Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Giao dịch bất động sản nhà ở và thương mại quy mô lớn tăng 41,2% trong quý II |

Giao dịch bất động sản nhà ở và thương mại quy mô lớn tăng 41,2% trong quý II |

thời gian:2024-01-03 14:22:46 Nhấp chuột:111 hạng hai

Mặc dù nửa đầu năm có giao dịch bất động sản quy mô lớn chậm chạp, hoạt động đầu tư vào bất động sản nhà ở và thương mại vẫn tăng trưởng trong quý hai. Thị trường kỳ vọng một khi lãi suất bắt đầu được cắt giảm vào nửa cuối năm, đà giao dịch bất động sản lớn sẽ tiếp tục được cải thiện.

Một báo cáo do Knight Frank công bố gần đây cho thấy trong quý 2 năm nay, tổng khối lượng giao dịch bất động sản nhà ở và thương mại quy mô lớn đã tăng 41,2% so với tháng trước và 63,3% so với cùng kỳ năm trước so với cùng kỳ lên 6,4 tỷ nhân dân tệ.

Trong số đó, tổng giá trị giao dịch nhà ở quy mô lớn là 4,2 tỷ nhân dân tệ, tăng gấp đôi so với 2,1 tỷ nhân dân tệ trong quý trước. Giá trị giao dịch lớn về bất động sản thương mại tăng 21,1% so với quý trước lên 1,8 tỷ USD, chủ yếu là do việc bán các tòa nhà thương mại quy mô lớn như Mapletree Anson và Delfi Orchard, được giao dịch với giá lần lượt là 775 triệu Đài tệ và 775 triệu Đài tệ. 439 triệu USD. Ngược lại, đà tăng trưởng trong lĩnh vực công nghiệp chậm lại, với khối lượng giao dịch lớn trong quý 2 giảm 24,8% theo quý và 67,2% theo năm, xuống còn 330 triệu Đài tệ.

BẮN CÁ

Knight Frank chỉ ra rằng thuế trước bạ bổ sung cao (ABSD) đã làm giảm đáng kể sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài và các gia đình có giá trị ròng cao đối với bất động sản nhà ở và nhà phố thương mại đã trở thành tài sản ưa thích dành cho những người mua này mua những tài sản lịch sử này với hy vọng tăng giá vốn.

Tổng cộng có sáu dự án bán hàng tập thể đã được triển khai trong quý hai, nhiều hơn một dự án so với mùa trước. Nhưng họ không muốn bán do sự chênh lệch trong giá chào bán giữa chủ sở hữu và nhà phát triển, cũng như việc tăng gấp đôi thuế trước bạ của người mua đối với người nước ngoài, khiến chi phí mua bất động sản thay thế của họ tăng lên. Vì vậy, trên thị trường hiện nay, việc bán tập thể thành công các dự án nhà ở vẫn còn vô cùng khó khăn.

Nhiều nhà đầu tư hiện đang chuẩn bị thực hiện các thương vụ mua lại khi lãi suất giảm và căng thẳng toàn cầu giảm bớt. Đồng thời, ngày càng nhiều tập đoàn bất động sản và nhà quản lý tài sản đang mở rộng danh mục đầu tư của mình để mua chỗ ở dành cho sinh viên được xây dựng có mục đích (PBSA) tại các thị trường trọng điểm. Loại tài sản này đã cho thấy khả năng phục hồi cao hơn so với các loại tài sản khác được định giá yếu hơn.

BẮN CÁ

Knight Frank kỳ vọng rằng khi ngành du lịch dần trở lại trạng thái bình thường, ngành khách sạn và bán lẻ sẽ có tiềm năng lớn nhất và các giao dịch dự kiến ​​sẽ được hoàn tất khi lãi suất có dấu hiệu giảm. Nhu cầu từ người mua nhà đất vẫn ở mức tốt và các địa điểm tái phát triển đất có vị trí tốt sẽ tiếp tục được các nhà phát triển cửa hàng săn đón. Nếu lãi suất giảm và khoảng cách giữa kỳ vọng giữa người mua và người bán thu hẹp, động lực cho các giao dịch quy mô lớn trong nửa cuối năm nay có thể được cải thiện, nâng tổng giá trị cả năm nằm trong phạm vi dự báo là 23 tỷ đến 25 tỷ nhân dân tệ. .

特朗普和拜登星期四(27日)进行的美国总统大选首场辩论成为市场焦点,在这场辩论中,特朗普被认为更胜一筹。

优质洋房市场出现复苏迹象,截至6月8日的市区重建局房地产资讯系统(URA Realis)的数据显示,今年来转手的九间优质洋房总交易额达2亿1900万元。去年下半年同样有九笔优质洋房交易,但总交易额较低,达2亿零200万元。

彭程预计今年下半年新加坡国内生产总值(GDP)同比增长超过3%,通货膨胀率也高于3%,因此新加坡金融管理局没必要放宽货币政策,甚至可能存在提高政策区间的风险。

首先,ESG将三个不同概念捆绑在一起,可能使公司更关注对自身业务有利的发展,而回避不利于发展的方面。例如,一家生产环保产品的公司,可能存在劳动者剩余价值不合理的社会问题。

海伦司星期四(6月27日)发布于香港交易所网站的公告披露,公司拟在新加坡交易所主板第二上市,已向新交所提呈申请,但仍未收到上市资格通知。

占商业贷款最多的建筑与建设业贷款环比增加0.3%至1694亿元;占比第二高的金融与保险业贷款则环比减少4.52%,达1287亿元。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền