Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nhiều hoạt động của Lễ hội Trí tuệ nhân tạo Châu Á nâng cao sự đổi mới và lợi thế của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Lianhe Zaobao |

Nhiều hoạt động của Lễ hội Trí tuệ nhân tạo Châu Á nâng cao sự đổi mới và lợi thế của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-16 10:01:32 Nhấp chuột:136 hạng hai

Phòng Doanh nghiệp vừa và nhỏ Singapore (ASME) công bố tổ chức "Lễ hội AI châu Á 2025" nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tận dụng lợi thế và sử dụng trí tuệ nhân tạo để đổi mới.

Lễ hội trí tuệ nhân tạo châu Á sẽ được tổ chức từ tháng 8 năm 2024 đến tháng 1 năm 2025. Cuộc thi Thử thách thiết kế AI nhanh chóng quốc gia đầu tiên do Straits Interactive tổ chức và Phòng Thương mại doanh nghiệp vừa và nhỏ Singapore đồng tổ chức, đã trở thành sự kiện đầu tiên của Lễ hội trí tuệ nhân tạo châu Á và đang nhận đăng ký kể từ bây giờ.

根据各大银行网站的最新数据,本地新元定存利率现在多介于2.6%到3.4%,但多家银行的三个月或六个月短期定存利率却高于12个月的定存利率。

BẮN CÁ

新加坡金融管理局本月初宣布成立10人工作小组,全面检讨如何改善和加强我国证券市场的发展,并将在12个月内完成有关报告和提出建议。

跟公司的实习生聊天时,我发现1997年至2012年出生的Z世代对5C颇为陌生,而且5C已无法引起他们太多的共鸣。这些年轻一代更关注自我认知,以及心理健康和精神需要,不再一味追求5C的物质享受。

Thử thách này là một trong ba phần chính của Lễ hội Trí tuệ Nhân tạo Châu Á, hai phần còn lại là hội nghị SME AI và triển lãm thương mại Digi-AI.

BẮN CÁ

Phòng Thương mại SME Singapore và Straits Interactive đã đưa ra tuyên bố chung vào thứ Hai (12 tháng 8) cho biết: "Phòng Thương mại và các đối tác mong muốn thúc đẩy việc áp dụng trí tuệ nhân tạo tổng hợp (Generative AI) để trang bị các doanh nghiệp vừa và nhỏ và giúp họ nhận ra tiềm năng của mình cũng như thu hẹp khoảng cách công nghệ giữa các công ty lớn và công ty nhỏ. Nếu được sử dụng một cách chiến lược, AI có thể tạo ra một sân chơi bình đẳng.”

Ngoài các doanh nghiệp vừa và nhỏ. và thương nhân. Ngoài ra, Thử thách dành cho các hiệp hội ngành và phòng thương mại, khuyến khích ban thư ký của họ khám phá các giải pháp nâng cao AI để tạo ra các lĩnh vực giá trị mới cho các thành viên. Các hạng mục khác trong thử thách bao gồm "Người làm nghề tự do, huấn luyện viên, nhà tư vấn, người đào tạo và nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp", "Pháp lý & Tuân thủ" và "Học tập & Phát triển".

Thử thách này được hỗ trợ bởi mạng lưới đối tác, bao gồm Tổ chức xác minh AI, Cơ quan phát triển truyền thông Infocomm (IMDA) và Học viện SMU.

Để biết thông tin chi tiết về "Thử thách thiết kế nhanh trí tuệ nhân tạo quốc gia", bạn có thể kiểm tra trực tuyến.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền