Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Bị ảnh hưởng bởi sự cố máu cuống rốn, Tập đoàn Cordlife dự kiến ​​thua lỗ nửa đầu năm |

Bị ảnh hưởng bởi sự cố máu cuống rốn, Tập đoàn Cordlife dự kiến ​​thua lỗ nửa đầu năm |

thời gian:2024-02-06 09:10:34 Nhấp chuột:155 hạng hai

Kết quả mới nhất của công ty niêm yết tại địa phương Cordlife đã bị ảnh hưởng do sự cố lưu trữ máu cuống rốn không đúng cách và dự kiến ​​công ty này sẽ chịu lỗ trong nửa đầu năm tài chính 2024.

Cord Life Group, năm ngoái tiết lộ nhiệt độ bảo quản máu cuống rốn vượt quá tiêu chuẩn, đã đưa ra cảnh báo lợi nhuận trước khi thị trường mở cửa vào thứ Hai (12 tháng 8). Tập đoàn này dự kiến ​​sẽ lỗ trong phiên đầu tiên. nửa năm. Chi tiết cụ thể sẽ được công bố trong báo cáo kết quả hoạt động được công bố vào hoặc trước Thứ Tư (14).

Trước đó, khi tập đoàn công bố báo cáo kinh doanh quý đầu tiên vào cuối tháng 3, tập đoàn đã tuyên bố rằng tập đoàn sẽ hoàn lại các khoản phí đã trả kể từ khi xảy ra sự cố cho những khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố.

Ngoài ra, máu cuống rốn của một số khách hàng hiện tại được Bộ Y tế cho là có nguy cơ cao bị nhiệt độ quá cao nên tập đoàn cũng sẽ miễn phí trong tương lai cho những khách hàng này. Công ty cũng phải chịu nghĩa vụ lưu trữ máu cuống rốn của những khách hàng này trong tương lai, dẫn đến khoản nợ hợp đồng là 500.000 nhân dân tệ. Doanh thu và lợi nhuận ròng trước thuế của tập đoàn dự kiến ​​sẽ giảm tổng cộng 9,7 triệu nhân dân tệ.

Bộ Y tế đã hai lần ra lệnh cho nhóm đình chỉ việc thu thập, xét nghiệm, xử lý và lưu trữ máu cuống rốn mới và mô người, điều này đã có tác động tiêu cực đến tài chính của nhóm.

CASINOCuộc điều tra của Bộ Y tế vẫn chưa có kết luận

Tập đoàn này hôm thứ Hai cho biết vì những lý do trên nên dự kiến ​​sẽ lỗ ròng trong nửa đầu năm tài chính 2024, trái ngược với lợi nhuận ròng đạt được trong cùng kỳ năm ngoái. Nhóm này cũng chỉ ra rằng cuộc điều tra về vụ việc của Bộ Y tế vẫn chưa có kết luận và kết quả điều tra rất khó dự đoán.

Vào tháng 11 năm ngoái, người ta phát hiện ra rằng nhiệt độ bảo quản của một số máu cuống rốn đã vượt quá giới hạn chấp nhận được. Máu cuống rốn bị ảnh hưởng đã bị hư hỏng và không phù hợp để cấy ghép tế bào gốc. Bộ Y tế đã mở cuộc điều tra sau khi nhận được khiếu nại của người dân.

截至第二季度末,公司现金流均达1580万元。剩余订单额达6亿9230亿元,同比增长32.7%。预计在季节性因素推动下,下半年会有更好的表现。净利润率有望进一步提高到4%。

报告说,新推出的私宅单位少了,是转售私宅交易增加的原因之一。

高纬环球新加坡及东南亚研究部主管黄显洋受访时说,由于利率长时间高企,促使更多房地产业主脱售非核心房地产如零售商场,以减轻债务,其中位于市区外的邻里零售商场颇受市场欢迎。

10年前,叶耀威用自己工作以来攒下的一笔积蓄,设立了物流公司Declarators,专门为货物进出口提供清关服务。他在接受《联合早报》访问时透露,对他而言,创业其实是一件刻在基因中的事情。

林浩发回忆说,祖母喜欢用土生华人的方式烹饪辣椒螃蟹,而大螃蟹是这道菜的重要原材。“以前可以买到每只900克以上的螃蟹,但现在市场上很难买到超过500克的。所以,我打算自己养殖,既满足了祖母的烹饪需求,也为本地食客带来更多选择。”

Khi Bộ Y tế kiểm tra 22 bể chứa đơn vị máu cuống rốn của tập đoàn vào năm ngoái, người ta phát hiện ra rằng nhiệt độ của 7 bể chứa quá cao và khoảng 2.200 bể chứa máu cuống rốn ở một trong các bể chứa đã bị đốt cháy. Bị hư hại. Bộ Y tế sau đó đã chỉ thị cho CordSheng xét nghiệm máu cuống rốn trong sáu bể chứa còn lại và một thùng vận chuyển đông lạnh khô để lấy máu cuống rốn, tổng cộng khoảng 19.000 đơn vị.

Một số giám đốc hiện tại và trước đây cũng như nhân sự cấp cao của Cordlife đã bị bắt vì bị cáo buộc vi phạm các quy định công bố thông tin của công ty liên quan đến vụ việc vượt quá tiêu chuẩn trong các đơn vị lưu trữ máu cuống rốn, bao gồm cả giám đốc không điều hành không độc lập Zhai Lingyun (phiên âm) vào tháng trước, Zhai Lingyun) đã bị thẩm vấn tại Cục Thương mại và được tại ngoại sau khi bị bắt vì liên quan đến cuộc điều tra.

Giá cổ phiếu của Kangsheng đóng cửa ở mức 0,147 nhân dân tệ vào thứ Hai, không thay đổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền