Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nhà phân tích: Sau khi khai trương tuyến tàu điện ngầm Johor- Singapore, các trung tâm mua sắm phía bắc sẽ điều chỉnh chiến lược kinh doanh để đáp ứng những thách thức |

Nhà phân tích: Sau khi khai trương tuyến tàu điện ngầm Johor- Singapore, các trung tâm mua sắm phía bắc sẽ điều chỉnh chiến lược kinh doanh để đáp ứng những thách thức |

thời gian:2024-05-02 14:06:37 Nhấp chuột:109 hạng hai

Sau khi Hệ thống tàu điện ngầm Johor-Johor (RTS) dự kiến ​​sẽ thông xe vào cuối năm 2026, việc người dân Singapore sống ở phía bắc đến Johor Bahru để tiêu dùng sẽ thuận tiện nhất. phía bắc, nơi gần Johor Bahru nhất, có bị ảnh hưởng sâu sắc không?

Các nhà phân tích được phỏng vấn cho biết khi tuyến tàu điện ngầm Johor- Singapore Metro lần đầu được thông xe, các trung tâm mua sắm ở ngoại ô có thể mất một số hoạt động kinh doanh, nhưng các doanh nghiệp không thể ngồi yên và chắc chắn sẽ tích cực điều chỉnh chiến lược của mình để đáp ứng những thách thức về đổi mới.

Một số thương gia tin rằng mặc dù hoạt động kinh doanh sẽ bị ảnh hưởng nhưng sự tương tác giữa người dân Singapore và Johor sẽ tăng lên sau khi khai trương tàu và ngành bán lẻ ở phía bắc có thể được hưởng lợi tương ứng.

Sau khi tuyến tàu điện ngầm Singapore-Johor được khai trương, người dân Singapore sẽ thuận tiện hơn khi đi qua bờ kè để tiêu dùng và sẽ thuận tiện nhất cho người dân ở phía Bắc. ngành bán lẻ phía Bắc sẽ bị ảnh hưởng sâu sắc, từ đó sẽ ảnh hưởng đến việc cho thuê mặt bằng bán lẻ.

Guo Mingzhong, người sáng lập BreadTalk Group, có chi nhánh tại Causeway Point ở Woodlands, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Dự kiến ​​sau khi khai trương tàu điện ngầm Johor- Singapore, khối lượng kinh doanh có thể bị ảnh hưởng từ 5% đến 8%, đặc biệt là vào cuối tuần. Tuy nhiên, các công ty sẽ không tránh xa miền bắc khi lựa chọn địa điểm bán lẻ."

Phân tích: Ngành bán lẻ miền bắc vẫn có thể được hưởng lợi từ sự tương tác ngày càng tăng giữa Singapore và Johor.

Kuo Ming-chung tin rằng phía tây bắc Singapore vẫn hấp dẫn do dân số dày đặc và dòng người di chuyển mạnh mẽ. Sau khi tàu điện ngầm được khai trương, sự tương tác giữa hai nơi sẽ tăng lên và ngành bán lẻ phía Bắc sẽ được hưởng lợi ở một mức độ nhất định. Anh ta sẽ quan sát tình hình sau khi tàu điện ngầm đi vào hoạt động và sau đó xem xét liệu có nên mở rộng hoạt động kinh doanh sang Johor hay không.

Mai Junrong, trưởng nhóm nghiên cứu của trang web bất động sản MOGUL (MOGUL.sg), tin rằng những người chơi trong ngành không thể ngồi yên chờ chết và chắc chắn sẽ tích cực điều chỉnh chiến lược của mình để đáp ứng những thách thức về đổi mới.

Mai Chunrong cho biết: "Ban đầu, các trung tâm mua sắm ở ngoại ô có thể mất một số hoạt động kinh doanh, nhưng sau khi tính mới của tàu điện ngầm Singapore-Johor MRT không còn nữa, người tiêu dùng địa phương sẽ quay lại các trung tâm mua sắm địa phương để tận hưởng sự tiện lợi của nó, tiết kiệm thời gian và an toàn. Đặc điểm."

Chen Meiling, người đứng đầu dịch vụ bán lẻ tại CBRE Singapore, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng các doanh nghiệp địa phương cạnh tranh trực tiếp với các nhà bán lẻ Johor và gặp bất lợi về chi phí đáng lẽ phải bị ảnh hưởng. Chủ sở hữu trung tâm thương mại cần chủ động hơn trong việc thiết kế cơ cấu khách thuê để thu hút người tiêu dùng địa phương và Johor.

Về việc liệu hiện tại có thương nhân nào rời khỏi trung tâm mua sắm phía Bắc hay không, Chen Meiling cho biết: "Chúng tôi chưa quan sát thấy bất kỳ hiện tượng bất thường nào về việc các nhà bán lẻ di chuyển ra khỏi trung tâm mua sắm phía Bắc trong thời gian hiện tại. Dòng chảy của các nhà bán lẻ đang thay đổi bình thường trong môi trường chi phí cao. "

FSMOne新加坡研究及投资组合管理部研究分析员胡悠接受《联合早报》访问时说,三家银行的业绩呈现出一些共同特点,受新加坡持续资本流入和家族理财办公室需求的推动,银行的收费收入和财富管理服务显著增长。此外,资产质量都保持强劲,不良贷款率稳定处于历史较低水平。

BẮN CÁ

截至第二季度末,公司现金流均达1580万元。剩余订单额达6亿9230亿元,同比增长32.7%。预计在季节性因素推动下,下半年会有更好的表现。净利润率有望进一步提高到4%。

报告说,新推出的私宅单位少了,是转售私宅交易增加的原因之一。

BẮN CÁGần đây, mặt bằng bán lẻ tại trung tâm mua sắm Johor Bahru hiện có tỷ lệ trống thấp nhất trên đảo

Hiện tại, tình hình cho thuê tại các trung tâm mua sắm phía bắc vẫn ổn định. và tỷ lệ trống của không gian bán lẻ gần Johor Bahru nhất là thấp nhất trên đảo. Theo dữ liệu từ Cơ quan Tái phát triển Đô thị, trong quý 2 năm nay, tổng tỷ lệ trống của các không gian bán lẻ công cộng và tư nhân ở Woodlands, Yishun và Sembawang, nằm ngoài Khu vực miền Trung (OCR), là 2,5%, 1,4% và tương ứng là 1,7%, thấp hơn nhiều so với tỷ lệ trống 4,6% của các không gian bán lẻ khác trong OCR và thấp hơn đáng kể so với tỷ lệ trống trên toàn đảo là 6,6%.

Tan Meiling chỉ ra rằng mặc dù tỷ lệ chỗ trống ở ba khu vực này đã tăng lên trong vài quý vừa qua, nhưng tỷ lệ chỗ trống ở Woodlands và Yishun vẫn thấp hơn một năm trước, trong khi doanh số bán lẻ ở Sembawang Tỷ lệ trống không gian đã trở lại mức bình thường từ mức cực thấp 0,7% trong quý 2 năm 2023.

Tỷ lệ lấp đầy của Woodlands Causeway Point, thuộc sở hữu của Frasers Centrepoint Trust, đạt 99,2% tính đến quý 2 năm nay, chỉ giảm nhẹ 0,5 điểm phần trăm so với mức 99,7% trong quý đầu tiên; Tỷ lệ lấp đầy của North Point City tại Yishun cao tới 100%, cho thấy tình hình cho thuê của các trung tâm mua sắm này ổn định.

Trước đây, Richard Huang, chủ tịch của Frasers Property Asset Management, cho biết tại cuộc họp tóm tắt về hiệu quả hoạt động của quỹ tín thác trong quý 3 của năm tài chính rằng ông không lo lắng về việc mất khách thuê vì việc mua sắm ở Johor Bahru không có gì mới tới người Trung Quốc. "Những gì chúng tôi thấy là hiệu suất bán hàng của Long Beach Point vẫn ổn định và luồng mua sắm đã trở lại mức trước dịch bệnh."

Khách hàng của trung tâm mua sắm phía bắc chủ yếu là những cư dân theo đuổi sự tiện lợi

Savills) Zhang Minzhang, giám đốc điều hành của Singapore Research and Consulting, tin rằng Northern Mall nằm trong khu nhà ở của chính phủ và những khách hàng thường đến trung tâm mua sắm để mua sắm chủ yếu là những cư dân gần đó, những người tìm kiếm sự thuận tiện và có những nhu cầu khác nhau. những người đến Johor để mua sắm. Tuy nhiên, khi dân số già đi và khả năng chi tiêu giảm, nhiều người có thể chọn mua sắm ở Johor, nơi chi phí tiêu dùng thấp hơn, điều này có thể dẫn đến giá thuê trung tâm mua sắm địa phương giảm.

Vijay Natarajan, phó chủ tịch nghiên cứu vốn cổ phần tại Ngân hàng Công nghiệp Singapore, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Causeway Point nằm gần ga tàu điện ngầm Singapore-Johor nhất. Tác động của tuyến tàu điện ngầm Singapore-Johor đối với Causeway Point phụ thuộc vào. Các thỏa thuận cuối cùng giữa hai nước, đặc biệt là về sự thuận tiện và phí thông quan, chẳng hạn như liệu có thuế khởi hành hay giá vé tàu điện ngầm cao hơn hay không, v.v.

Ông nói: "Theo quan điểm hiện tại, ngành phục vụ ăn uống, làm đẹp, làm móng tay, làm tóc và các ngành dịch vụ khác cũng như siêu thị có thể bị ảnh hưởng tương đối, vì vậy chúng tôi có thể thấy những thay đổi trong cơ cấu khách thuê của Long Beach Point. Các thương gia còn lại sẽ tập trung hơn vào các dịch vụ tiêu dùng tại địa phương, chẳng hạn như trung tâm bồi dưỡng, trung tâm dạy kèm và phòng khám "

Li ​​​​Side, giám đốc phân tích dữ liệu cấp cao của Huttons Group, đã chỉ ra trong bài viết. một cuộc phỏng vấn rằng trong vài năm tới, nhu cầu về không gian bán lẻ ở phía bắc có thể sẽ tăng lên khi Woodlands trở thành trung tâm khu vực tiếp theo cần chú ý. Từ tháng 1 năm 2022 đến tháng 6 năm 2024, Ủy ban Nhà ở và Phát triển đã tung ra hơn 10.000 căn hộ HDB mua trước ở Sembawang, Woodlands và Yishun. Dự kiến ​​dân số ở khu vực này sẽ tăng hơn 30.000 người trong vòng 4 đến 5 năm tới. . , số tiền này sẽ đủ để bù đắp một phần nhu cầu tiêu dùng đã bị mất vào tay Johor.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền