Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Máy bay chở khách Nepal rơi sau khi cất cánh, 18 người chết, chỉ 1 phi công sống sót

Máy bay chở khách Nepal rơi sau khi cất cánh, 18 người chết, chỉ 1 phi công sống sót

thời gian:2024-05-11 20:42:06 Nhấp chuột:95 hạng hai
24/07/2024 18:51

Liu Jinren/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Một vụ tai nạn hàng không xảy ra ở Nepal hôm nay (ngày 24). Một chuyến bay của Saurya Airlines cất cánh từ Kathmandu, thủ đô của nước này) đã bị rơi. ngay sau khi cất cánh, trong số 19 người trên máy bay, chỉ có một phi công sống sót.

"AFP" đưa tin rằng sân bay cho biết trong một thông cáo báo chí rằng chiếc máy bay chở khách "đã rẽ sang phải và bị rơi ở phía đông của đường băng ngay sau khi cất cánh." Phi công sống sót bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu. đến bệnh viện cấp cứu.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Người phát ngôn của Cảnh sát Nepal Dan Bahadur Karki cho biết ngoài hai thành viên phi hành đoàn, còn có 17 nhân viên của Shaurya Airlines trên máy bay "Phi công đã được cứu và đưa đến bệnh viện. Điều trị. Có 18 thi thể. đã được tìm thấy, trong đó có 1 người nước ngoài.”

Cục Hàng không Dân dụng Nepal sau đó nói thêm rằng người nước ngoài thiệt mạng là một công dân Yemen.

朱鳳蓮指出,平潭至台中海上航程僅需2至2.5小時,到台北約2.5至3小時,依托海上直航,平潭至台灣可實現「一日工作生活圈」。盡快恢復平潭至台灣海上客運直航航線,將極大方便福建居民到台灣旅遊,同時便利台灣民眾來福建交流,將為恢復福建居民赴台團體遊創造必要條件。

大里區公所於2019年從大新街舊址搬到纖維工藝博物館3樓辦公,原計畫在第15期大里市地重劃區興建聯合行政中心,但據市府綜合討論及盧秀燕裁示,興建案作罷,改與纖維工藝博物館合署辦公。

王義川在社群媒體Threads發文表示,依據台中市政府評估,7月24日台中市無風無雨,要上班上課。這部分尊重市府判斷,可是盧秀燕為什麼坐飛機到西雅圖又原機坐回來,說因為市府判斷台中市會進入颱風警戒範圍,妳要回來坐鎮指揮?

BẮN CÁ

Vụ tai nạn hàng không lớn gần đây nhất ở Nepal xảy ra vào tháng 1 năm ngoái, khi một chuyến bay của Yeti Airlines bị rơi khi hạ cánh xuống Pokhara, thành phố lớn thứ hai của Nepal, khiến toàn bộ 72 người trên máy bay thiệt mạng.

Vụ tai nạn hàng không tồi tệ nhất trong lịch sử Nepal bắt đầu từ năm 1992, khi một máy bay chở khách của Hãng hàng không Quốc tế Pakistan bị rơi trên đường tới sân bay Kathmandu, khiến toàn bộ 167 người trên máy bay thiệt mạng.

BẮN CÁ

Do lo ngại về an ninh, EU cấm bất kỳ chuyến bay nào của Nepal đi vào không phận của mình.

{hai mươi mốt} Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền