Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tới "ngọn núi" trong khu vực bầu cử để điều tra thảm họa! Huang Jie: Taoyuanli cần được chú ý

Tới "ngọn núi" trong khu vực bầu cử để điều tra thảm họa! Huang Jie: Taoyuanli cần được chú ý

thời gian:2024-01-15 01:12:18 Nhấp chuột:65 hạng hai
29/07/2024 20:18

[Phóng viên Wang Rongxiang/Báo cáo Cao Hùng] Nhà lập pháp thành phố Cao Hùng Huang Jiejin đã mời các đơn vị liên quan đến khảo sát Chaishan trong quận, và Li Qingxian, quận trưởng, lo ngại về phần sườn đồi bị sập. Bà đề cập rằng mặc dù không có nhiều. Người dân Đào Viên vẫn cần được quan tâm, mong đơn vị liên quan làm rõ phạm vi trách nhiệm và cùng nhau giải quyết những vấn đề mà người dân gặp phải.

Huang Jie chỉ ra rằng mưa lớn đến rất nhanh. Cô đặc biệt lo lắng về tình hình của người dân trên núi và liên lạc với trưởng làng bất cứ lúc nào. May mắn thay, người dân ở đó vẫn an toàn. Trên đường có nhiều vụ lở đất và khá nguy hiểm. Bà còn mời Cục Công trình Công cộng Thành phố, Cục Bảo tồn Nước và Bảo tồn Đất, Văn phòng Quản lý Công viên Tự nhiên Quốc gia, Văn phòng Quận Gushan và Bộ Tư lệnh Thủy quân lục chiến lên núi để cùng điều tra. thảm họa, làm rõ phạm vi trách nhiệm và cùng nhau giải quyết vấn đề.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ theo dõi các chi phí bảo tồn nước có liên quan và thực hiện việc bảo trì bốn khu vực nguy hiểm ngay lập tức và bảy khu vực có nguy cơ tiềm ẩn. Giám đốc cũng đề cập rằng Chaishan có nhu cầu về bãi đậu xe và nhà vệ sinh công cộng. và bà cũng yêu cầu Văn phòng Quản lý Vườn Tự nhiên Quốc gia và Cục Quản lý Tài nguyên Thiên nhiên Quốc gia phải cùng nhau thảo luận và cải thiện cơ sở vật chất càng sớm càng tốt.

BẮN CÁ

Ngoài ra, vào buổi sáng, Huang Jieye, Giám đốc Giáo dục, hiệu trưởng Zhu Yuxian và hiệu trưởng đã đến thăm Trường Tiểu học Lingzhou Toàn bộ hàng cây lớn trên Đường mòn Tongxue bị đổ và gần như toàn bộ. một đoạn đường mòn bị hư hỏng; cô phối hợp với Quân đội Quốc gia, sẽ điều động 30 binh sĩ và máy móc lớn đến hiện trường vào sáng mai để hỗ trợ dọn dẹp, đồng thời cũng sẽ hỗ trợ lập kế hoạch cải tạo và kinh phí tiếp theo cho đường mòn trường học, để trẻ em có thể cảm thấy thoải mái và cha mẹ có thể yên tâm.

BẮN CÁ

Chiều hôm qua, Huang Jie cùng với Phó Thị trưởng Lin Qinrong, Giám đốc Nội vụ, cựu Thị trưởng Quận Jin, Ủy viên Hội đồng Guo Jianmeng, Ủy viên Hội đồng Tong Yongyu và Chủ tịch Yan Binghao, đã đến thăm các hộ gia đình bị ảnh hưởng ở Quận Qianjin. nói với cô: "Ban đầu mọi người cũng không quen lắm. Ngày đó tất cả cư dân đều xuống tầng hầm múc nước và lau chùi, cả tòa nhà đều quen biết nhau." nhưng điều quý giá hơn là mọi người đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau.

Huang Jie cho biết lịch trình khảo sát thảm họa đã kín, nhưng đây chỉ là bước đầu tiên trong quá trình khắc phục thảm họa. Việc tiếp theo cần nhiều thời gian và nỗ lực hơn để thúc đẩy, đồng thời cũng là trách nhiệm đặt lên vai; Cao Hùng là nhà của mọi người, chúng tôi chia sẻ vui buồn, nương tựa vào nhau, chắp nối từng mảnh ngôi nhà bị hư hại và cùng nhau phục hồi nhanh nhất có thể.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền