Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Elva Hsiao bị tiết lộ đã chia tay và giả làm thế hệ thứ hai giàu có, chấm dứt mối quan hệ ngắn ngủi 8 tháng của họ Lianhe Zaobao |

Elva Hsiao bị tiết lộ đã chia tay và giả làm thế hệ thứ hai giàu có, chấm dứt mối quan hệ ngắn ngủi 8 tháng của họ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-28 23:05:25 Nhấp chuột:95 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Gần đây có thông tin cho rằng Elva Hsiao đã từ chối lời cầu hôn từ một người đàn ông nước ngoài, nhưng người đại diện của cô đã phủ nhận tin này. Elva Hsiao, người có thế giới tình yêu khó hiểu, đã được "Mirror Weekly" của Đài Loan đưa tin vào thứ Tư (24) rằng cô hẹn hò với bạn trai người Hà Lan Mick vào tháng 11 năm 2023, nhưng họ đã chia tay vào tháng 7 năm 2024 và người đàn ông này không thể phục hồi.

BẮN CÁ

Theo báo cáo, một người trong cuộc đã tiết lộ rằng Elva Hsiao ban đầu có mối quan hệ kín đáo với Mick, người trẻ hơn 9 tuổi và danh tính của người đàn ông này ban đầu được tiết lộ là một doanh nhân giàu có thế hệ thứ hai đầu tư bất động sản ở Bangkok. Tuy nhiên, một số người quen thuộc với sự việc sau đó đã chỉ ra rằng đối phương chỉ là một đại lý bất động sản, gia đình anh chỉ được coi là tầng lớp trung lưu và anh dễ bị kích động, thậm chí có mâu thuẫn về thể xác với Elva Hsiao. dẫn đến có người bị mất hết tài sản nên không được người thân, bạn bè của Elva Hsiao yêu mến.

Tuy nhiên, người đại diện của Elva Hsiao vào thời điểm đó đã phủ nhận mối quan hệ này và nhấn mạnh rằng người phụ nữ này hiện đang độc thân. Bản thân Elva Hsiao cũng trả lời rằng cô và Mick chỉ là bạn bè: "Điều cuối cùng tôi cần lúc này là một mối quan hệ. Điều tôi muốn làm nhất lúc này là được phẫu thuật nhanh chóng, hồi phục nhanh chóng và hoàn thành kế hoạch công việc ban đầu".

Kumar出身自虎豹别墅的喜剧演员,过后在不同场地演出脱口秀,吸引不少忠实粉丝。1993年,他受邀主持新视(新传媒前身)第5波道英语综艺节目“The Ra Ra Show”,节目有新意,却因大讲新加坡式英语(Singlish)引来批评,节目也受腰斩。

南星开创“为你而来”电商平台之后,旗下艺人也将开拓直播新疆土,进驻中国抖音,届时会时常新中两地飞。

陈晓东透露七年前在横店拍戏时,曾因眼睛过敏引发葡萄膜炎,导致急性青光眼。

近日,青峰被发现在Instagram取消关注在金曲奖演唱《蘑菇浓汤》的Lulu。据台湾媒体报道,Lulu与青峰多半在工作上交流,两人在活动、记者会上合作,相得甚欢。

BẮN CÁ

Đáp lại việc Elva Hsiao chia tay với "bạn trai giàu giả thế hệ thứ hai". Quản lý của cô, Zeng Mingjin đã trả lời Mirror Weekly rằng: "Elva Hsiao và quý ông này (ám chỉ Mick) chỉ là bạn bè. Cô ấy hiện đang độc thân. Chúng tôi không có cách nào biết được thông tin chi tiết về đối phương. Chúng tôi cũng yêu cầu dư luận nhiệt tình ngừng tung tin tức."

Elva Hsiao được mệnh danh là kẻ gây ra bê bối và nam thần thu hoạch trong phim. quá khứ. Nhìn lại những người bạn trai mà cô từng hẹn hò trong quá khứ, tất cả họ đều rất đẹp trai, bao gồm cả nghệ sĩ giải trí Wang Yangming, Ko Zhendong, Chu Tanghao, Zhu Fangang, Long Chenhan, cũng như tay golf Michael, cậu bé người Singapore Elroy và một người đàn ông. cô hẹn hò 4 năm với Hoàng Hạo 16 tuổi. Cô từng giúp Hoàng Hạo cùng nhau quay một MV nhưng không ngờ cả hai đột ngột chia tay. Không lâu sau khi chia tay, Hoàng Hạo tuyên bố sẽ kết hôn với người khác và lên chức bố.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền