Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Không có tiền trong túi, Âu Dương Chấn Hoa không dám phá bỏ điều cấm kỵ trong ngành |

Không có tiền trong túi, Âu Dương Chấn Hoa không dám phá bỏ điều cấm kỵ trong ngành |

thời gian:2024-01-10 07:23:42 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Hong Kong News) Nam diễn viên Hồng Kông Âu Dương Zhenhua gần đây đã làm khách mời trong chương trình "Live Spirit Contact" do "Ghost King" Liang Sihao tổ chức. Liang Sihao nói với giới truyền thông rằng anh và vợ Âu Dương Chấn Hoa là bạn tốt của nhau. Họ quen nhau từ năm 18 tuổi và có tình bạn thân thiết.

Về việc liệu họ có vạch trần lịch sử bê bối của nhau trong chương trình hay không, Âu Dương Chấn Hoa cười nói: "Anh ấy có dám nói không? Quay phim phải mất hai tiếng đồng hồ. Anh ấy không thể vội tìm người khác được." khách để bù đắp! Chúng tôi không tung tin. Anh ấy sẽ kể những câu chuyện có thật về những sinh vật siêu nhiên mà tôi gặp phải." Liang Sihao nói: "Bobby (Bobby Au-yeung) không có lịch sử đen tối trong tâm trí tôi."

Đã ký hợp đồng với Emperor Film and Television để phát triển kép

Ouyang Zhenhua gần đây đã ký hợp đồng với công ty Emperor. Ông cho biết, sau 40 năm làm nghề, ông muốn thay đổi môi trường của mình, “vì chưa ra ngoài xem nên không biết mạng không dây tốt đến mức nào”. Nói về việc sắp xếp công việc sắp tới, anh tiết lộ rằng anh sẽ đảm nhận việc đóng phim điện ảnh và phim truyền hình nhưng hiện tại anh không tiết lộ thông tin chi tiết. “Đó là bí mật thương mại. Có một điều cấm kỵ trong ngành này. Bạn không thể nói ra. về nó ngay cả khi bạn chưa nhận được khoản trả trước (tiền thù lao). Có vẻ như Đó là một lời nguyền sẽ biến mất sau khi tôi cố gắng nói ra.”

Âu Dương Chấn Hoa (trái) làm khách mời trong chương trình do Liang Sihao dẫn chương trình (phải). (Internet)

Ông đã tổ chức sinh nhật lần thứ 64 vào ngày 28 tháng 7. Sinh nhật của vợ anh cách anh một tuần và cặp đôi dự định sẽ tổ chức sinh nhật cùng nhau. Lời chúc sinh nhật của anh ấy là vì hòa bình thế giới. "Tôi đã thấy rất nhiều tin tức tiêu cực. Thật đáng buồn. Nếu không có nhiều tin tức tiêu cực như vậy thì sẽ không có nỗi đau, và nó sẽ không ảnh hưởng đến tâm trạng và nội tiết."

Liang Sihao giữ im lặng về Yang Siqi

Liang Sihao Gần đây, anh gặp rắc rối với nữ diễn viên Hồng Kông Yang Siqi. Liang Sihao đã tung tin trên chương trình trực tuyến "Giải trí và vui vẻ" trước đó, nói rằng nhiều năm trước anh đã bị một nữ nghệ sĩ sinh ra là em gái người Hong Kong lừa dối và có vẻ ngoài đáng thương. một nữ nghệ sĩ khác có vẻ ngoài độc đoán. Anh ấy không đề cập đến tên của mình khi tung tin này, nhưng khi nhiều cư dân mạng suy đoán rằng đó là Yang Siqi, Liang Sihao đã đích thân giải thích về bức tranh và nói: "Đúng vậy! Yang Siqi."

《联合早报》记者访问他谈这个计划的想法,他说,马来西亚和中国都有类似的视频内容,他觉得新加坡也可以有自己的版本。他想找100个人,上他们家蹭饭,觉得通过每个人的拿手好菜、家常便饭,可以看到新加坡人的美食文化。另外,在谈话中,他也可以让对方分享其家庭故事,从中把关爱传送出去。

然而,萧亚轩经纪人当时否认恋情,强调女方目前单身。萧亚轩本人也回应说,她与Mick只是朋友:“我现在最不需要的就是恋爱,目前我最想做的就是赶快开刀,赶紧恢复健康,完成原来的工作计划。”

年轻艺术家学院奖也是唯一模拟格莱美奖(Grammy Awards)、奥斯卡奖(Academy Awards)和艾美奖(Emmy Awards)模式的青年颁奖礼。

视频在网上引起热议传,叶童随后发文回应:“每个人表达喜欢的方式不同,感受到了大家的热情,只是机场对我来说不是最佳互动的地方。”叶童接着安慰其他粉丝,自己心情没有受到影响,仍沉浸在和《新白娘子传奇》多年粉丝相见欢的喜悦中,最后提醒:“爱是克制,建议大家在表达喜爱时更多些理性和冷静,互联网上看到的只是片面,也请大家对每个人都多一点善意和包容。”

她坦言现在一受伤流血就很难停止,也自曝拍摄《乌猫》MV的时候“大腿有一条血龙,肿到没办法”。不过她平常不用太补充营养,好好喝水跟休息就好,也不要去撞到,医生也有开药单,四处拍戏的话,得找血友病中心才能支援。

NỔ HŨ

张玉华在庙会活动后接受《新明日报》访问时频频说:“真不好意思,原本打算低调参与,身边也没有多少人知道,却没有想到被你们发现……”

Yang Siqi sau đó đã phản công, buộc tội Liang Sihao là người bí ẩn để thực hiện chương trình Không, khuyên anh ta nên ít nói và xây dựng đạo đức chính trực. Khi được giới truyền thông Hong Kong hỏi về vấn đề này, Liang Sihao nói: "Đừng nói nữa, hãy nói vu vơ!" Ouyang Zhenhua, người đứng bên cạnh, đã giúp cứu vãn tình thế và nói: "Có lẽ những gì anh ấy nói không có ý nghĩa gì." ý của thế giới bên ngoài và không có nhiều người hiểu ý của anh ấy."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền