Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Báo cáo tố giác tiết lộ danh tính SGX, SGX triển khai rà soát nội bộ để rà soát cơ chế bảo mật Lianhe Zaobao |

Báo cáo tố giác tiết lộ danh tính SGX, SGX triển khai rà soát nội bộ để rà soát cơ chế bảo mật Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-09 17:46:51 Nhấp chuột:161 hạng hai

Văn phòng tố giác của Sàn giao dịch Singapore Regco (SGX Regco) gần như đã tiết lộ danh tính của người tố cáo khi xử lý một báo cáo. Có thông tin cho rằng một cuộc đánh giá nội bộ đã được tiến hành.

Theo thông tin mà Lianhe Zaobao có được, người tố giác là nhân viên của một công ty địa phương sắp niêm yết. Anh ta tỏ ra dè dặt về hành vi của công ty và đã viết thư cho SGX để báo cáo.

BẮN CÁ

Sau khi người tố cáo cáo buộc rằng nội dung của bức thư đã nhanh chóng được các giám đốc điều hành của công ty biết, người tố giác cáo buộc rằng nội dung bức thư của anh ta đã nhanh chóng được các giám đốc điều hành của công ty biết đến. Do đó, người tố giác đã cáo buộc SGX giữ người tố giác. bí mật Đã có thiếu sót trong cơ chế và các phản đối đã được gửi tới SGX trực tuyến và ngoại tuyến.

基金会包括一个100万美元(约135万新元)“捐献者指示基金”(Donor Advised Fund)。淡马锡信托基金会(Temasek Trust)的基金会顾问(TT Foundation Advisors,简称TTFA)是慈善顾问。

Providend日前发布文告宣布这个消息时说,这个举措针对公积金投资计划下投资年费高昂这个难题,这一直阻碍公积金成员获得超过公积金存款利率的回报率。

分析师指出,欧洲通货膨胀居高不下,以及升息周期急速,给当地家庭和企业造成负担,致使欧洲大部分地区的经济增长去年疲弱,房地产投资活动也减弱。根据法国巴黎银行(BNP Paribas)的报告,欧洲去年的房地产投资额跌至10年来低点,为1330亿欧元(约1940亿新元),较前年大跌51%。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền