Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Được thúc đẩy bởi sự phục hồi của ngành du lịch, tổng khối lượng giao dịch khách sạn đạt 883 triệu Đài tệ trong 8 tháng đầu năm nay |

Được thúc đẩy bởi sự phục hồi của ngành du lịch, tổng khối lượng giao dịch khách sạn đạt 883 triệu Đài tệ trong 8 tháng đầu năm nay |

thời gian:2024-08-10 15:30:28 Nhấp chuột:158 hạng hai

Sự phục hồi của ngành du lịch địa phương đã thúc đẩy các giao dịch khách sạn trong 8 tháng đầu năm nay đạt 883 triệu Đài tệ, cao hơn 56,8% so với năm ngoái.

Dữ liệu do nhà cung cấp dữ liệu thị trường tài chính MSCI cung cấp cho "Lianhe Zaobao" cho thấy mặc dù không có nhiều giao dịch khách sạn nhưng khối lượng giao dịch khách sạn năm nay là khoảng 883 triệu nhân dân tệ, vượt xa tổng giao dịch hàng năm của năm ngoái. khối lượng 563,3 triệu nhân dân tệ cũng cao hơn khối lượng giao dịch trung bình hàng năm là 690 triệu nhân dân tệ trong 10 năm qua.

Các khách sạn được đổi chủ bao gồm G Hotel, Citadines Singapore Mount Sophia, Capri by Fraser, Changi City Point, Singapore Riverside Fraser Residence River Promenade và Hotel Telegraph.

未来行情指数(Future Sentiment Index)环比持平,报5.1。反映整体房地产行情的综合行情指数(Composite Sentiment Index)也环比持平,报4.9。

此外,集团的联营公司Aoxin Q&M Dental也由于政府政策、竞争减少,以及成本控制措施,实现了经营的重大转变。

全球房地产透明度报告每两年更新,今年的调研涵盖89个国家或地区的151个城市。

此外,贷款及预付款业务也取得显著增长,在上半年达到4亿8600万元,比去年上半年的1亿5700万元,增加逾两倍,单是7月份,银行共批出超过1万2000份贷款。

在这个平台上,经发局的企业创新团队将与九家指定的CVL 3.0合作伙伴携手,帮助一些公司在新的增长领域进行创新。合作伙伴将指导这些公司创建新企业,并培养与起步公司有效合作的能力。

Zhao Jieming, người đứng đầu Bộ phận Nghiên cứu Bất động sản Châu Á của MSCI, cho biết trong một cuộc phỏng vấn: "Điều này phản ánh triển vọng được cải thiện của ngành khách sạn khi tỷ lệ lấp đầy và giá phòng tiếp tục tăng và vượt mức năm 2019 Ngoài ra, số lượng khách du lịch Trung Quốc ngày càng tăng cũng đã thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh cho các chủ khách sạn ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm cả Singapore."

Mặc dù giao dịch khách sạn đã tăng lên, Zhao Jieming chỉ ra rằng giá bất động sản thương mại nói chung. vẫn ở mức cao, điều này có thể ảnh hưởng đến tâm lý giao dịch.

Ông tin rằng những người mua tiềm năng phải xem xét rủi ro đầu tư của những dự án như vậy, đặc biệt là sự cân bằng giữa cung và cầu. Theo quan sát của ông, trong những năm gần đây đã có một số dự án tái phát triển tại khu thương mại trung tâm của Singapore, nhưng các nhà tiếp thị có đủ nguồn cung nên chủ sở hữu cần đảm bảo giá chào bán phù hợp với điều kiện thị trường.

Khách sạn Concorde được tung ra thị trường với giá chào bán là 820 triệu Đài tệ

Trong bối cảnh các giao dịch khách sạn tốt, Khách sạn Concorde và trung tâm mua sắm trên Đường Orchard đã khai trương vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9). đấu thầu thị trường thông qua mua bán tập thể, với giá chào bán là 820 triệu Đài tệ.

Savills, công ty tư vấn bất động sản chịu trách nhiệm bán dự án mua bán tập thể này, đã chỉ ra trong một tuyên bố rằng địa điểm của dự án cho thuê 99 năm này được quy hoạch để sử dụng cho "khách sạn" và diện tích lên tới 99.623 mét vuông và có thể xây cao tới 10 tầng. Đường cơ sở phát triển của khu vực đã được Cơ quan quản lý đất đai Singapore xác minh và rộng 539.719 feet vuông, với tỷ lệ diện tích sàn tương đương 5,41, tương tự như tỷ lệ diện tích sàn 5,6 trong quy hoạch tổng thể của Cơ quan Tái phát triển Đô thị.

Tòa nhà khách sạn Kaihuang được xây dựng vào năm 1979. Tầng một đến tầng ba là các trung tâm bán lẻ với diện tích đất khoảng 108.510 feet vuông. Khách sạn nằm trên tầng 4 đến tầng 9, với tổng diện tích. trong tổng số 407 phòng khách.

Mặc dù địa điểm khách sạn được quy hoạch để sử dụng cho "khách sạn", Savills tuyên bố trong một tuyên bố rằng các mục đích sử dụng tiềm năng của địa điểm này bao gồm mục đích sử dụng cho khu bán lẻ, khu dân cư và khách sạn cao cấp, phải được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Tuyên bố cho biết: "Chúng tôi đã gửi đơn đăng ký phác thảo quy hoạch tới các bộ phận liên quan để tái phát triển một dự án có mục đích sử dụng hỗn hợp bao gồm mục đích sử dụng là khách sạn, thương mại và dân cư."

NỔ HŨ

Tuyên bố cũng cho biết rằng nếu chúng tôi tái phát triển Nó được phát triển thành một dự án phát triển khu phức hợp với diện tích khách sạn chiếm 40%, khu dân cư chiếm 40% và khu thương mại chiếm 20% còn lại. Nó được bán với giá 820 triệu Đài tệ, với giá tỷ lệ diện tích sàn là 1.801 Đài tệ/foot vuông. Giá này bao gồm diện tích ban công và 213,1 triệu USD để có được quyền sở hữu đất.

Vì dự án cải tạo xung quanh Đường Orchard bên ngoài Khách sạn Concorde và dự án phủ xanh Công viên Istana ngay đối diện Phủ Tổng thống sẽ dần được hoàn thành vào năm tới nên vị trí Khách sạn Concorde sẽ được hưởng lợi từ dự án này.

Thông báo cũng cho biết người mua nước ngoài có thể mua lô đất này mà không bị hạn chế. Phiên đấu giá sẽ kết thúc vào lúc 15h ngày 16/10.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền