Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > 13 chủ sở hữu phòng y tế tại Trung tâm SBF có thể kiện chủ đầu tư do không hài lòng với kết quả định giá |

13 chủ sở hữu phòng y tế tại Trung tâm SBF có thể kiện chủ đầu tư do không hài lòng với kết quả định giá |

thời gian:2023-12-14 14:32:52 Nhấp chuột:64 hạng hai

13 chủ sở hữu khu y tế tại Trung tâm Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore (Trung tâm SBF) được cho là không hài lòng với kết quả định giá của đơn vị này và đã kiện nhà phát triển Far East Opus (gọi tắt là FEOpus), yêu cầu trả lại 42,73 triệu USD mà họ đã trả cho đơn vị này . Nguyên.

Một chủ sở hữu ẩn danh của Trung tâm Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại tiết lộ rằng các điều khoản bán hàng ban đầu của trung tâm nêu rõ rằng các dãy phòng y tế chỉ có thể được thuê cho các tổ chức y tế. "Tuy nhiên, nhà phát triển đã không tham khảo ý kiến ​​của các bác sĩ y tế và trung tâm cũng không hợp tác với bất kỳ bệnh viện nào. Nếu không có sự hỗ trợ của các bác sĩ và bệnh viện tư nhân khác, triển vọng của các tổ chức y tế này sẽ không mấy lạc quan." Bộ Công thương Trung tâm là một dự án thương mại nằm trên đường Robinson, được phát triển bởi FEOpus, một liên doanh giữa Tổ chức Viễn Đông và Far East Orchard, và được hoàn thành vào năm 2016. Đó là một tòa nhà 31 tầng với 199 đơn vị văn phòng theo tầng lớp và 48 dãy phòng y tế.

Khi dự án được mở bán vào năm 2013, nhà phát triển đã tuyên bố rằng các tổ hợp y tế này có thể cung cấp dịch vụ y tế tốt hơn cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân xung quanh, đồng thời đáp ứng nhu cầu dịch vụ y tế trong khu vực đó. Khi dự án được triển khai, giá mỗi foot vuông cho các đơn vị văn phòng nhỏ bắt đầu từ 3.200 nhân dân tệ và giá mỗi foot vuông cho các dãy phòng y tế bắt đầu từ 3.800 nhân dân tệ.

Far East Orchard sở hữu 20% vốn cổ phần thực tế của FEOpus. Nó tiết lộ trong một tuyên bố trên Sàn giao dịch Singapore vào ngày 21 tháng 6 rằng 13 chủ sở hữu các đơn vị trung ương của Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại đã đệ đơn kiện FEOpus, cáo buộc họ đưa ra những tuyên bố sai sự thật và yêu cầu công ty hủy hợp đồng mua bán và trả lại. 42,73 triệu Đài tệ kèm theo tiền lãi hoặc Khoản bồi thường khoảng 12,82 triệu nhân dân tệ đã được thực hiện cho những tổn thất do sự cố này gây ra.

Khối lượng giao dịch của các căn hộ y tế thấp

Theo thông tin trên trang web của Cơ quan Tái phát triển Đô thị, có rất ít giao dịch về căn hộ y tế tại Trung tâm Liên đoàn Công nghiệp và Thương mại. Giao dịch gần đây nhất là vào năm 2017, khi một cuộc giao dịch diễn ra. Căn hộ y tế rộng 1.216 foot vuông được bán với giá 4,5 triệu Đài tệ, giá mỗi foot vuông là 3.700 nhân dân tệ.

金管局通过与外部基金经理的投资,发挥正面的影响,并通过气候有关转型机会和低碳方案,创造良好的长期投资回报。

辉立证券研究投资分析师胡宇轩接受《联合早报》访问时说,海指本周已经上涨3%。银行股的强劲表现推高海指达到自2022年4月以来的新高。

2020年时,金管局的外部基金经理参与528次这类环境相关课题,到了2023年,参与次数增加至2994次。

不过,与会者也指出,劳动力市场的供应与需求继续趋于平衡,许多指标显示劳动市场的紧张程度正在下降。这包括招聘率下降、职位空缺与失业工人的比例进一步下降,以及失业率逐步上升。

BẮN CÁ

不过,由于网购成本和促销活动减少,东南亚电子商务市场的增长可能放缓。同时,Tokopedia近期推出了送货促销活动,TikTok Shop因直播电商业务增长缓慢而可能加大主流电商投资,这让市场竞争变得激烈。东南亚消费者对价格很在意,任何价格上涨都可能使他们转向别处购物。

Năm 2019, 18 dãy phòng y tế ở trung tâm đã được rao bán hoặc cho thuê trên thị trường. Giá thuê trung bình hàng tháng là 7 nhân dân tệ/foot vuông và giá bán trung bình là 4.200 nhân dân tệ/foot vuông. giá còn thương lượng thêm. Điều này được hiểu rằng không ai trong số chúng được bán thành công.

Ngoài ra, trang web của Liên đoàn Trung tâm Công nghiệp và Thương mại cho thấy họ hiện có tới 22 dãy phòng y tế cho thuê.

Người chủ ẩn danh sở hữu một căn văn phòng ở trung tâm. Cô ấy nói rằng hiệu suất cho thuê tổng thể của các căn văn phòng này khá tốt, nhưng các dãy phòng y tế thì tương đối kém hơn. Cô cho rằng 13 chủ sở hữu không hài lòng với kết quả định giá căn hộ của mình cho đến nay và cho rằng họ đã bị chủ đầu tư lừa dối nên quyết định khởi kiện.

Một phóng viên của "Lianhe Zaobao" đã liên hệ với Mahmood Gaznavi, luật sư đại diện cho 13 chủ sở hữu, về vấn đề này, anh ta nói: "Về cơ bản, mỗi nguyên đơn đều nói rằng anh ta đã mua một căn hộ Không tương thích."

Theo thông báo của Far East Orchard, FEOpus sau khi tham khảo ý kiến ​​các luật sư của mình tin rằng yêu cầu bồi thường đã hết hạn và sẽ từ chối yêu cầu.

Vụ kiện này sẽ bắt đầu phiên họp kín vào ngày 18 tháng 7.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền