Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Wu Zongxian tiết lộ anh và vợ đã ly thân nhiều năm |

Wu Zongxian tiết lộ anh và vợ đã ly thân nhiều năm |

thời gian:2024-05-26 23:34:17 Nhấp chuột:157 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Ngôi sao tạp kỹ Đài Loan Wu Zongxian đã kết hôn với vợ Zhang Weiwei được 34 năm. Anh ấy mới tiết lộ rằng họ đã ly thân nhiều năm.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, Wu Zongxian đã đưa con trai Lu Xipai và các nghệ sĩ của mình đến một sự kiện để phỏng vấn vào ngày 27. Anh thừa nhận rằng mình đã ly thân với vợ nhiều năm và thừa nhận rằng "Tôi thích. bản thân tôi rất nhiều." Khi giới truyền thông Đài Loan hỏi anh và vợ thế nào, anh nói với giọng trầm: "Đừng hỏi về chuyện đó. Mọi thứ về mối quan hệ gia đình đều rất tốt". biệt thự mét.

她庆幸地说:“能这么早被发现,是不幸中的大幸!”在经过医生确认她身上别处无癌症迹象后,董姿彦“苦中作乐”发挥幽默,说:“就如我好友说的我这应该就是“逢胸”化吉!”

刘谦益说尝试过蝎子、蜂蛹和蚂蚁,“蜂蛹是我以前在中国拍戏时,在当地一间煮炒档吃的,味道还不错,有一点像在吃热起司的感觉。蝎子和蚂蚁则是多年前在本地吃的,蝎子很像炸虾,但肉很少;蚂蚁则没有什么味道,所以吃了后也不会常常吃。最近我还看到电视有介绍吃炸黑蜘蛛,蛮大一只的,那个就好恐怖,我不敢吃。”

她花了七年时间才完全康复,康复后发现银行账户存款已经归零。

宝妈过去曾三度罹癌,2004年先是发现甲状腺癌,2016年又罹淋巴癌,2019年体检出得到肺腺癌。被问到目前身体状况,她透露每年都有复诊,癌指数亦正常,只有胆固醇稍超标。她虽然并无特别控制饮食,但只会吃六分饱,每日还会步行6000至7000步,“放轻松比吃什么都要来得重要。”

BẮN CÁ

一、要记得规划未来,思考五至十年后想达成的事和想过的生活

《联合早报》11日早上联系上李国煌。他透露,老婆因右眼的眼角膜受伤,10日入院动眼部手术。李国煌说,老婆的右眼两个月前曾被小朋友踢的球击中,当时不以为意;一家人之前出国旅行时,老婆因眼睛不适频频搓揉右眼,回国后看医生才查出是眼角膜出了问题。

BẮN CÁ

Wu Zongxian trước đây có quan hệ với Chen Xiaoxuan. Đối phương gần đây bắt đầu quảng bá phim truyền hình. Cuộc phỏng vấn tình cờ được tổ chức tại nhà hàng của Wu Zongxian và cả hai gần như đã gặp nhau "thế kỷ". Về điều này, Wu Zongxian tỏ ra không quan tâm: “Tôi đã hơn 20 năm không gặp cô ấy, và sự việc đó đã kết thúc từ hơn 20 năm trước. Một cặp đôi không thể có một mối quan hệ mà không nói xấu người khác. Nếu họ đừng nói ra, họ sẽ chịu đựng và nuốt chửng "

được hỏi hồi đó anh ấy có khóc vì mối quan hệ này không? Anh mỉm cười nói: “Khi chia tay, tôi quay lại nhìn, chỉ vì không muốn người kia nhìn thấy đôi mắt đẫm lệ của mình”. Câu trả lời khá thơ mộng của anh khiến mọi người có mặt tại hiện trường thích thú. cũng nói: "Nó có thể được viết như một trò đùa trên chương trình trò chuyện."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền