Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Phân tích của McKinsey: Văn phòng đơn lẻ ở Singapore và Hong Kong chiếm 15% thế giới |

Phân tích của McKinsey: Văn phòng đơn lẻ ở Singapore và Hong Kong chiếm 15% thế giới |

thời gian:2024-09-04 03:33:24 Nhấp chuột:92 hạng hai

Một phân tích cho thấy số lượng văn phòng dành cho một gia đình ở Singapore và Hồng Kông chiếm khoảng 15% trên thế giới. Phần lớn tài sản chảy vào Singapore và Hong Kong đều đến từ châu Á, dẫn đầu là Trung Quốc đại lục.

McKinsey đã xuất bản một bài báo về các văn phòng gia đình châu Á vào thứ Hai (9 tháng 9) nêu rõ rằng từ năm 2023 đến năm 2030, các gia đình có giá trị ròng cực cao (UHNW) và giá trị ròng cao (HNW) ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ , sẽ có khoảng 5,8 nghìn tỷ USD tài sản thế hệ được truyền lại.

Những gia đình có giá trị ròng cực cao chiếm 60% tổng tài sản thừa kế và nhiều gia đình đã thành lập văn phòng gia đình vì mục đích này nhằm tạo điều kiện cho việc thừa kế suôn sẻ. Do đó, số lượng văn phòng dành cho một gia đình ở Singapore và Hồng Kông đã tăng gấp ba lần kể từ năm 2020 lên khoảng 4.000 văn phòng.

Giá trị tài sản ròng cực cao là việc sở hữu tài sản tài chính cá nhân vượt quá 50 triệu đô la Mỹ. Tài sản tài chính cá nhân có giá trị ròng cao nằm trong khoảng từ 1 triệu đô la Mỹ đến 50 triệu đô la Mỹ. Văn phòng gia đình quản lý danh mục đầu tư tài chính của gia đình hoặc cá nhân, bao gồm kế hoạch bất động sản, đầu tư, tổ chức từ thiện, thuế, v.v.

陈飞如今每月赚平均2000多元的被动收入(passive income)。他接受《联合早报》访问时说:“我主要买入本地银行股、股息派发记录稳定的蓝筹公司,以及拥有强大保荐商的房地产投资信托(REIT)。另外,也有一些每月配息的交易所挂牌基金(ETF)、零售债券、新加坡储蓄债券和年金计划。”

徒弟辞职,不是因为对律师行不满,而是觉得工作内容与专业渐行渐远,得向新客户孔雀开屏一般地拉生意。开源的压力,还不只关乎自己,更关乎羽翼下一群“嗷嗷待哺”、现阶段只须埋头苦干的初级律师,有些刚组织家庭供着房。徒弟觉得自己不擅长做销售,也不愿为一村人的生计犯愁,于是辞职减薪三成,到一家公司稳稳当当地去做企业内部法务。

为什么我国生育率这么低?多个相关调查可发现,养育孩子的开销一直是人们最关切的问题。主管国家人口及人才署的总理公署部长英兰妮也指出,这是去年整体生育率下跌的原因之一。国际民调机构YouGov去年3月展开调查,访问超过1000名年龄介于18岁至55岁的民众。结果显示,财务保障和负担能力是生孩子最重要的考量。 “没能力养育孩子”是35岁以下受访者不愿生育的主要原因。

亚太股市也谨慎交易,星期五下跌的市场包括上海跌0.81%、东京跌0.72%,以及深圳跌1.60%。悉尼、曼谷和台湾则分别上涨0.33%、1.66%和1.17%。

Cả Singapore và Hồng Kông đều đưa ra các ưu đãi về thuế cho các văn phòng đơn lẻ và đã xây dựng các quy định rõ ràng. McKinsey tin rằng điểm hấp dẫn của Singapore và Hồng Kông còn bao gồm hệ sinh thái tài chính trưởng thành và các nhà đầu tư đáp ứng một số điều kiện nhất định có thể được cấp quyền cư trú.

Năm ngoái, Hồng Kông và Singapore mỗi nước quản lý khoảng 1,3 nghìn tỷ đô la Mỹ (khoảng 1,7 nghìn tỷ đô la Singapore) tài sản ở nước ngoài, chỉ đứng sau 2,5 nghìn tỷ đô la Mỹ của Thụy Sĩ. Điều này nêu bật vai trò hàng đầu của hai nơi này trong tầm quan trọng tài chính toàn cầu. trong hệ sinh thái.

Xem Châu Á là nơi trú ẩn an toàn thứ ba. Sự giàu có từ Châu Âu và Hoa Kỳ sẽ tăng lên

McKinsey cũng chỉ ra rằng dòng tài sản chảy vào Singapore và Hồng Kông chủ yếu đến từ Châu Á, dẫn đầu là Trung Quốc đại lục, Ấn Độ và Indonesia. , tiếp theo là các nơi khác ở Đông Nam Á.

McKinsey ước tính rằng sự giàu có từ Châu Âu và Bắc Mỹ sẽ tăng lên khi nhiều nhà đầu tư toàn cầu coi Châu Á là nơi trú ẩn an toàn thứ ba ngoài Châu Âu và Bắc Mỹ để đa dạng hóa rủi ro danh mục đầu tư.

Do sự phát triển muộn của các văn phòng gia đình ở Châu Á, chỉ 5% gia đình siêu giàu ở Châu Á-Thái Bình Dương có một văn phòng gia đình duy nhất, trong khi tỷ lệ này ở Châu Âu và Bắc Mỹ vượt quá 15%.

Theo phân tích của McKinsey, ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, việc thừa kế tài sản thường liên quan đến thế hệ thứ nhất hoặc thứ hai, trong khi ở Châu Âu và Bắc Mỹ, việc các gia đình giàu có được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác phổ biến hơn . Do đó, những cá nhân có giá trị ròng cực cao ở châu Á thích sở hữu một công ty duy nhất để duy trì sự kiểm soát chặt chẽ hơn đối với tài sản của họ. Ở châu Âu và các khu vực khác, các gia đình giàu có sẵn sàng thành lập các văn phòng gia đình chung có thể cung cấp các dịch vụ toàn diện với chi phí thấp hơn.

Về mặt đầu tư, các gia đình giàu có ở châu Á ngày càng quan tâm đến các khoản đầu tư thay thế nhưng tỷ trọng đầu tư vẫn thấp hơn ở phương Tây. Khoảng 30% khoản đầu tư của Asia Family Office là vào các tài sản thay thế, đặc biệt là các giao dịch trước IPO, đầu tư vào các công ty khởi nghiệp, tín dụng tư nhân và quỹ thường xanh. Khoảng 50% khoản đầu tư của các văn phòng gia đình ở Châu Âu được đầu tư vào các tài sản thay thế.

Việc điều hành một văn phòng duy nhất ở các khu vực pháp lý khác nhau thường rất phức tạp và phải tuân theo các khuôn khổ pháp lý khác nhau nên cần phải thuê chuyên gia. Do đó, chi phí điều hành một văn phòng ở châu Á cao hơn ở các xã hội phương Tây.

Chi phí hoạt động của một văn phòng đang tăng lên và những người có tài sản dưới 100 triệu USD dự kiến ​​sẽ hợp nhất

McKinsey chỉ ra rằng ở phương Tây, chi phí hàng năm cho một văn phòng thường chiếm 1. % đến 2% quy mô quản lý tài sản hiệu quả. Tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, tỷ trọng chi phí cho các văn phòng gia đình có tài sản quản lý từ 100 triệu USD trở lên là khoảng 1% đến 3%. Đối với những người có tài sản dưới 100 triệu USD, tỷ lệ này thường tăng lên từ 4% đến 6%.

Khi chi phí hoạt động tiếp tục tăng, McKinsey tin rằng các văn phòng đơn lẻ nhỏ hơn sẽ được hợp nhất. “Phân tích của chúng tôi cho thấy rằng các văn phòng một văn phòng ở Châu Á Thái Bình Dương cần ít nhất 100 triệu USD trong AUM để tồn tại, khi tính đến các chi phí và lợi tức đầu tư được điều chỉnh theo rủi ro trung bình là 5%, một số văn phòng một văn phòng sẽ hợp nhất để thành lập một công ty chung. văn phòng gia đình để giảm chi phí hoạt động.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền