Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Vivian Hsu xem hai mẹ con biểu diễn trên cùng một sân khấu |

Vivian Hsu xem hai mẹ con biểu diễn trên cùng một sân khấu |

thời gian:2024-08-13 04:43:25 Nhấp chuột:157 hạng hai
(Tin tức toàn diện) Dalton, con trai của nữ diễn viên Đài Loan Vivian Hsu, mới đây đã tổ chức sinh nhật lần thứ 9 cho con trai mình. Vivian Hsu cũng tặng Dalton một bộ trống, anh ấy rất phấn khích nên đã ngẫu hứng dùng thử. Vivian Hsu quay clip dùng thử cho con trai. Trong clip, Dalton cư xử tận tâm và hoàn toàn thừa hưởng khả năng âm nhạc của mẹ. Vivian Hsu cho biết bộ trống được gửi từ Đài Loan sang Singapore khi cô thấy con trai mình thích nó, cô nghĩ nó rất đáng giá và cho biết cô rất mong chờ ngày hai mẹ con có thể biểu diễn trên cùng một sân khấu. MCI (P) 043/10/2023, MCI (P) 045/10/2023 New Newspaper Media Co., Ltd. Bảo lưu mọi quyền (Số đăng ký công ty: 202120748H) Người dùng ở Trung Quốc vui lòng truy cập zaobao.com Nhắc nhở: Nếu Internet Singapore các nhà khai thác không được phép, việc trích dẫn trái phép nội dung của trang web này sẽ dẫn đến hành động pháp lý. Các công ty bên thứ ba có thể quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên trang web Zaobao. Tuy nhiên, mọi giao dịch bạn thực hiện với các công ty bên thứ ba đều không liên quan đến trang web Zaobao và Zaobao sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào có thể phát sinh.

据台湾媒体报道,汪小菲日前开直播时,与往常一样和网民热情互动,当时8岁儿子汪希箖就坐在他的身边,原本全程没有出现在镜头前的他,似乎想要露脸,突然对父亲汪小菲放话:“你手放开,我给你一百万”。汪小菲未妥协,赶紧用手遮住镜头,接着用半开玩笑口吻说:“我不要,你要拿什么给我,还不都是我给你。”

陈展鹏似乎也有留意,并在社交网上载持香蕉扮“持枪”的照片,简直神还原。网民看了也大赞陈展鹏会玩,更交足戏。

BẮN CÁ

“朱佩嘉的马Zatchmo被1万6000多名观众和我们的掌声吓得非常不安,所以它进入场地时完全失控。不过朱佩嘉非常了不起,她保持冷静并专注,最后成功让Zatchmo平静下来继续完成比赛。”

BẮN CÁ

余天过往在歌厅秀中“呼巴掌”的桥段,打过猪哥亮、胡瓜、黄西田、贺一航等一众主持大哥,让人看得大呼过瘾,受访时还被要求重现“呼巴掌”。余天对此笑说,请对方激怒他,结果,现场记者才提到他女婿,他立刻送上热腾腾的“掴掌”。谈到女婿,他直言“我很讨厌去做这种事,干嘛做诈骗的”,显然对女婿仍不谅解。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền