Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Lời khuyên về tài chính: Có đáng để thành lập quỹ tín thác để mua nhà cho trẻ nhỏ không? Liên Hà Zaobao |

Lời khuyên về tài chính: Có đáng để thành lập quỹ tín thác để mua nhà cho trẻ nhỏ không? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-02-17 05:28:41 Nhấp chuột:105 hạng hai

Trước đây, việc sử dụng quỹ tín thác để duy trì và chuyển giao tài sản của gia đình chủ yếu được những người giàu có sử dụng. Trong những năm gần đây, nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng quỹ tín thác làm công cụ quản lý tài sản và tài sản. Khi chuyển giao tài sản, việc lập quỹ tín thác để mua bất động sản cho con chưa thành niên không phải là chuyện hiếm. Số “Mẹo tài chính” này giải thích thế nào là quỹ tín thác và yêu cầu các chuyên gia phân tích ưu và nhược điểm của việc mua bất động sản cho thế hệ sau thông qua quỹ tín thác.

Bốn năm trước, bà Liu (69 tuổi), người Malaysia, đã thành lập một quỹ tín thác để mua một căn nhà ở tư nhân tại địa phương cho cháu trai 9 tuổi của bà vào thời điểm đó. là con gái người Singapore của bà.

Do hoàn cảnh cá nhân của cô ấy có những thay đổi nên giờ đây cô ấy muốn bán căn hộ hoặc đổi tên người được ủy thác thành tên của chính mình. Tuy nhiên, có nhiều cân nhắc và hạn chế khi làm như vậy, đồng thời có thể liên quan đến các khoản phí và thuế pháp lý.

全场上升股354只,下跌股222只;30只海指成份股当中,有20只上涨,六只股价下跌,四只持平。胜科工业(Sembcorp Industries)星期五股价猛涨4.45%,闭市报4.93元,交易比平时活跃许多。三只本地银行股皆显著上涨。

BẮN CÁ

在118个区当中,有116个区的土地增值费下调2%至16%,其他两个地区则没有变化。

负责销售黄金大厦的房地产经纪公司德续地产(Tag Realty)创始人兼业务发展总监陈映羽星期五(8月30日)受访时,透露了这些信息。

Trong hai năm qua, chính phủ cũng đã thực hiện các biện pháp ngăn chặn người dân sử dụng quỹ tín thác để mua nhà nhằm trốn thuế. Việc lập quỹ tín thác để mua nhà có còn giá trị sử dụng làm phương tiện thừa kế tài sản không?

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền