Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Ứng dụng mới của NETS cho phép người bán sử dụng điện thoại di động để thu tiền thanh toán Ngành: Nó có giá trị đối với các cửa hàng nhỏ Lianhe Zaobao |

Ứng dụng mới của NETS cho phép người bán sử dụng điện thoại di động để thu tiền thanh toán Ngành: Nó có giá trị đối với các cửa hàng nhỏ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-19 04:18:23 Nhấp chuột:62 hạng hai

NETS gần đây đã công bố ra mắt ứng dụng NETS SoftPOS, cho phép người bán sử dụng thiết bị thông minh Android làm thiết bị đầu cuối thanh toán để nhận các khoản thanh toán không tiếp xúc bao gồm thẻ thanh toán, mã QR và thanh toán di động.

Người bán chỉ cần tải xuống ứng dụng thông qua Cửa hàng Google Play và họ có thể sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng và các thiết bị di động khác để thu thanh toán từ ATM và thẻ ghi nợ của NETS, thẻ giá trị được lưu trữ của NETS và hầu hết các khoản thanh toán quốc tế thẻ. Ứng dụng này cũng hỗ trợ thanh toán bằng mã QR từ DBS, OCBC và UOB, cũng như phần mềm ví ngân hàng quốc tế ở Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Thái Lan.

Hu Aimin, người sáng lập và tổng giám đốc của iMin Technology, một nhà sản xuất thiết bị đầu cuối thanh toán, tin rằng SoftPOS cung cấp các phương thức thanh toán đa dạng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp cải thiện khả năng cạnh tranh tổng thể, đồng thời mang lại lợi ích cho hoạt động thanh toán các nhà sản xuất thiết bị đầu cuối. Cơ hội phát triển mới.

董事会建议在9月30日派发每股现金1.5分的中期股息,比去年同期的每股1.0分高出50%。股票注册截止日期是9月9日。

分析师指出,眼见降息即将到来,本地银行预计在今年下半年强攻房贷市场,尤其是争取固定房贷利率配套的市场份额,借此提振银行盈利。

和美置地已经以现金1亿3400万元的价格,脱售生物科学房地产项目Elementum的49%股份,预计交易将于8月21日完成。买方(一家主权财富基金)已收购和美置地旗下的HB Universal公司的49%股权。HB Universal公司独资拥有Elementum项目。

集团上半年营收同比增加11.9%至3591万元;每股净资产值(Net Asset Value Per Share)增5.1%至30.03分;

根据彭博社收集的数据,我国第二季GDP或同比增长2.7%,环比增加0.3%;NODX料同比上涨2.4%,环比上涨2.2%。

贸工部定于星期二(8月13日)早上发布第二季经济调查报告。贸工部上个月公布的初步预估数据显示,我国第二季经济增长2.9%,经季节性调整后,环比增长0.4%。初步预估是根据每一季首两个月的数据计算得出。

Điều này là do phần cứng của thiết bị điểm bán hàng (POS) truyền thống cần phải tuân thủ Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu ngành thẻ thanh toán (PCI DSS) và tiêu chuẩn thanh toán bảo mật thẻ chip EMV quốc tế. Các yêu cầu kỹ thuật này. tạo thành một ngưỡng cao.

Với SoftPOS, tương thích với mọi thiết bị thông minh Android, những trở ngại này sẽ bị loại bỏ. Ngược lại, các nhà sản xuất thiết bị đầu cuối thanh toán có thể dễ dàng thiết kế và sản xuất máy POS hơn, mang lại cho họ không gian sáng tạo và linh hoạt hơn.

Việc áp dụng công nghệ mới đặt ra thách thức cho người bán

Hong Qiqiang, chủ tịch điều hành của Jinshanling Catering Group, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng SoftPOS có thể giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là các công ty khởi nghiệp, tiết kiệm một khoản chi phí rất nhiều chi phí. Để so sánh, giá của thiết bị POS truyền thống bắt đầu từ 4 đến 5 nghìn nhân dân tệ, thiết bị đa chức năng cao cấp thậm chí có thể lên tới hàng chục nghìn nhân dân tệ.

Tuy nhiên, ông cũng chỉ ra rằng thiết bị POS thường được kết nối với hệ thống kế toán, thu ngân và giám sát của người bán và không thể thay thế trực tiếp hoạt động của thiết bị này bằng cách sử dụng phần mềm SoftPOS trên thiết bị thông minh.

Ngoài ra, việc theo dõi hồ sơ thanh toán cũng là một vấn đề cần giải quyết. Hiện tại, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, quẹt thẻ hoặc quét mã QR để chuyển tiền, đôi khi trực tiếp vào tài khoản cá nhân của thương nhân hoặc nhân viên của họ. Mặc dù những vấn đề này có thể được giải quyết thông qua nỗ lực nhưng người bán vẫn cần tích cực thích ứng với các công nghệ mới.

Hong Qiqiang cũng đề cập rằng thanh toán kỹ thuật số có thể không phải là trở ngại đối với giới trẻ, nhưng đối với thế hệ cũ, nếu không có hộp đựng tiền trong thiết bị POS truyền thống, người bán có thể vẫn phải loay hoay giải quyết vấn đề về cách nhận tiền mặt vấn đề thanh toán.

Anh tin rằng SoftPOS có thể phù hợp hơn với các doanh nghiệp như cửa hàng kem, quán cà phê văn học và cửa hàng tạm thời.

Song Yaozong, giám đốc tài chính của Old Chang Kee, cũng cho biết khi thiết lập các cửa hàng phục vụ đồ ăn tạm thời tại các sự kiện ngoài trời, SoftPOS có giá trị ứng dụng lớn khi thiết bị POS truyền thống không thuận tiện khi vận hành.

GAME BÀI

Liu Yunqing (20 tuổi), một sinh viên đại học hiện tại, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng miễn là anh ấy có thể đảm bảo rằng hệ thống thanh toán sẽ không bị bên thứ ba giả mạo, anh ấy không ngại việc người bán sử dụng điện thoại di động của họ để thu tiền thanh toán.

Anh ấy nói rằng anh ấy đã quen với việc sử dụng thẻ thanh toán và Apple Pay để thanh toán không tiếp xúc và cảm thấy rằng không có nhiều khác biệt cho dù đó là thiết bị POS quét mã QR hay điện thoại di động của người bán.

Cai Huachun, chủ sở hữu kiêm bếp trưởng của Nhà hàng Thực phẩm Shenli, cũng cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng mặc dù ông và các nhà cung cấp xung quanh chưa tiếp xúc với SoftPOS nhưng ông rất sẵn lòng thử nhiều phương thức thanh toán mới tại nhà hàng.

Ông cũng đề xuất rằng khi các công ty fintech tung ra sản phẩm mới, họ nên thiết lập kết nối với các doanh nghiệp cấp cơ sở thông qua nhiều phòng thương mại khác nhau càng sớm càng tốt để mang lại cơ hội và nguồn lực mới cho thị trường tốt hơn.

NETS đã nêu trong một cuộc phỏng vấn rằng không có sự khác biệt về phí giao dịch giữa việc sử dụng thiết bị POS truyền thống và SoftPOS. Ngoài ra, NETS cũng đang tích cực hợp tác với Apple và có kế hoạch giới thiệu phần mềm NETS SoftPOS vào hệ thống Apple iOS để mang lại lợi ích cho nhiều người dùng Apple hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền