配电房设备,通讯对讲机和智能灯光管理系统。

将坐落于武吉知马连路(Bukit Timah Link)的8@BT,有两座20层楼高的公寓,共158个单位,价格从每平方英尺2530元起跳。

理论上,这是个双赢的安排。上市公司通过印股票取代现金股息,不仅满足小股东对股息的渴求,也节省公司的现金,并减低债务压力。另一方面,小股东有机会以折扣价增持股权,若公司股价持续上升,还可获得利上加利的复利效应。此外,他们无须支付股票交易的佣金及其他手续费,便可增持股权。

“Jump Mentors không chỉ tập trung vào việc giúp người tìm việc cải thiện kỹ năng phỏng vấn mà còn tập trung vào việc cung cấp cho người tìm việc lập kế hoạch nghề nghiệp và hướng dẫn tại nơi làm việc từ góc nhìn dài hạn. Các cố vấn của chúng tôi đều có kinh nghiệm từ 15 đến 30 năm. kinh nghiệm làm việc Kinh nghiệm làm việc của họ, đặc biệt là những hiểu biết sâu sắc được tích lũy trong quá trình tuyển dụng, sẽ giúp ích rất nhiều cho người tìm việc.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền