Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > "Sư tử Mỹ" gầm lên! Cựu đối thủ Scott ủng hộ việc Trump tranh cử tổng thống

"Sư tử Mỹ" gầm lên! Cựu đối thủ Scott ủng hộ việc Trump tranh cử tổng thống

thời gian:2024-05-16 14:53:54 Nhấp chuột:73 hạng hai
16/07/2024 21:23 {1[Do Chen Chengliang/Báo cáo toàn diện tổng hợp] Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Tim Scott, Nam Carolina, người từng cạnh tranh với cựu Tổng thống Trump để giành đề cử tổng thống của Đảng Cộng hòa, đã có bài phát biểu đầy nhiệt huyết tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa vào ngày 15. Ông đã so sánh Trump với một ứng cử viên tổng thống. sư tử bất khuất và bày tỏ sự ủng hộ vững chắc đối với việc Trump tham gia cuộc bầu cử tổng thống năm 2024.

BẮN CÁ

Phương tiện truyền thông bảo thủ của Mỹ "Breitbart News" đưa tin rằng Scott đã đặt một câu hỏi khiêu khích với những người ủng hộ nhiệt tình trên khán đài ở đầu bài phát biểu của mình: " Các bạn đã sẵn sàng cho bốn năm tiếp theo của Tổng thống Trump chưa?" tiếng hò reo vang dội tại hiện trường cho thấy Trump vẫn có sức hút mạnh mẽ trong lòng Đảng Cộng hòa.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau đó, Scott thay đổi chủ đề và hướng chủ đề sang các sự kiện gần đây. Mặc dù ông không giải thích rõ ràng nhưng nhìn chung người ta tin rằng ông đang ám chỉ vụ ám sát Trump vào ngày 13.

目前,兩黨競選團隊尚未就副總統候選人同台辯論達成最終協議,拜登陣營已接受CBS新聞網的邀請,表示願意在7月23日或8月13日進行辯論。

櫻島火山為鹿兒島持續活躍的火山,面積約77平方公里,是鹿兒島縣的代表地標。本月14日傍晚6點19分(台灣時間14日傍晚5點19分)左右,櫻島火山噴發,這是該火山今年以來第23次爆發,噴發柱高度達4500公尺,同時也是繼2月14日噴發至5000公尺高空後的最高紀錄。目前櫻島火山仍處於噴發警戒3級(限制進山)。

Scott nói với giọng tôn giáo: "Nếu bạn không tin vào phép lạ trước thứ Bảy (trước) thì tốt hơn bạn nên tin vào điều đó ngay bây giờ. Cảm ơn Chúa toàn năng, chúng ta đang sống ở một đất nước mà chúng ta vẫn tin vào Vương quốc của Chúa . Chúa của chúng ta—Chúa của chúng ta!—vẫn cứu chúng ta. Ngài vẫn giải phóng chúng ta.”

Scott ví sự việc này giống như “ma quỷ đến Pennsylvania với một khẩu súng trường )”, nhưng điều anh ấy nhấn mạnh hơn là, "Một con sư tử Mỹ đứng dậy và gầm lên! Nó gầm lên!" Điều này cho thấy hình ảnh của Trump về sự dũng cảm và kiên trì, đồng thời khuyến khích những người ủng hộ tiếp tục ủng hộ Trump và chiến đấu.

Cuối bài phát biểu của mình, Scott một lần nữa nhấn mạnh lập trường chính trị nhất quán của mình, bác bỏ tuyên bố rằng "Hoa Kỳ là một quốc gia phân biệt chủng tộc", lặp lại những tuyên bố lâu nay của Đảng Cộng hòa và cố gắng giành được nhiều sự ủng hộ của người Mỹ gốc Phi.

BẮN CÁ

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền