Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Triển vọng lãi suất thúc đẩy cổ phiếu ngân hàng, STI đạt mức cao nhất 52 tuần vào tuần trước |

Triển vọng lãi suất thúc đẩy cổ phiếu ngân hàng, STI đạt mức cao nhất 52 tuần vào tuần trước |

thời gian:2024-06-19 04:54:31 Nhấp chuột:168 hạng hai

Chỉ số Singapore Straits Times Index đã tăng 2,34% chỉ trong một tuần vào tuần trước, cao hơn mức tăng chỉ 0,81% của tuần trước. Nó thậm chí còn đạt tới 3439,88 điểm vào cuối phiên giao dịch hôm thứ Năm, mức cao nhất trong tuần trước. 52 tuần qua.

Chỉ số STI đã điều chỉnh nhẹ sau khi tăng trong bốn ngày liên tiếp vào thứ Sáu tuần trước (ngày 5 tháng 7), đóng cửa giảm 0,85% tương đương 29,07 điểm và đóng cửa ở mức 3410,81 điểm.

Về hiệu quả hoạt động của STI tuần trước, Hu Yuxuan, nhà phân tích đầu tư tại Phillip Securities Research, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng điểm nổi bật chính là ba ngân hàng địa phương. DBS Group, OCBC Bank và United Oversea Bank đều đạt mức cao kỷ lục. Điều này có thể là do thị trường kỳ vọng rằng lãi suất sẽ vẫn ở mức cao, dẫn đến tăng trưởng biên lãi ròng và thu nhập lãi ròng của các ngân hàng.

Biên bản cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) tháng 6 cho thấy cần có nhiều dữ liệu thuận lợi hơn để khiến các quan chức tin tưởng hơn rằng lạm phát đang hướng tới mục tiêu 2% một cách bền vững nhằm cắt giảm lãi suất.

电子业的表现则进一步改善,指数环比上升0.1至51.2,是连续第八个月高于50。

其次是电子产品制造商,延迟付款环比上升0.93个百分点至46.08%。化学品制造商延迟付款增加0.2个百分点至46.1%。

金管局将在7月底之前公布最新货币政策,经济师普遍认为,当局应该会维持新元名义有效汇率(S$NEER)可波动范围的宽度和中间轴不变。若是如此,这将是金管局一连五次在政策会议后选择按兵不动。

因此,预计新交所即将于8月中旬发布的2024财年业绩中,其核心扣除税务和少数股东利益后净利(PATMI)将达到5亿3010万元,比此前预测高出2.6%。同时,预测其2024财年的每合订证券单位派息(DPS)将达0.345元。若根据股价9.48元计算,这意味着6.2%的增长和3.6%的股息收益率。

此外,印度央行也将加入项目的第四阶段。印度的统一支付接口(Unified Payments Interface,简称UPI),是全球最大的即时支付系统。

Ngoài ba ngân hàng địa phương, Chen Qiuyi, nhà phân tích nghiên cứu tại Phòng Nghiên cứu và Quản lý Danh mục đầu tư của FSMOne.com, cũng chỉ ra rằng giá cổ phiếu của Singtel và Seatrium đều tăng nhẹ vào tuần trước ở mức 3,6% và tương ứng là 4,3%.

Chen Qiuyi cho biết Bharti Airtel, công ty mẹ nắm giữ 29% cổ phần của Singtel ở Ấn Độ, gần đây đã tăng giá nhiều loại điện thoại di động hỗ trợ khác nhau từ 10% đến 21%, với mức tăng trung bình là 15% so với các công ty cùng ngành, Giá khởi điểm là nhất quán. Điều này có thể thúc đẩy doanh thu trong tương lai của Singtel, đẩy giá cổ phiếu của hãng lên cao hơn.

BẮN CÁBẮN CÁ

Giá cổ phiếu của Haiting đã giảm mạnh ba tuần trước do công ty có thể dính líu đến một vụ tham nhũng ở Brazil. Giá cổ phiếu có thể đã điều chỉnh nhẹ trên thị trường vào tuần trước sau đó.

Trong số các thị trường chứng khoán khác ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Hu Yuxuan nhận thấy thị trường chứng khoán Nhật Bản hoạt động xuất sắc vào tuần trước, với chỉ số Nikkei 225 đạt mức cao kỷ lục vào thứ Năm, vượt mức kỷ lục điểm đóng cửa mới nhất được thiết lập vào năm Tháng ba năm nay.

Do sự suy yếu của đồng yên, hiện ở mức thấp nhất trong 34 năm so với đồng đô la Mỹ, chỉ số Nikkei 225 đã tăng giá, nhờ vào cổ phiếu công nghệ và cổ phiếu định hướng xuất khẩu. Đồng yên yếu hơn có xu hướng làm tăng lợi nhuận ở nước ngoài tính bằng đô la của các nhà xuất khẩu khi họ hồi hương về Nhật Bản.

Ngoài ra, những thay đổi trong quy định đầu tư đã thu hút nhiều nhà đầu tư Nhật Bản đến với thị trường chứng khoán. Hệ thống miễn trừ đầu tư nhỏ (NISA) cung cấp tùy chọn đầu tư miễn thuế được thiết kế để tăng tài sản hộ gia đình và nắm giữ tài sản.

Nhà phân tích: Khuyến nghị mua cổ phiếu ngân hàng giá thấp

Hướng tới tuần tới, đối với thị trường chứng khoán Singapore, Hu Yuxuan khuyến nghị nhà đầu tư nên mua cổ phiếu ngân hàng giá thấp vì cổ phiếu ngân hàng đang có xu hướng tăng mạnh Năm nay.

Tuy nhiên, đối với các thị trường chứng khoán Thâm Quyến, Thượng Hải và Hồng Kông, Hu Yuxuan khuyến nghị các nhà đầu tư nên chờ xem trong thời điểm hiện tại vì các chỉ số này vẫn đang trong giai đoạn điều chỉnh. Thuế quan của EU đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc và khả năng Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đã góp phần khiến tâm lý nhà đầu tư tiêu cực gần đây. Nếu Trump đắc cử, ông cho biết ông có thể áp thuế hơn 60% đối với hàng hóa Trung Quốc.

Về tin tức chứng khoán cá nhân, Sinjia Land, một công ty niêm yết trên Catalist, đã tiết lộ khi trả lời câu hỏi từ Sàn giao dịch Singapore rằng Guo Jiahui (phiên âm là Guo Jiahui) dự định được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành sau giành quyền kiểm soát công ty. Sau khi đề xuất đăng ký mua cổ phiếu mới, Guo Jiahui sẽ nắm giữ 28,27% cổ phần và trở thành cổ đông lớn nhất của công ty. Sau khi Guo Jiahui được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành, ông sẽ hỗ trợ công ty đa dạng hóa hoạt động kinh doanh. Xingjiayuan đóng cửa giảm 5,88% vào thứ Sáu, đóng cửa ở mức 0,016 nhân dân tệ.

HS Optimus Holdings đã thông báo về việc ký một biên bản ghi nhớ không ràng buộc với công ty quản lý dự án và phát triển bất động sản Úc Fathom Developments Pty Ltd để khám phá các cơ hội cùng phát triển nhà ở dành cho sinh viên được xây dựng có mục đích (PBSA) tại Victoria, Châu Úc. Khu đất được đề cập có diện tích 3.745 mét vuông và gần Đại học Melbourne và Viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne. Jianli Holdings đóng cửa không thay đổi ở mức 0,003 nhân dân tệ vào thứ Sáu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền