Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Xu Fangda: Sẵn sàng thực hiện những thay đổi táo bạo để thúc đẩy thị trường chứng khoán Singapore |

Xu Fangda: Sẵn sàng thực hiện những thay đổi táo bạo để thúc đẩy thị trường chứng khoán Singapore |

thời gian:2024-07-13 15:45:09 Nhấp chuột:105 hạng hai

Singapore sẵn sàng thực hiện những thay đổi táo bạo để thúc đẩy thị trường chứng khoán, nhưng chỉ sau khi đánh giá cẩn thận những đánh đổi trước khi hành động. Một loạt đề xuất hiện đang được thảo luận bao gồm hạ thấp ngưỡng để các công ty IPO và loại bỏ một số yêu cầu pháp lý đối với các nhà đầu tư bán lẻ.

Trong bài phát biểu vào thứ Hai (16 tháng 9) tại lễ khai mạc Tuần lễ Quản trị Doanh nghiệp do Hiệp hội Nhà đầu tư Chứng khoán Singapore tổ chức, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải kiêm Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai Chee Hong Tat đã nói rằng trước tình hình Cạnh tranh và thách thức toàn cầu, Singapore phải đẩy mạnh Thị trường chứng khoán không dễ nhưng “không thử thì cơ hội thành công bằng không”.

Xi Fangda nói rằng giống như Giáo hoàng Francis khuyến khích những người trẻ tuổi dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình, Singapore cũng phải thử các phương pháp mới và chấp nhận một số "rủi ro có tính toán".

Ông chỉ ra rằng Singapore là thị trường ủy thác đầu tư bất động sản (REIT) lớn nhất ở châu Á, ngoại trừ Nhật Bản, thị trường chứng khoán địa phương vẫn có thể khám phá những cơ hội tương tự khác, không phải để cạnh tranh trực tiếp với các sàn giao dịch lớn hơn mà để cạnh tranh trực tiếp. tận dụng lợi thế của mình, tạo ra giá trị trong các lĩnh vực cụ thể.

Các khuyến nghị nhằm thúc đẩy thị trường chứng khoán Singapore tập trung vào ba khía cạnh

Vào đầu tháng 8, Cơ quan tiền tệ Singapore đã thành lập một nhóm làm việc để thảo luận về cách tăng cường sự phát triển của thị trường chứng khoán địa phương. Fong Tat Tsui, đồng thời là phó chủ tịch hội đồng quản trị HKMA, tiết lộ tập đoàn đã nhận được và thảo luận nhiều ý kiến ​​đóng góp từ ngành và dư luận.

Các đề xuất tập trung vào ba khía cạnh: thứ nhất, tăng dự trữ cho các dự án niêm yết chất lượng cao, thứ hai, cải thiện tính thanh khoản của thị trường và mở rộng sự tham gia của nhà đầu tư và thứ ba, đánh giá lại cơ cấu và phương pháp quản lý.

Về việc thu hút nhiều công ty hơn phát hành cổ phiếu ra công chúng, Xu Fangda cho biết Singapore có hơn 4.500 công ty khởi nghiệp công nghệ, 400 công ty đầu tư mạo hiểm và 240 vườn ươm và máy tăng tốc. Singapore hy vọng sẽ xây dựng được một thị trường Vốn cổ phần vững mạnh. giúp các công ty tăng trưởng trong khu vực và địa phương huy động vốn.

BẮN CÁ Những người trong ngành đề xuất: Mở rộng Chỉ số Straits Times

Xu Fangda chỉ ra rằng nhóm sẽ nghiên cứu các biện pháp khuyến khích các công ty đã thành lập ở Singapore phát hành cổ phiếu ra công chúng, bao gồm giảm chi phí niêm yết và nới lỏng ngưỡng niêm yết. Ngoài ra, Singapore cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều công ty tăng trưởng từ các thị trường mới nổi được niêm yết tại Singapore, đặc biệt là các công ty trong lĩnh vực công nghệ tài chính, đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững.

Về việc cải thiện tính thanh khoản của thị trường, Xu Fangda cho rằng thị trường cần tính thanh khoản cao hơn để cho phép các công ty đạt được mức giá hợp lý nhằm thu hút nhiều công ty nổi bật hơn niêm yết. Ông chỉ ra rằng thanh khoản hiện tại trên thị trường chứng khoán Singapore tập trung ở một số cổ phiếu nổi tiếng. Khoảng 85% khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày của Sàn giao dịch Singapore (SGX) đến từ 30 cổ phiếu vốn hóa lớn tạo nên thị trường. Chỉ số Straits Times.

Để cải thiện tính thanh khoản, những người trong ngành đã đưa ra một số đề xuất với nhóm công tác, bao gồm việc mở rộng phạm vi của STI và tăng các loại công cụ phái sinh thị trường vốn cổ phần. Xu Fangda cho biết chính phủ sẽ nghiên cứu những đề xuất này.

Thảo luận về việc đơn giản hóa các yêu cầu công bố bản cáo bạch và đánh giá lại các yêu cầu quy định về sản phẩm đầu tư

Về việc đánh giá lại cơ cấu quy định, Xu Fangda cho biết nhóm làm việc sẽ xem xét cẩn thận hệ thống quy định và, nếu cần, sẽ loại bỏ những quy định không còn cần thiết hoặc mang lại quá nhiều Quy định với gánh nặng pháp lý lớn.

BẮN CÁ

Ông tiết lộ rằng điều này bao gồm việc tìm hiểu việc đơn giản hóa các bản cáo bạch, bao gồm các yêu cầu công bố thông tin đối với các công ty muốn niêm yết thứ cấp ở Singapore, nhằm giảm bớt gánh nặng tuân thủ đối với các tổ chức phát hành được niêm yết, nhưng đồng thời nâng cao việc công bố thông tin và chất lượng công bố thông tin quan trọng thông tin.

黄俊斌指出,他每天的工作议程包括会见公司不同部门主管,讨论正在进行的项目,以及如何利用科技更好地支持各部门的业务目标。

亚太股市星期三全面下滑。东京股市的跌幅最大,达1.49%。上海和香港分别滑落0.82%和0.73%;首尔跌0.40%;悉尼和台湾下跌0.27%和0.16%;深圳小跌0.05%。

经济师的预测,也落在贸工部的预测范围内。上个月,贸工部发布第二季经济调查报告时,将今年的经济增长预测从1%至3%,向上收窄至2%至3%。

相关资料显示,百汇保健集团是董大厦现有租户,占据大厦六楼近一半空间作行政用途。不过,集团计划在未来将该空间用途转换为提供医疗服务。董大厦六楼的另一半空间,被另两家医疗公司使用。

精砺控股(Dyna-Mac)、立合斯顿控股(Riverstone Holdings)和祐玛战略(Yoma Strategic)的日均交易额最多。

Ngoài ra, ông cũng tiết lộ rằng Cơ quan tiền tệ Hồng Kông sẽ đánh giá lại một số yêu cầu pháp lý đối với các sản phẩm đầu tư và xem xét giảm một số yêu cầu đối với các nhà đầu tư bán lẻ và thay thế chúng bằng các đánh giá rủi ro có mục tiêu hơn để thích ứng với các yêu cầu cao hơn hiện nay Trình độ kiến ​​thức đầu tư và tiêu chuẩn cố vấn tài chính.

Xu Fangda cũng nhắc nhở rằng khi gánh nặng pháp lý giảm bớt và thị trường có nhiều lựa chọn đầu tư hơn, ngành và các nhà đầu tư cũng cần phải hoàn thành trách nhiệm của mình và hành động thận trọng. Ông nói: "Bất kỳ khoản đầu tư nào cũng có rủi ro. Không giống như mua sầu riêng, không có gì đảm bảo 'ăn thỏa thích' khi đầu tư".

Về việc thực hiện các biện pháp cụ thể, Xu Fangda cho biết các khuyến nghị có thể được thực hiện theo từng giai đoạn tùy theo tiến độ công việc của nhóm mà không cần phải đợi hoàn thành 12 tháng.

Mặt khác, Sàn giao dịch Singapore RegCo (SGX RegCo) đã tuyên bố trong thư ngỏ năm tài chính 2024 được công bố vào thứ Hai: “Chúng tôi hy vọng rằng cách tiếp cận toàn bộ hệ sinh thái này có thể mang lại những hành động mang tính thay đổi nhằm tăng cường Thúc đẩy động lực mới vào tính thanh khoản của thị trường chứng khoán và số lượng niêm yết, đồng thời duy trì tính minh bạch và trách nhiệm giải trình.”

SGX Conditional Corporation cũng tiết lộ rằng họ đang xem xét thời gian và phương pháp thẩm vấn các công ty niêm yết để đảm bảo rằng các công ty tiết lộ thông tin quan trọng, đồng thời cho phép các công ty tập trung vào việc nâng cao giá trị và không làm gián đoạn giao dịch đạt được mức định giá thị trường hợp lý. .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền