Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Li Nanxing sẽ thành lập nền tảng thương mại điện tử để dẫn đường; Lai Yiling sẽ vào Douyin để bán hàng Lianhe Zaobao |

Li Nanxing sẽ thành lập nền tảng thương mại điện tử để dẫn đường; Lai Yiling sẽ vào Douyin để bán hàng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-13 09:12:21 Nhấp chuột:107 hạng hai

Đến Hàn Quốc để thực hiện buổi phát sóng trực tiếp kéo dài 6 tiếng, Lai Yiling đã đi theo con đường "mẹ chồng" và tiết lộ rằng Li Nanxing đã thành lập nền tảng thương mại điện tử "Come for You" vào tháng 9 và dẫn đầu " Li Jiajun" gia nhập Douyin của Trung Quốc để mở cửa thị trường Trung Quốc!

Yiling đã chia sẻ tin vui trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News. Cô ấy nói rằng anh trai cô ấy, Li Nanxing, đã có một bước chuyển mình khác trong sự nghiệp bằng cách phát sóng trực tiếp dự kiến. -nền tảng thương mại vào tháng 9 cho phép các nghệ sĩ của mình bán sản phẩm thuộc thương hiệu riêng của họ "Ngoài ra, còn có các dịch vụ phát sóng trực tiếp 'một cửa', phương tiện tự phục vụ có thể mang hàng hóa thông qua 'Come for You', và thậm chí còn có. nhân viên chịu trách nhiệm về các dịch vụ xử lý sau bán hàng."

Sau khi Nanxing tạo ra nền tảng thương mại điện tử "Come for You", các nghệ sĩ của họ cũng sẽ mở ra các lãnh thổ mới để phát sóng trực tiếp và gia nhập Douyin của Trung Quốc, đồng thời sẽ bay giữa Singapore và Trung Quốc theo thời gian.

BẮN CÁ

Nếu kênh Douyin ở Trung Quốc có thể được mở thành công, điều này sẽ tạo ra một tầm nhìn rộng lớn khác cho các nghệ sĩ phát sóng trực tiếp tại địa phương.

Yiling cảm thấy rằng nhiều diễn viên nổi tiếng ở Trung Quốc, chẳng hạn như Jia Nailiang, Dong Jie, v.v., đang phát sóng trực tiếp xuyên biên giới để quảng bá sản phẩm. Do đó, sự cạnh tranh trong ngành phát sóng trực tiếp đã trực tiếp xuất hiện. đã nhảy lên một cấp độ khác. Vậy cô ấy có cảm thấy căng thẳng không?

"Sẽ không có áp lực, cứ làm với trái tim bình thường. Họ thật tuyệt vời. Tôi muốn học hỏi thêm từ họ!"

Chương trình phát sóng trực tiếp của Hàn Quốc có hiệu suất sáu chữ số

Kêu gọi người bán hàng "Em ơi", Yi Ling: Em không làm được!

Yiling rất bận phát sóng trực tiếp ở Hàn Quốc, từ 8 giờ tối đến khoảng 3 giờ sáng. Cô ấy nói: "Phản hồi rất nhiệt tình và tôi không thể dừng lại". thẳng thắn: "Một Nó có thể được bán với giá năm hoặc thậm chí sáu con số."

Việc nghệ sĩ bán hàng trực tiếp có lợi hơn không? Phóng viên tò mò.

"Vì mọi người đều quen thuộc với nó nên các nghệ sĩ dành nửa giờ để trò chuyện trước khi bắt đầu phát sóng trực tiếp. Họ quan tâm nhiều hơn đến việc biết cuộc sống hàng ngày của bạn, chẳng hạn như bạn bận rộn với việc gì? Bạn thích gì? Họ muốn biết nghệ sĩ đang làm gì trong cuộc sống riêng tư. Ngay cả những người bạn mà tôi kết bạn cũng bận rộn.”

“Nhưng tôi vẫn không thể học cách gọi mọi người mãi mãi là ‘em yêu’ và ‘em yêu’. không thể học được,” cô nói với một nụ cười.

Yiling cho biết cô sẽ chỉ giới thiệu tối đa 10 trong số 100 sản phẩm giao hàng tận nơi. Cô đã tự mình thử nghiệm trước và thấy nó khả thi trước khi bán. Cô nhấn mạnh: "Tôi. đừng từ chối tất cả những người đến. Đôi khi tôi chỉ phát sóng trực tiếp vài tháng một lần "

Điều quan trọng là phải thể hiện phong cách cá nhân của bạn khi phát sóng trực tiếp. Yi Ling tự cười mình vì đã lấy "mẹ". -con rể", bán nồi, nguyên liệu nấu súp, trà tốt cho sức khỏe, v.v. Cô cũng nhân tiện tiết lộ rằng Song Yifei yêu thích thể dục và thích hợp để nấu ăn lành mạnh, trong khi Chen Xinqi lại theo đuổi con đường thương hiệu thời thượng. Ago Nanxing phải tập trung vào dòng nguyên liệu hương vị Nanyang Nyonya. Mỗi nghệ sĩ đều có hướng đưa sản phẩm riêng.

Học cách vận hành mạng xã hội. Hai cô con gái trở thành cố vấn quân sự

Tôi tưởng rằng sau hai năm, Yi Ling đã thành thạo việc điều hành mạng xã hội, nhưng cô ấy lại cười và nói rằng xung quanh là hai cố vấn quân sự trẻ tuổi. Cô ấy là người đã giúp đỡ cô rất nhiều. Lúc đó cô mới 19 tuổi. Với cô con gái 15 tuổi, cô khen ngợi giới trẻ hiện đại điều khiển bàn phím máy tính quá giỏi nhưng lại hỏi liệu hai đứa trẻ có bị lộ không. trước màn ảnh, làm khách mời trên các chương trình phát sóng trực tiếp và trở thành "ngôi sao thế hệ thứ hai"? Yiling bình tĩnh nói: "Họ không quan tâm."

Người dân Hàn Quốc có muốn "thay đổi ngoại hình" và nâng cấp vẻ đẹp của mình không?

Yiling nghe vậy liền trả lời: "Tôi đã ở tuổi này rồi, tôi còn làm gì để làm đẹp y tế nữa?"

Có quay phim ngoài phát sóng trực tiếp không?

Yiling bày tỏ ý định làm khách mời trong "Tội lỗi không thể tha thứ", "Tôi đóng vai một thành viên trong gia đình của hung thủ. Tôi được coi là một nhân vật phản diện, điều này khá khó khăn

洪凌7月6日晚上发了一段30多秒的Reels短视频,以幽默的方式否认怀孕。她称,结婚过得太幸福了,不停地吃,吃得不健康,也缺乏运动,“所以我决定了要回归健康生活,谢谢老公有福同享,有难同当,陪我一起运动。”短视频中,有她和老公、朋友一起运动的画面。她在片末强调说:“谢谢大家提醒,我没有怀孕,拜拜!”张奕恺在老婆的社媒留言说:“太好笑了!大家误会,是幸福肥。”

另一幕,华仔未察觉升降台要下降,险出意外。透过观众拍摄的视频,可见华仔与女舞蹈员当时走到升降台,舞蹈员随升降台下降时,华仔才惊觉要把自己的脚踏回主舞台上。

店员回她:“可以的。”但就在她掏出人民币的同时,一名排她正后方的中年男子开始暴怒地对着她说话,但内容她似懂非懂,只能“感受到是冲着我来的满满恶意”。

BẮN CÁ

某次发作时,Dion因癫痫发作而全身痉挛、抽搐,泪水止不住地流出,医生出手为她喷了药物后,她才获得缓解。Dion坦言:“每次发作我都感到羞愧,不知该如何表达,无法控制自己。”

人在马六甲的张水发说他1995年离开电视台后,就回到马来西亚两年,又去了中国六年,后来因为母亲病重,就退休,全职照顾妈妈,直到母亲去世才重回娱乐圈。

原来张佳宁和陈晓是大学同学,当天也有其他人在,聚餐属于正常。反观陈妍希这边,其闺蜜林心如在某活动上被问到陈晓婚变一事,虽然强调不知道内情,但还是透露去年过年是陈妍希独自带着孩子,并没有看到陈晓的身影。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền