Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > EU áp thuế lên tới 38% đối với xe điện Trung Quốc Lianhe Zaobao |

EU áp thuế lên tới 38% đối với xe điện Trung Quốc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-02-09 05:05:47 Nhấp chuột:182 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Brussels) Liên minh Châu Âu đã quyết định áp dụng mức thuế tạm thời bổ sung lên tới 38% đối với xe điện sản xuất tại Trung Quốc bắt đầu từ thứ Sáu (ngày 5 tháng 7) theo kế hoạch. Vì đây là biện pháp tạm thời và Bắc Kinh đe dọa trả đũa trên diện rộng, Trung Quốc và EU dự kiến ​​sẽ tiếp tục đàm phán chuyên sâu trước khi các mức thuế chính thức có hiệu lực vào tháng 11.

BẮN CÁ

Một cuộc điều tra do Ủy ban Châu Âu tiến hành năm ngoái đã kết luận rằng các khoản trợ cấp của nhà nước mà các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc nhận được đã làm suy yếu lợi ích của các đối thủ cạnh tranh Châu Âu một cách không công bằng. Để đạt được mục tiêu này, Ủy ban Châu Âu đã công bố vào ngày 12 tháng 6 rằng họ sẽ áp dụng thuế đối kháng tạm thời đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc. Các mức thuế được liệt kê trong tài liệu dài 208 trang do Ủy ban Châu Âu công bố hôm thứ Năm (thứ 4) gần như giống với mức thuế được công bố vào tháng 6, dao động từ 17,4% đến 37,6%.

拜登和副总统哈里斯星期三(7月3日)在白宫与24名民主党籍州长以及华盛顿特区市长进行面对面会谈,其中一些在线上参与。据透露,与会者表态支持拜登争取连任。

2014年,工党曾赢得两次补选,但最后还是没能翻身。英国广播公司(BBC)报道,工党的竞选力度薄弱,选民已经丧失信心,“除非它彻底改变”。

据日本驻新加坡大使馆称,这是日本人首次被判处鞭刑。在新加坡,50岁以下的男性罪犯会被处以鞭刑,每次最多鞭打24下。

Sau khi EU đưa ra thông báo vào tháng 6, Bắc Kinh tuyên bố rằng họ sẽ thực hiện "tất cả các biện pháp cần thiết" để bảo vệ lợi ích của Trung Quốc. Chúng có thể bao gồm thuế trả đũa đối với các sản phẩm xuất khẩu sang Trung Quốc, như rượu mạnh hoặc thịt lợn.

BẮN CÁ

Các mức thuế tạm thời sẽ được thực hiện trong gần 4 tháng. Trong thời gian này, trừ khi Trung Quốc và EU đạt được giải pháp thay thế nào đó hoặc các biện pháp thuế quan không bị đa số các quốc gia thành viên EU phản đối, thì mức thuế cuối cùng sẽ được áp dụng. có hiệu lực vào tháng 11 trong thời gian 5 năm.

Ủy viên Thương mại EU Dombrovskis cho biết: "Các cuộc đàm phán với Trung Quốc đang diễn ra và trên thực tế, nếu xuất hiện một giải pháp cùng có lợi, chúng tôi cũng có thể tìm ra cách để cuối cùng không áp đặt thuế quan. Nhưng rõ ràng là Kế hoạch này phải giải quyết vấn đề bóp méo thị trường mà chúng tôi hiện đang phải đối mặt và nó phải đáp ứng các yêu cầu của thị trường."

He Yadong, người phát ngôn của Bộ Thương mại Trung Quốc, cho biết tại một cuộc họp báo hôm thứ Năm rằng cho đến nay, Trung Quốc và EU đã đạt được thỏa thuận về thuế quan Một số vòng tham vấn kỹ thuật đã được tổ chức về vấn đề này. Ông bày tỏ hy vọng phía châu Âu sẽ thỏa hiệp với Trung Quốc, thể hiện sự chân thành và đẩy nhanh quá trình đàm phán.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền