Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Kỳ vọng cắt giảm lãi suất và dòng vốn nhàn rỗi tiềm năng Thị trường chứng khoán toàn cầu lạc quan trong trung hạn |

Kỳ vọng cắt giảm lãi suất và dòng vốn nhàn rỗi tiềm năng Thị trường chứng khoán toàn cầu lạc quan trong trung hạn |

thời gian:2024-02-02 03:44:27 Nhấp chuột:111 hạng hai

Thị trường chứng khoán Singapore đã tăng 2,6% trong tuần trước và kết thúc phiên giao dịch tuần trước ở mức 3497,78 điểm. Hiệu suất vượt trội của STI đã giúp chỉ số Straits Times Index tăng 7,95% từ đầu năm đến nay, với tổng lợi nhuận là 10,90%. Vào đầu tháng 7, nó đã đảo ngược hơn 1/3 dòng tiền chảy ra ròng của các quỹ đầu tư tổ chức vào nửa đầu năm nay.

Các nhà phân tích tin rằng có những dấu hiệu giảm bớt áp lực lạm phát ở Hoa Kỳ, làm tăng niềm tin của thị trường vào việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ vào tháng 9 năm nay. Miễn là nền kinh tế Hoa Kỳ và thu nhập doanh nghiệp tiếp tục hoạt động tốt và có một lượng lớn vốn nhàn rỗi sẵn sàng mua ở mức giá thấp, thì thị trường toàn cầu sẽ còn nhiều dư địa để tăng trưởng trong trung hạn.

Vasu Menon, giám đốc điều hành chiến lược đầu tư tại Ngân hàng OCBC, cho biết nếu loại trừ giá nhà đất, chỉ số giá tiêu dùng cốt lõi ở Hoa Kỳ sẽ là 1,8%, thấp hơn mục tiêu 2% của Fed và so với 5%. Tỷ lệ hàng tháng là 1,9% cũng giảm và so với tỷ lệ 2,4% trong quý đầu năm nay, mức giảm này còn đáng kể hơn.

Ông nói: "Với dữ liệu chỉ số giá tiêu dùng mới nhất được công bố, thị trường hiện kỳ ​​vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất hai lần trong năm nay, lần đầu tiên vào tháng 9. So với ba tháng trước, quỹ tương lai của Fed thị trường cũng vậy. Ông tin rằng sẽ có nhiều đợt cắt giảm lãi suất đáng kể hơn trong ba năm tới."

Vasu Menon chỉ ra rằng hiện có 6 nghìn tỷ USD (khoảng 8 nghìn tỷ đô la Singapore) trong quỹ nhàn rỗi bằng tiền Mỹ Các quỹ thị trường chỉ cần Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất, Nhà đầu tư sẽ rút tiền khỏi thị trường quỹ tiền tệ và đầu tư vào thị trường chứng khoán và trái phiếu doanh nghiệp để đổi lấy lợi nhuận cao hơn. Ông tin rằng không nên đánh giá thấp tính thanh khoản này và cung cấp cho các nhà đầu tư lý do để giữ lạc quan trong trung hạn.

"Các nhà đầu tư không nên nản lòng trước những biến động ngắn hạn của thị trường. Có nhiều lý do chính đáng để hy vọng vào triển vọng thị trường trong hai đến ba năm tới."

Li Jingwei, giám đốc môi giới chứng khoán của Phillip Securities, được tờ United Nations Morning Post chấp nhận cho biết trong một cuộc phỏng vấn: "STI cuối cùng đã vượt qua ngưỡng kháng cự kỹ thuật 3.350 điểm. Sự trỗi dậy của ba ngân hàng Singapore đã đẩy STI lên mức cao 3.504 điểm. Trong số đó, Ngân hàng DBS thậm chí còn vượt xa hai ngân hàng còn lại cho đến tháng 1, STI đã đạt mức cao nhất là 3.504 điểm. Nó đã tăng 25%."

Ông cũng cho biết rằng STI dự kiến ​​sẽ tăng chậm lên 3535. điểm rồi củng cố, rồi tăng lên mức 3600 điểm. Các cổ phiếu blue-chip đang chịu áp lực bán như Sembcorp Industries, Keppel Ltd và Wilmar International sẽ hỗ trợ cho sự gia tăng của STI.

BẮN CÁCuộc tấn công vào Trump được cho là sẽ có ít tác động đến thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương

Ứng cử viên tổng thống Mỹ Trump đã bị bắn vào tai phải tại một cuộc vận động tranh cử vào thứ Bảy (13 tháng 7) theo giờ địa phương ở Hoa Kỳ. Li Jingwei tin rằng do Trump, nhìn chung có thể sẽ có một số phản ứng nhẹ khi thị trường chứng khoán mở cửa vào thứ Hai, nhưng tác động đến thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương dự kiến ​​sẽ không kéo dài. Tuyệt.

Về tin tức chứng khoán riêng lẻ, Frasers Hospitality Trust (FHT) đã công bố một số giao dịch có liên quan vào thứ Bảy. Điều này bao gồm việc công ty con PI Hotel gián tiếp thuộc sở hữu hoàn toàn của Frasers Property ký lại hợp đồng thuê chính 10 năm cho Ibis Styles và New Park International Hotel của FHT ở London.

Ngoài ra, Frasers Hospitality International Trust cũng đã ký hợp đồng thuê chính mới có thời hạn 5 năm với K.K. Shinkobe Holding, một công ty con gián tiếp thuộc sở hữu hoàn toàn của Frasers Property, đối với phần khách sạn của ANA Crowne Plaza Kobe ở Kobe, Nhật Bản. , và cũng đã ký một bảo lãnh công ty mới. Giá cổ phiếu của quỹ tín thác đóng cửa tăng 2,38% lên 0,43 nhân dân tệ vào thứ Sáu.

但依然有大量本地投资者计划增持现金,45%计划在未来12个月增加现金持有量,高于区内的40%。53%的本地投资者也计划增加固定收益产品的投资,38%打算增加定期存款。

他还说,美国最新经济数据进一步推动市场对美国联邦储备局降息的预期。这可能也会让本地银行股在短期承压,但电子股等利率敏感板块可能会受益。

其中,住宅大宗交易总额为42亿元,较上一季的21亿元增加一倍。商业地产大宗交易额环比增长21.1%至18亿元,这主要得益于大型商业建筑,如丰树安顺(Mapletree Anson)和德辉大厦(Delfi Orchard)的出售,这两个地产的交易价格分别为7亿7500万元和4亿3900万元。相比之下,工业领域的增长势头放缓,第二季的大宗交易额环比下降24.8%,同比下降67.2%,至3亿3000万元。

会计与企业管制局(ACRA)和新加坡国立大学可持续金融和绿色金融研究所(Sustainable and Green Finance Institute)星期一(7月8日)联合发布研究,根据气候相关财务披露工作组(TCFD)框架,分析51家规模较大的上市公司2022财年的气候相关披露。

Bảo hiểm Thu nhập tiết lộ rằng các cuộc đàm phán với Allianz về giao dịch cổ phiếu của Bảo hiểm Thu nhập vẫn đang diễn ra. Bảo hiểm Incom nhắc lại rằng không có gì đảm bảo rằng giao dịch sẽ thành hiện thực hoặc có thể đạt được bất kỳ thỏa thuận cuối cùng hoặc thỏa thuận ràng buộc nào.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền