Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Kẻ chủ mưu vụ 11/9 và hai đồng phạm đồng ý nhận tội để cứu mạng Lianhe Zaobao |

Kẻ chủ mưu vụ 11/9 và hai đồng phạm đồng ý nhận tội để cứu mạng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-04-28 19:49:16 Nhấp chuột:189 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Lầu Năm Góc hôm thứ Tư (31 tháng 7) thông báo rằng Muhammad, kẻ chủ mưu vụ tấn công khủng bố ngày 11 tháng 9 ở Hoa Kỳ, và hai đồng phạm đã đồng ý nhận tội. Nhà chức trách không tiết lộ chi tiết về thỏa thuận nhận tội nhưng ba người này được cho là sẽ tránh được án tử hình.

Theo một tuyên bố ngắn gọn từ Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, Khalid Sheikh Mohammed cùng các đồng phạm Walid bin Attash và Mustafa al-Hawsawi đã đạt được thỏa thuận trước khi xét xử với các công tố viên, chi tiết của thỏa thuận vẫn chưa được công khai. .

特朗普的竞选团队过后还发声明说,特朗普承诺,若他重返白宫,将尽一切努力为中东带来和平,并打击美国大学校园的反犹太主义。

另外,加州以北的俄勒冈州亨廷顿附近的山火已烧毁1600平方公里的土地,面积超过两个新加坡。本月17日闪电引发了这场大火,干旱的天气,加上每小时100公里的强风让火势快速扩散,烧毁林地和牧场。截至星期五,火势只有两成受到控制。

BẮN CÁ

万斯是在2021年竞选参议员时,在一次访谈中说,不能把国家交给没有孩子的副总统哈里斯等民主党人。这段视频最近再被热传。

司法部星期五(7月26日)在提交给法院的文件中指出,TikTok可获取大量美国人的个人数据,对美国国家安全构成严重威胁,并称中国可以暗中操纵美国人通过TikTok所获取的信息。

高铁服务瘫痪估计将在周五当天影响25万名乘客的出行计划,周末则将有80万乘客受到影响。由于欧洲之星高铁服务也受影响,英国首相斯塔默原本打算周五乘坐欧洲之星列车从伦敦到巴黎参加奥运开幕式,结果也被迫改搭飞机。

Tờ New York Times đưa tin rằng cả ba đã đồng ý nhận tội để đổi lấy án tù chung thân, nhờ đó tránh được phiên tòa có khả năng dẫn đến án tử hình. Reuters cũng dẫn lời các quan chức giấu tên nói rằng thỏa thuận nhận tội gần như chắc chắn sẽ bao gồm việc miễn án tử hình và tù chung thân cho ba người đàn ông.

BẮN CÁ

Mohammed là cánh tay phải đáng tin cậy nhất của thủ lĩnh Al Qaeda Osama. Ông ta bị cáo buộc lên kế hoạch cho các cuộc tấn công năm 2001 nhằm cướp các máy bay thương mại và đâm vào Trung tâm Thương mại Thế giới và Lầu Năm Góc ở New York. Vụ tấn công đã giết chết gần 3.000 người và đẩy Mỹ vào cuộc chiến kéo dài 20 năm ở Afghanistan. Mohammed cũng khai rằng đích thân ông đã chặt đầu nhà báo Mỹ Daniel Pearl vào năm 2002 và tham gia vào vụ đánh bom Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York năm 1993 khiến 6 người thiệt mạng.

Atash bị buộc tội huấn luyện hai tên không tặc và Hausawi bị nghi ngờ quản lý quỹ cho vụ tấn công.

Ba người bị giam trong nhà tù khét tiếng Vịnh Guantánamo và giám đốc CIA đã tra tấn họ trong thời gian dài, đặt ra nghi vấn rằng họ không thể được xét xử công bằng. Thỏa thuận nhận tội sẽ tránh được những tranh cãi như vậy, nhưng một số thành viên gia đình nạn nhân tin rằng cả ba đều xứng đáng nhận án tử hình. Lãnh đạo đảng Cộng hòa tại Thượng viện McConnell lên án thỏa thuận giữa chính quyền và ba người, cho rằng Tổng thống đảng Dân chủ Biden "đã hành động hèn nhát khi đối mặt với khủng bố".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền