Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Các quỹ của Chương trình Đầu tư Quỹ Tiết kiệm đã hoàn vốn 3,11% trong quý 2, dòng vốn ủy thác đơn vị tăng 90% |

Các quỹ của Chương trình Đầu tư Quỹ Tiết kiệm đã hoàn vốn 3,11% trong quý 2, dòng vốn ủy thác đơn vị tăng 90% |

thời gian:2024-07-10 12:11:15 Nhấp chuột:67 hạng hai

Trong quý 2 năm nay, tỷ lệ hoàn vốn chung của các quỹ thuộc Chương trình Đầu tư Quỹ Tiết kiệm (CPFIS) là 3,11%, giảm 1,77 điểm phần trăm so với quý trước. Ngược lại, tỷ suất lợi nhuận của Chỉ số Thế giới MSCI, đại diện cho vốn chủ sở hữu toàn cầu, giảm 8,34 điểm phần trăm xuống 3,06% trong cùng kỳ, mức giảm lớn hơn.

CASINO

Kế hoạch đầu tư vào Quỹ tiết kiệm là một cách để các thành viên của Quỹ tiết kiệm tìm kiếm tỷ suất lợi nhuận cao hơn từ quỹ CPFIS, bao gồm các sản phẩm đầu tư như Quỹ tín thác đơn vị và Sản phẩm liên kết đầu tư (ILP).

Morningstar, một cơ quan nghiên cứu đầu tư và xếp hạng quỹ, đã tổ chức một cuộc họp báo trực tuyến về Singapore Fund Review and Outlook vào thứ Năm (22 tháng 8) và tiết lộ rằng trong năm từ tháng 7 năm ngoái đến tháng 6 năm nay, Provident Kế hoạch đầu tư quỹ Tỷ suất lợi nhuận trung bình chung của các quỹ thuộc danh mục này là 9,69%.

集团早前发布截至3月底的第一季业务报告时指出,集团为受事件影响的客户,退回自事件发生后所缴付的费用。

新加坡的优质私宅资本价值微减0.3%,增长幅度在全球30座大城市中位居第23。

微软将通过本次合作,帮助安永新加坡的约500名专业咨询师以及预计未来一年约100名新职员增强AI相关技能。

虽然净室手套的平均售价基本保持不变,但医疗手套市场的竞争依然激烈,第二季平均售价环比下降了3%到5%。

Con số này thấp hơn mức lợi nhuận 20,36% của Chỉ số Thế giới MSCI trong cùng kỳ nhưng cao hơn mức lợi nhuận âm 0,49% của Chỉ số Trái phiếu Chính phủ Thế giới FTSE (FTSE WGBI) trong cùng kỳ.

Arvind Subramanian, nhà phân tích nghiên cứu quỹ cấp cao tại Morningstar, đã chỉ ra rằng có nhiều loại quỹ nằm trong kế hoạch đầu tư của quỹ dự phòng, trong đó tỷ lệ cao tập trung vào châu Á, phản ánh nhu cầu của nhà đầu tư, trong khi chỉ số toàn cầu của MSCI đang ở mức thấp. khoảng 72% Tỷ lệ này tập trung ở Hoa Kỳ và sự khác biệt giữa hai quốc gia này phản ánh các xu hướng khác nhau ở thị trường châu Á và toàn cầu.

Xét về mặt danh mục, tỷ lệ lợi nhuận trung bình của các quỹ tín thác đơn vị đạt 2,91% trong quý 2 và tỷ lệ lợi nhuận trong một năm tính đến tháng 6 năm nay đạt 9,71%. Tỷ suất lợi nhuận của các chính sách liên kết đầu tư trong quý II và năm kết thúc vào tháng 6 lần lượt là 3,24% và 9,68%.

Tất cả các loại tài sản đều có lợi nhuận dương

Trong quý hai, tỷ lệ hoàn vốn của quỹ cổ phần theo Kế hoạch đầu tư quỹ tiết kiệm là 4,1%, cao nhất trong số tất cả các loại tài sản, nhưng giảm 2,3 điểm phần trăm so với quý trước một phần tư.

Lợi nhuận trung bình của Quỹ phân bổ và quỹ thị trường tiền tệ xếp thứ hai và thứ ba lần lượt là 2,48% và 0,90%, trong khi các quỹ thu nhập cố định chuyển từ thua lỗ sang có lãi, với tỷ lệ hoàn vốn tăng lên 0,03%.

Trong khoảng thời gian một năm kết thúc vào tháng 6 năm nay, lợi nhuận của tất cả các loại tài sản đều dương. Trong số đó, quỹ đầu tư cổ phiếu đứng đầu với 11,91%, tiếp theo là quỹ phân bổ (8,8%) và quỹ thị trường tiền tệ (3,74%) và quỹ thu nhập cố định xếp cuối cùng với 2,19%.

Dòng vào ròng của các quỹ ủy thác đơn vị đã tăng 90% so với quý trước

Trong quý 2, các quỹ ủy thác đơn vị địa phương được phép bán có dòng vốn vào ròng là 1,8 tỷ Đài tệ, cao hơn 88,9% so với quý trước. . Subramannan cho biết lợi suất cao hơn do các quỹ mang lại là yếu tố chính và vẫn còn phải xem liệu xu hướng này có tiếp tục hay không.

Ngoại trừ trái phiếu chuyển đổi, quy mô nguồn vốn ròng đã tăng lên trên tất cả các loại tài sản. Trong số đó, các quỹ thu nhập cố định có tổng dòng vốn vào là 906,94 triệu nhân dân tệ, đứng đầu, tiếp theo là các quỹ thị trường tiền tệ với dòng vốn vào là 622,2 triệu nhân dân tệ và các quỹ cổ phần với dòng vốn vào là 261,16 triệu nhân dân tệ.

Dòng vốn vào thấp nhất là các quỹ thay thế và hàng hóa, với dòng vốn vào ròng lần lượt là 4,12 triệu nhân dân tệ và 5,75 triệu nhân dân tệ. Có một dòng tiền ròng 40.000 nhân dân tệ chảy ra từ trái phiếu chuyển đổi.

Vẫn còn nhiều cơ hội ở Châu Á

Subamanan cho biết tài sản thu nhập cố định không chỉ hoạt động kém hiệu quả trong môi trường lãi suất cao trong vài năm qua mà còn trải qua sự biến động cao khi việc cắt giảm lãi suất đang đến gần, sức hấp dẫn của chúng có thể ở đó. cuối cùng là một sự tăng trưởng.

Ông chỉ ra rằng mặc dù đà tăng trưởng chung toàn cầu đã chậm lại nhưng Châu Á vẫn có nhiều cơ hội. Hiệu suất thị trường của Ấn Độ phục hồi khi hậu quả từ cuộc bầu cử được giải quyết, trong khi tốc độ tăng trưởng của Indonesia vẫn kiên cường. Tốc độ tăng trưởng của Trung Quốc tuy không còn nhanh như trước nhưng vẫn vững chắc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền