Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Từ “người làm công ăn lương” đến ông chủ logistics, chiến thắng “nhanh chóng” để nổi bật |

Từ “người làm công ăn lương” đến ông chủ logistics, chiến thắng “nhanh chóng” để nổi bật |

thời gian:2024-01-24 02:54:57 Nhấp chuột:120 hạng hai

Từ công ty hậu cần lớn Pacific Logistics Group, đến Park and Parcel tập trung vào lợi nhuận, cho đến Declarators tự lực cánh sinh, những công ty này đều đã trải qua nhiều thách thức khác nhau nhưng đã tạo ra được một thị trường ngách với những lợi thế tương ứng của mình. của riêng bạn. Trong một thành phố, logistics không chỉ là một ngành mà còn gánh trên vai những trách nhiệm, nhiệm vụ quan trọng. Vị thế logistics của Singapore trên thế giới không thể tách rời sự nỗ lực, đóng góp của các doanh nghiệp này.

NỔ HŨ

Đối với nhiều doanh nhân tự thân, hành trình khởi nghiệp của họ giống như một người bơi lội tự lực trên đại dương. Mọi nỗ lực và sự phát triển đều xuất phát từ sự hiểu biết sâu sắc về ngành và sự kiên trì của cá nhân. Sau 9 năm làm việc trong ngành hậu cần, Ye Yaowei (39 tuổi) quyết định từ bỏ thân phận “người làm công ăn lương” và thực hiện các bước khởi nghiệp kinh doanh riêng.

Mười năm trước, Ye Yaowei đã sử dụng số tiền tiết kiệm được từ khi làm việc để thành lập công ty hậu cần Declarators, nhằm cung cấp dịch vụ thông quan cho hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa. Trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao, anh tiết lộ rằng đối với anh, tinh thần kinh doanh thực sự là thứ đã khắc sâu vào gen của anh.

分析师认为,我国虽维持货币政策不变,但新元接下来走强空间有限,新元兑日元汇率或将维持稳定,难重回此前120的高位。

信托投资组合入驻率第一季末小幅下滑至95.7%,但整体租金回报率则上升2.6%。管理层指出,由于经营环境仍充满挑战,未来六到12个月,中国市场的租金回报率可能仍为负值。信托将继续在日本、越南和印度寻找机会。

办公空间价格也恢复涨势,价环比增加3.1%,表现优于前一季的下滑1.2%。可是空置率却稍微上升至10.8%,比前一季高出1.2个百分点。

Anh ấy nói: "Cha tôi từng là một doanh nhân. Ông ấy mở một nhà hàng nên tôi rất hứng thú với việc đó. Tôi đã muốn khởi nghiệp từ khi còn nhỏ, nhưng tôi không biết phải làm gì làm vào thời điểm đó. Sau khi tốt nghiệp, tôi vô tình lấn sân sang lĩnh vực logistics. Trong thời gian này, tôi nhận thấy thị trường dịch vụ khai thuê hải quan logistics còn nhiều bất cập và tôi tự tin rằng mình có thể vượt qua các tiêu chuẩn thị trường hiện tại về mặt pháp lý. về chất lượng và hiệu quả dịch vụ. Vì vậy, tôi quyết định bắt đầu kinh doanh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền