Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Lãi suất tiền gửi cố định của ngân hàng trong nước bị “đảo ngược” và bạn gửi càng lâu thì lãi suất càng cao |

Lãi suất tiền gửi cố định của ngân hàng trong nước bị “đảo ngược” và bạn gửi càng lâu thì lãi suất càng cao |

thời gian:2024-01-18 02:18:33 Nhấp chuột:180 hạng hai
BẮN CÁ

Cục Dự trữ Liên bang đã đưa ra lời kêu gọi rõ ràng về việc cắt giảm lãi suất trong một thời gian dài. Mặc dù lãi suất tiền gửi có kỳ hạn của hầu hết các ngân hàng ở Singapore vẫn ở mức khoảng 3%, nhưng hiện tượng "đảo ngược lãi suất" đối với tiền gửi ngân hàng đang diễn ra. tiền gửi có kỳ hạn ngày càng không còn cao nữa khi lãi suất được giữ lâu hơn.

Theo dữ liệu mới nhất từ ​​trang web của các ngân hàng lớn, lãi suất tiền gửi cố định bằng đô la Singapore hiện ở mức từ 2,6% đến 3,4%. Tuy nhiên, lãi suất tiền gửi cố định ngắn hạn ba tháng hoặc sáu tháng. lãi suất của nhiều ngân hàng cao hơn lãi suất tiền gửi cố định 12 tháng.

根据各大银行网站的最新数据,本地新元定存利率现在多介于2.6%到3.4%,但多家银行的三个月或六个月短期定存利率却高于12个月的定存利率。

BẮN CÁ

新加坡金融管理局本月初宣布成立10人工作小组,全面检讨如何改善和加强我国证券市场的发展,并将在12个月内完成有关报告和提出建议。

跟公司的实习生聊天时,我发现1997年至2012年出生的Z世代对5C颇为陌生,而且5C已无法引起他们太多的共鸣。这些年轻一代更关注自我认知,以及心理健康和精神需要,不再一味追求5C的物质享受。

Trong số ba ngân hàng lớn trong nước, lãi suất tiền gửi cố định kỳ hạn 6 tháng của UOB cao hơn 0,1 điểm phần trăm so với lãi suất tiền gửi cố định kỳ hạn 10 tháng, ở mức 2,7%. Tập đoàn Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại chỉ cung cấp tiền gửi cố định sáu tháng, trong khi các sản phẩm tiền gửi cố định của Ngân hàng DBS vẫn cung cấp lãi suất cao hơn nếu bạn gửi chúng lâu hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền