Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Con gái yêu của Zheng Peipei đau đớn mất mẹ "Thế giới đảo lộn" và xin mẹ hãy ước mơ Lianhe Zaobao |

Con gái yêu của Zheng Peipei đau đớn mất mẹ "Thế giới đảo lộn" và xin mẹ hãy ước mơ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-26 15:53:20 Nhấp chuột:122 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nữ diễn viên võ thuật kỳ cựu Zheng Peipei đã qua đời vào ngày 17 tháng 7, thọ 78 tuổi. Con gái Atomjuan của cô đã đăng một tin nhắn vào ngày 28, thừa nhận rằng cô cảm thấy như thế giới bị đảo lộn và mong rằng mẹ cô có thể đến thăm cô trong giấc mơ.

BẮN CÁ

Atomic Sun đã đăng một bức ảnh cô ấy và mẹ cô ấy đang tựa đầu vào nhau. Cô ấy nói trong bài báo rằng cô ấy đã luôn nhớ mẹ kể từ khi bà qua đời, "cười, xem phim, ăn kem, cùng nhau đi du lịch, chỉ cần nắm tay em xuống phố, anh nhớ em luôn ở bên cạnh anh." Tong Aohuan nói rằng mẹ cô không chỉ là người bạn thân nhất, người thầy, người hướng dẫn mà còn là hình mẫu và người hâm mộ lớn nhất của cô.

南星开创“为你而来”电商平台之后,旗下艺人也将开拓直播新疆土,进驻中国抖音,届时会时常新中两地飞。

陈晓东透露七年前在横店拍戏时,曾因眼睛过敏引发葡萄膜炎,导致急性青光眼。

Atomong nói rằng đã một tuần kể từ khi mẹ cô qua đời và thế giới dường như bị đảo lộn "Nó giống như một cơn ác mộng, cảm giác không thật. Tôi không muốn nó là sự thật. Cô nói. Anh tiết lộ rằng mỗi khi nhận ra mẹ không còn ở bên cạnh, anh cảm thấy nặng nề và đau đớn: “Nỗi đau khi không thể nhìn thấy con, chạm vào con hay nghe thấy tiếng cười dễ lây lan của con. Con nhớ mẹ, con nhớ mẹ. yêu em, Xin hãy đến gặp em trong giấc mơ.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền