Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Mông Cổ thách đấu siêu marathon, Wang Renfu gục ngã và khóc ba lần |

Mông Cổ thách đấu siêu marathon, Wang Renfu gục ngã và khóc ba lần |

thời gian:2024-04-16 05:55:04 Nhấp chuột:155 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Nghệ sĩ người Đài Loan 43 tuổi Wang Renfu gần đây đã tham gia "2024 Gobi World's Four Polar Marathons" một cuộc diễu hành dài 250 km trong 7 ngày 6 đêm. Anh ấy gần đây đã xuất hiện trong "Hot Blood". !" được phát sóng trên chương trình "Little Star Big Follower"! "Một số điều bạn sẽ không bao giờ làm nếu không làm ngay bây giờ" đã chia sẻ quá trình thử thách có chủ đề và tiết lộ rằng anh ấy đã suy sụp và khóc ba lần!

Wang Renfu, vận động viên chạy đường dài người Đài Loan Lin Yijie và một đồng đội khác Huang Zhangwei đăng ký vào nhóm đồng đội. Lúc đầu, Wang Renfu rất hào hứng khi được nhà vô địch thế giới đưa anh chạy, nhưng Lin Yijie đã chạy chậm lại. để anh ta điều chỉnh tốc độ. Ở phía sau, chỉ cần anh ta chậm lại một chút, anh ta sẽ dùng chân phát ra âm thanh “ta-da-da” để thúc giục anh ta không dừng lại.

Anh ấy không có kinh nghiệm chạy marathon toàn phần, nhưng anh ấy đã trực tiếp thách đấu một cuộc thi siêu marathon. Vào ngày đầu tiên, anh ấy nói với Lin Yijie: "Không ngờ đây là ngày mệt mỏi nhất trong cuộc đời tôi, mỗi ngày sau môn Go." ngoài ngày hôm trước. Ngày thứ hai, anh phải đối mặt với năm đỉnh núi mệt mỏi liên tiếp. Ngày thứ ba, anh leo núi, chạy xuống dốc và gặp phải nhiệt độ cao 43 độ C. Đến ngày thứ tư, năm vết phồng rộp ở chân anh đã vỡ ra và hai móng chân. đã sụp đổ. Không thể rời đi. Đến ngày thứ năm, ông rơi vào trạng thái buồn ngủ. Đến ngày thứ sáu, ông đã vượt qua năm con sông.

Anh ấy nói: "Yijie đẩy rất mạnh. Tôi không nghỉ trong 20 giây trước khi anh ấy bắt đầu đẩy lại. Tôi cảm thấy không thoải mái khi bị đẩy." Nhưng sau khi bình tĩnh lại, Wang Renfu lại hối hận: "Tôi biết Yijie." Muốn chăm sóc tôi bằng mọi cách nên tôi đã nghiêm túc xin lỗi anh ấy. "Ji Qin đang ở Đài Loan. Nhìn vào vị trí vệ tinh, cô ấy biết ban đầu Lin Yijie đi cùng Wang Renfu, nhưng sau đó anh ấy đã đổi người. Cô ấy nói: “Vừa đến, Yijie đã nói với tôi, chị dâu, không phải tôi không đi cùng anh ấy, mà là ngày hôm sau anh ấy đã mất bình tĩnh.”

Chân của Wang Renfu đã bị che lại.” bị phồng rộp, ngón đeo nhẫn sưng tấy, móng tay bị bật ra ngoài (ảnh bên trái); Da cũng bị rách do ma sát do mang ba lô lâu (ảnh bên phải). (Ảnh của Wang Renfu/Internet)

Wang Renfu trên đồng cỏ bẩn thỉu và mệt mỏi, lưng liên tục bị ba lô cọ xát, dịch mô chảy ra sau khi hai chiếc móng ở chân bị gãy. Các móng tay khác cũng bị bầm tím. Lòng bàn chân của anh ấy thậm chí còn bị phồng rộp. Nhiệt độ ở Mông Cổ nắng nóng 43 độ C vào ban ngày và giảm xuống 10 độ C vào ban đêm nên bạn phải mặc áo khoác ngoài để giữ ấm.

Ngày thứ ba là trên địa hình cồn cát. Vì rất khó dùng lực khi chạy nên Wang Renfu đã nhờ trạm y tế giúp anh ấy nặn mụn nước và che móng tay lại. Tuy nhiên, các ngón tay của anh ấy ngày càng sưng tấy. và khó chịu, ngón chân của anh bị biến dạng. Cây gậy Anh rút kim ra, đâm vào móng tay và ép máu và dịch mô bên trong ra ngoài, anh gần như không thể chạy được nữa.

Vào ngày thứ tư của cuộc hành quân dài 80 km, chân anh bị thương và anh chỉ có thể đi bộ. Trong quá trình đó, anh đã thử mọi cách để thay đổi tư thế và góc độ. lùi về phía sau, nhưng anh không thể thoát khỏi nỗi đau, “Trên đường đi, tôi luôn nghĩ đến việc phải đấu tranh, nên kết thúc cuộc đua hay bỏ cuộc. Một khi tôi bỏ cuộc, mọi nỗ lực trước đó sẽ mất đi. Một mặt, tình trạng của tôi đã đến giới hạn."

在她身旁的小女儿许老三虽然也不停喊叫,但显得乐在其中,不像小S看起来那么害怕。二女儿许韶恩Lily也贴出自己玩“Slingshot”的视频,反应和小S大不同,以每小时160公里的速度朝天空弹射时,一直保持微笑,看似享受着肾上腺素飙升的快感。

BẮN CÁ

宋慧乔则曾是花式溜冰国家队员,与韩国滑冰女王金妍儿师从同个教练,教练更曾表示如果乔妹继续受训,可能会是下一个金妍儿。可惜乔妹为减轻母亲负担,15岁时参加模特儿选拔进入演艺圈。据悉拍摄韩剧《浪漫满屋》中的溜冰戏时,导演已找好替身进行旋转动作,但乔妹坚持亲自上阵,才暴露了实力。

安雨毕业于上海音乐学院,曾在荷兰阿姆斯特丹音乐学院进修。两人都有丰富的音乐背景,因为合作音乐节目《乐队的夏天》相识并擦出爱火。据传,他们4月开始交往,当时被挖出有同款手链,且多次到同一地点旅游。这次传出意大利约会前,欧阳娜娜在Instagram(IG)贴出一组照片,发文“bye bye to cute valencia(再见可爱的瓦伦西亚)”,未知是否是安雨以男友视角为她拍摄。

人没有不老的,变老没关系,不要变形。谁可以不老?这是骗人的!自己看现在的照片,不要说30年前,看10年前的自己都觉得差很远啦!——64岁何家劲在直播中谈“不老”课题。

Trước khi khởi hành, khi Ji Qin chuẩn bị hộp thức ăn hàng ngày cho anh ấy, cô và con đã viết những điều họ muốn nói với Wang Renfu vào những tờ giấy nhỏ và nhét vào đó vào các hộp khác nhau để anh có thể nhìn thấy chúng mỗi khi ăn. Wang Renfu cho biết: "Tôi đã bật khóc sau khi đọc nó vào ngày đầu tiên. Đến ngày thứ tư, khi tôi quay lại và lấy chiếc túi ra, tôi đã khóc khoảng 20 phút

Trở về với toàn bộ vết sẹo." Khi về đến một ngôi nhà tiện nghi, hai móng tay của anh đã được cắt bỏ, những vết phồng rộp ở chân và vùng da bị gãy trên lưng đang dần hồi phục. Nhìn lại chuyến đi bảy ngày, anh bật khóc. ba lần, "Trong suốt chuyến đi, tôi đã suy nghĩ về một điều. Rõ ràng là người ta có thể làm tốt, vậy tại sao họ lại phải bỏ tiền ra để hành hạ bản thân? Thử thách đầy oán hận, nhưng sau khi đến (ở đó), (lớn nhất) thất vọng) đang nhớ gia đình tôi.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền