Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Vợ góa của "ông nội tình yêu" bị vây quanh công viên Net: lo bị Lianhe Zaobao lợi dụng |

Vợ góa của "ông nội tình yêu" bị vây quanh công viên Net: lo bị Lianhe Zaobao lợi dụng |

thời gian:2024-07-05 18:34:56 Nhấp chuột:55 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Nhạc sĩ Đài Loan Li Kun Cheng qua đời năm 2023 ở tuổi 66, để lại người vợ Lin Jingen kém ông 40 tuổi. Lin Jingen, 27 tuổi, đã có hành vi mất trật tự kể từ vụ bê bối thừa kế. Cô vốn đã mờ nhạt trong mắt công chúng nhưng vào ngày 10 tháng 7, có thông tin cho rằng cô đã bị bắt vì ăn trộm đồ ăn của người khác. Vào ngày 21, cô bị cư dân mạng chụp ảnh nghi ngờ hút thuốc và uống rượu trong công viên, điều này một lần nữa làm dấy lên làn sóng tranh cãi. cuộc thảo luận.

Gần đây Lin Jingen được bao quanh bởi những ông già trong công viên, điều này đã thu hút sự chú ý. (Internet)

Trong đoạn video do cư dân mạng quay, có thể thấy một số ông già vây quanh Lin Jingen, người mặc đồ đen, nói một số từ gợi ý, bao gồm "Bạn chỉ đang tưởng tượng về cô ấy" và " Bạn không thể leo lên hướng lên."

Mặc dù Lin Jingen đã đẩy ông già ra ngay lập tức nhưng đoạn video đã lan truyền trên mạng và thu hút sự chú ý của cư dân mạng, những người lo lắng rằng cô sẽ bị lợi dụng vì tâm thần bất ổn.

林俊杰坦言,他会在意关于他的意见和评语,尤其是自己的行为和事件被扭曲、误解时,他总会担心家人和歌迷会怎么想?当歌迷被带风向的时候,他也会被负面漩涡影响。

除了吴谨言,中国不少女明星也凭借宫斗剧名气大涨,甚至大火,比如《武媚娘传奇》的范冰冰、《宫锁心玉》的杨幂等等。那些年的热门宫斗剧女主还有谁?她们之后的发展和际遇如何?

BẮN CÁ

谈到生日愿望,罗美仪觉得30岁像是第二次人生的开始:“会更想为自己的未来打算,思考接下来要做什么,所以30岁的生日愿望,我希望自己更成熟地面对每一个计划。”曾经跨界餐饮业的她透露仍想创业:“这是我30岁的愿望,我想创立自己的品牌,目前已经开始策划了,待完成后再跟大家分享。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền