Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Mẹ của Chen Hanwei qua đời ở tuổi 90 |

Mẹ của Chen Hanwei qua đời ở tuổi 90 |

thời gian:2024-05-19 02:11:29 Nhấp chuột:107 hạng hai

Mẹ của nghệ sĩ người Singapore Chen Hanwei qua đời vào ngày 27 tháng 7, thọ 90 tuổi.

Chen Hanwei đã đăng một bài đăng trên mạng xã hội IG vào tối ngày 27 tháng 7, buồn bã thông báo tin buồn về cái chết của mẹ anh. Anh đăng nhiều bức ảnh chụp cùng mẹ và viết: "Nếu trên thiên đường có điện thoại, con rất muốn gọi cho mẹ hai lần một ngày và trò chuyện với mẹ như trước đây. Mẹ ơi, con rất muốn nghe giọng nói của mẹ... Con thực sự rất muốn nghe." nhớ bạn..."

Theo cáo phó, mẹ của Chen Hanwei, Zhu Yalan, sẽ được để tang tại Nhà tưởng niệm Nirvana ở Skudai, Johor, Malaysia từ nay đến ngày 30 và tang lễ sẽ được tổ chức lúc 11 giờ sáng ngày 31.

Chen Hanwei là một người con hiếu thảo. Mỗi Ngày của Mẹ và ngày sinh nhật của mẹ, anh không bao giờ quên viết những lời chúc ấm lòng trên mạng xã hội, mong mẹ mình sẽ sống lâu. Nhân Ngày của Mẹ năm nay, anh đã đích thân cắt móng tay cho mẹ: “Khi con còn nhỏ, mẹ đã cắt móng tay cho con. Khi con lớn lên, mẹ đã nhờ con giúp đỡ. Con chỉ cầu mong mẹ được khỏe mạnh, bình an. hạnh phúc và sống lâu."

Chen Hanwei đã giúp mẹ của Chen cắt ngón chân cho bà. Đầu tiên. (Trích từ Chen Hanwei IG)

Chen Hanwei cũng quay quảng cáo cùng mẹ mình. Năm 2017, khi cả hai lần đầu đóng chung một quảng cáo, được tờ báo này phỏng vấn. Lúc đó, mẹ của Chen đã cười và nói rằng bà không hề có vấn đề gì với con trai mình. cô ấy sẽ tính phí cho "quảng cáo trinh nữ" và cô ấy không bận tâm. Chen Hanwei nói: "Tôi có thể đưa tất cả số tiền tôi kiếm được cho mẹ. Thực ra, bà giữ tiền và không sử dụng. Tôi cũng có thể mua đồ của bà. Sau này tôi muốn đưa bà đến Đài Loan ở." a B&B. Đây là điều cô luôn mong muốn. "Mong muốn của tôi." Chen Hanwei giữ lời và đưa mẹ đi du lịch vòng quanh thế giới.

郑佩佩曾与张柏芝在《杨门女将之军令如山》里合作,她10年前上访谈节目《大牌驾到》,被问到对张柏芝印象,是否认为张是没演技的花瓶?她说:“不是(花瓶),工作态度很不好的演员,其实她戏演得不错,她可以演得很好,但在那部电影我觉得她态度不好,给我们香港演员丢脸”。

NỔ HŨ

妹妹右右(谢佑妮)同样喜欢高中生活,但也很怀年童年晚睡晚起的生活。她还说,之所以会开始跳舞单纯是因为觉得跳舞很好玩。看到有粉丝留言“从幼儿园看(她们)到现在”时,她不禁笑回:“我以为我没有那么老,谢谢!(真心的)。”

李晟是2011年《新还珠格格》女主角,成为继赵薇、黄奕之后的第三代小燕子。医生李晟伤重不治身亡的新闻传开之后,演员李晟的微博被误认是离世医生的账号,有网民认错人留言“一路走好,下辈子不要做医生了”。更离谱的是,竟然还有人以为是演员李晟离世,留言串陷入混乱。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền