Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > DBS (Hồng Kông) bị phạt 10 triệu đô la Hồng Kông vì vi phạm Pháp lệnh chống rửa tiền của Hồng Kông Lianhe Zaobao |

DBS (Hồng Kông) bị phạt 10 triệu đô la Hồng Kông vì vi phạm Pháp lệnh chống rửa tiền của Hồng Kông Lianhe Zaobao |

thời gian:2023-12-23 23:23:35 Nhấp chuột:160 hạng hai

DBS Bank (Hong Kong) Limited (DBS Hong Kong) đã bị Cơ quan tiền tệ Hồng Kông phạt 10 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 1,73 triệu đô la Singapore) vì vi phạm Pháp lệnh chống rửa tiền của Hồng Kông.

BẮN CÁ

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 7) thông báo tin này.

亚太股市星期五(5日)开盘时涨跌不一,首尔和东京分别起0.60%和0.12%,悉尼则下跌0.24%。

胜捷企业是通过Centurion Overseas Investments私人有限公司,持有Centurion-Lionrock公司的60%股权。Centurion-Lionrock公司的其余40%股权是由LionRock Property有限公司持有。

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông tuyên bố rằng sau khi điều tra, DBS Hong Kong đã có những thiếu sót trong việc giám sát các mối quan hệ kinh doanh và thẩm định khách hàng từ tháng 4 năm 2012 đến tháng 4 năm 2019 và đã không lưu giữ hồ sơ liên quan của một số khách hàng. Điều này vi phạm Pháp lệnh chống rửa tiền của Hồng Kông.

Tuyên bố nêu rõ rằng quyết định xử phạt này đã tính đến nhiều yếu tố, bao gồm cả việc DBS Hong Kong chưa từng có hồ sơ kỷ luật nào trước đó liên quan đến Pháp lệnh Chống rửa tiền và đã thực hiện các biện pháp khắc phục để giải quyết những thiếu sót được phát hiện, và cam kết cải thiện các biện pháp kiểm soát, chống rửa tiền và các hoạt động tài trợ khủng bố.

Francis Chan, Trợ lý Giám đốc điều hành (Quy định và chống rửa tiền) của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông, cho biết: "Cơ quan tiền tệ Hồng Kông yêu cầu các ngân hàng thiết lập các biện pháp thẩm định hiệu quả để ngăn chặn hoạt động rửa tiền và tài trợ khủng bố các hoạt động này. Các ngân hàng nên thường xuyên xem xét các biện pháp này để đảm bảo rằng chúng liên tục có hiệu lực."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền