Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hoạt động kinh doanh hợp pháp của PwC cung cấp các dịch vụ công nghệ trí tuệ nhân tạo sáng tạo Lianhe Zaobao |

Hoạt động kinh doanh hợp pháp của PwC cung cấp các dịch vụ công nghệ trí tuệ nhân tạo sáng tạo Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-03-27 00:45:20 Nhấp chuột:198 hạng hai

NewLaw, một công ty dịch vụ kinh doanh pháp lý thuộc sở hữu của PricewaterhouseCoopers (PwC), sẽ cung cấp công nghệ trí tuệ nhân tạo tổng hợp để giúp cung cấp cho khách hàng các dịch vụ pháp lý tốt hơn.

Công ty đã đưa ra tuyên bố vào thứ Tư (11 tháng 9) thông báo rằng họ đã hợp tác với hai công ty trí tuệ nhân tạo sáng tạo là Harvey và ContractPodAi để cung cấp cho khách hàng một bộ công cụ công nghệ trí tuệ nhân tạo sáng tạo đầy đủ.

NewLaw là công ty dịch vụ kinh doanh dành cho các công ty luật và luật sư, cung cấp các giải pháp ngành pháp lý. Tuyên bố nói rằng trí tuệ nhân tạo tổng hợp có thể cung cấp nhiều lời khuyên pháp lý khác nhau dựa trên lượng lớn dữ liệu.

NỔ HŨ

Trong cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, Chen Junyu, Giám đốc pháp lý kỹ thuật số của PwC Singapore, cho biết rằng trí tuệ nhân tạo tổng hợp có thể được sử dụng để viết hợp đồng và tuân thủ các quy định.

此外,集团的联营公司Aoxin Q&M Dental也由于政府政策、竞争减少,以及成本控制措施,实现了经营的重大转变。

全球房地产透明度报告每两年更新,今年的调研涵盖89个国家或地区的151个城市。

此外,贷款及预付款业务也取得显著增长,在上半年达到4亿8600万元,比去年上半年的1亿5700万元,增加逾两倍,单是7月份,银行共批出超过1万2000份贷款。

在这个平台上,经发局的企业创新团队将与九家指定的CVL 3.0合作伙伴携手,帮助一些公司在新的增长领域进行创新。合作伙伴将指导这些公司创建新企业,并培养与起步公司有效合作的能力。

Anh ấy đã đưa ra ví dụ về nền tảng Leah của ContractPodAi, nền tảng này có thể xác minh các bản thảo hợp đồng và trích xuất thông tin liên quan từ một lượng lớn dữ liệu.

Đối với các vụ kiện tụng, Harvey có thể hỗ trợ luật sư sắp xếp các lập luận trong bản tóm tắt vụ việc và trích dẫn các luật liên quan, đồng thời đảm bảo rằng nội dung hợp lý.

Ngoài PwC, các công ty tư vấn sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo bao gồm Deloitte, KPMG và EY.

Deloitte đã thông báo vào tháng 7 năm nay rằng họ đã ký thỏa thuận hợp tác với Amazon Web Services để giúp khách hàng tăng cường trí tuệ nhân tạo tổng hợp, khả năng phân tích dữ liệu và điện toán lượng tử thông qua các dịch vụ công nghệ của Amazon. Nó cũng đã cùng thành lập một phòng thí nghiệm đổi mới với Amazon để phát triển các công nghệ trong tương lai như trí tuệ nhân tạo tổng hợp (Artificial General Intelligence), máy học lượng tử và robot tự động cho khách hàng.

EY bắt đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo vào đầu năm ngoái. Công ty đã ra mắt nền tảng EY.ai và trợ lý trò chuyện trí tuệ nhân tạo EYQ. EY.ai có thể hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền