Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Khối lượng giao dịch của các tòa nhà văn phòng có tên tầng trong nửa đầu năm giảm 15,6% so với tháng trước và giá m2 trung bình giảm 20,1% |

Khối lượng giao dịch của các tòa nhà văn phòng có tên tầng trong nửa đầu năm giảm 15,6% so với tháng trước và giá m2 trung bình giảm 20,1% |

thời gian:2024-05-08 00:42:21 Nhấp chuột:94 hạng hai

Trong nửa đầu năm nay, tổng khối lượng giao dịch văn phòng phân tầng ở Singapore tiếp tục xu hướng giảm, giảm 15,6% so với tháng trước xuống còn 437 triệu Đài tệ.

Một báo cáo do công ty tư vấn bất động sản Knight Frank công bố gần đây cho thấy thị trường văn phòng tầng lớp và mặt bằng bán lẻ ở Singapore đã sụt giảm trong nửa đầu năm 2024 nhưng dự kiến ​​sẽ cải thiện trong nửa cuối năm.

Theo báo cáo, đã có 154 giao dịch đơn vị văn phòng phân tầng trong nửa đầu năm, chỉ ít hơn hai giao dịch so với nửa cuối năm 2023, nhưng giá trung bình mỗi foot vuông lại giảm mạnh 20,1% so với tháng trước lên 2.190 nhân dân tệ.

Trong số năm giao dịch lớn nhất trong nửa đầu năm, các căn hộ tại Vision Exchange của Jurong East và Suntec City, mỗi căn chiếm hai căn.

此外,第一季息税折摊前盈利率(EBITDA Margin)持稳于72.7%,营收下跌2.9%是因为来自辅助项目(ancillary projects)的营收减少。

而在本地市场,最新一批新加坡储蓄债券(SSB)的10年平均利率也从上一批的3.22%跌至3.1%;六个月期新加坡政府国库券(T-bill)截止收益率下降至3.4%,比上一期3.64%低了24个基点。

GAME BÀI

Kassia由丰隆控股、城市发展和TID的合资公司Tripartite Developers发展。这是Tripartite Developers在这个地区的第11个私宅项目。

Khu vực quy hoạch lõi trung tâm thành phố vẫn là khu vực phổ biến nhất, với 47 giao dịch với tổng trị giá 190,1 triệu USD, phần lớn trong số đó đến từ International Plaza và Solitaire trên Cecil, dự án không gian văn phòng tầng lớp mới được sở hữu vĩnh viễn duy nhất ở khu trung tâm thành phố.

Báo cáo chỉ ra rằng nhiều chủ sở hữu đang bắt đầu cân nhắc việc phân tầng sâu hơn lượng tài sản họ nắm giữ để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ hơn và của cải tư nhân.

Knight Frank tin rằng người mua không gian văn phòng nhiều tầng có thể linh hoạt lựa chọn giữa việc tự sử dụng hoặc đi thuê để có được thu nhập dài hạn. Các căn hộ được tăng cường tài sản tại VisionCrest gần Đường Orchard và 108 Đường Robinson ở khu thương mại trung tâm có thể mang lại những cơ hội như vậy cho những người mua tiềm năng, điều này có thể hỗ trợ khối lượng giao dịch hàng năm về diện tích văn phòng tầng lớp đạt 10 tỷ.

Thị trường không gian bán lẻ theo tầng sụt giảm

Mặt khác, trong nửa đầu năm, khối lượng giao dịch của không gian bán lẻ theo tầng đã giảm 32,1% so với cùng kỳ tháng trước xuống còn 215,5 triệu nhân dân tệ, và khối lượng giao dịch giảm 10,9% so với tháng trước xuống còn 131 giao dịch, giá foot vuông trung bình cũng giảm 11,3% so với tháng trước xuống 2.822 nhân dân tệ, trong đó 78,6% khối lượng giao dịch nhỏ hơn 2. triệu nhân dân tệ, và chỉ có ba chiếc được bán với giá hơn 10 triệu nhân dân tệ.

Tuy nhiên, Knight Frank tin rằng các trường hợp mua bán tập thể thành công, chẳng hạn như Shenton House và Delfi Orchard, có thể là những yếu tố để người mua cân nhắc. Các căn hộ bán lẻ phân tầng cũng rẻ hơn so với nhà phố thương mại dành riêng, mang lại cơ hội hợp lý hơn cho người mua tiềm năng với quy mô đầu tư nhỏ hơn.

Do đó, Knight Frank dự đoán rằng khối lượng giao dịch hàng năm của không gian bán lẻ theo cấp độ dự kiến ​​sẽ đạt 400 triệu đến 500 triệu nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền