Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tao Jingying bị gậy phát sáng đâm vào khi xem buổi hòa nhạc của A-Mei ở Lion City |

Tao Jingying bị gậy phát sáng đâm vào khi xem buổi hòa nhạc của A-Mei ở Lion City |

thời gian:2024-06-07 06:27:43 Nhấp chuột:68 hạng hai
Tao Jingying đã bị một khán giả ở phía sau dùng gậy phát sáng đánh vào, và cây gậy phát sáng của chính cô ấy cũng đánh vào khán giả ở hàng ghế đầu. (Lấy từ Internet) (Tin tức toàn diện) Tao Jingying tiết lộ trên Threads rằng cô ấy đã đến Singapore vào Chủ nhật tuần trước (28/7) để tham dự chuyến lưu diễn lần thứ 60 của Zhang Huimei. Không khí khá sôi động nhưng khi mọi người đứng dậy nhảy, cô ấy cảm thấy như vậy. Cô ấy bị một vật gì đó va phải, cô ấy quay lại thì thấy đầu gậy phát sáng của khán giả phía sau đã quay lại và bay về phía cô ấy. Không ngờ ngay sau đó, cô ấy đã vung cây gậy ánh sáng theo tiếng nhạc, đầu cây gậy ánh sáng trong tay cô ấy cũng bay ra và đập vào lưng khán giả trước mặt. Cô ấy sợ hãi đến mức nhanh chóng xin lỗi và nói một tiếng. mất tiếng cười và rơi nước mắt: “Hóa ra là giữa hai người hiểu lầm”. MCI (P) 043/10/2023, MCI (P) 045/10/2023 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Truyền thông Báo Mới (Công ty) số đăng ký: 202120748H) Người dùng ở Trung Quốc vui lòng truy cập zaobao.com Lưu ý: Các nhà khai thác Internet Singapore trích dẫn nội dung của trang web này mà không được phép sẽ phải đối mặt với hành động pháp lý. Các công ty bên thứ ba có thể quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên trang web Zaobao. Tuy nhiên, mọi giao dịch bạn thực hiện với các công ty bên thứ ba đều không liên quan đến trang web Zaobao và Zaobao sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào có thể phát sinh.

林俊杰坦言,他会在意关于他的意见和评语,尤其是自己的行为和事件被扭曲、误解时,他总会担心家人和歌迷会怎么想?当歌迷被带风向的时候,他也会被负面漩涡影响。

BẮN CÁ

除了吴谨言,中国不少女明星也凭借宫斗剧名气大涨,甚至大火,比如《武媚娘传奇》的范冰冰、《宫锁心玉》的杨幂等等。那些年的热门宫斗剧女主还有谁?她们之后的发展和际遇如何?

谈到生日愿望,罗美仪觉得30岁像是第二次人生的开始:“会更想为自己的未来打算,思考接下来要做什么,所以30岁的生日愿望,我希望自己更成熟地面对每一个计划。”曾经跨界餐饮业的她透露仍想创业:“这是我30岁的愿望,我想创立自己的品牌,目前已经开始策划了,待完成后再跟大家分享。”

王嘉尔也去了本地著名的老巴刹食阁享用美食,期间他与随行人员点了多种食物,只见他像只勤劳的小蜜蜂,穿梭在各处帮随行人员拿食物。由于他未戴口罩,免不了就被更多人认出,有许多粉丝也在社媒消息传开后,特意过来见偶像。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền