Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Ca sĩ Trung Quốc Su Xing bị chỉ trích vì nói "không hồi hộp" khi xem trận đấu bóng bàn Olympic và xin lỗi Lianhe Zaobao |

Ca sĩ Trung Quốc Su Xing bị chỉ trích vì nói "không hồi hộp" khi xem trận đấu bóng bàn Olympic và xin lỗi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-14 10:27:46 Nhấp chuột:141 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Ca sĩ Trung Quốc Su Xing, sinh ra trong cuộc thi hát "Happy Boys", gần đây đã đưa bố mẹ đi du lịch Paris, Pháp để xem Thế vận hội Olympic. Anh chia sẻ bức ảnh đưa bố mẹ đi xem một trận đấu bóng bàn trên weibo và viết: "Hãy đến xem một số trận đấu không hồi hộp". Những lời này khiến cư dân mạng cho rằng anh đang gây áp lực cho các tuyển thủ bóng bàn quốc gia và không tôn trọng tất cả các tuyển thủ. Sự chăm chỉ của anh ấy đã vi phạm điều cấm kỵ “mở nửa chừng sâm panh” và bị mắng mỏ rất nhiều.

Đáp lại điều này, Su Xing ban đầu chỉ thay đổi nội dung bài đăng, chỉ để lại dòng chữ "Hãy đến xem trận đấu" và giải thích trong tài khoản riêng của mình: "Tôi tin vào sức mạnh của Trung Quốc đội, vì vậy tôi cảm thấy không có gì phải hồi hộp khi giành chiến thắng. Nhưng tôi biết rằng các vận động viên đã nỗ lực rất nhiều và sẽ có áp lực. Họ không nên nghiện trước trận đấu (thuật ngữ Internet ám chỉ sự cổ vũ ngược). , đồng thời phải tôn trọng lối chơi của đối thủ "

Su Xing đã đăng. Xin lỗi về nội dung. (Trích từ Su Xing Weibo)

Tuy nhiên, cơn giận của cư dân mạng vẫn không nguôi ngoai nên anh phải xóa bài gốc và quay video để xin lỗi. Su Xing giải thích trong phim rằng ý định ban đầu của anh ấy là bày tỏ niềm tin vào đội tuyển Trung Quốc, tin rằng các cầu thủ rất mạnh và có thể giành chiến thắng dễ dàng “Tất nhiên sau này tôi mới biết rằng cách diễn đạt này có gì đó không ổn. "

Su Xing thừa nhận, Anh ấy không biết nhiều về bóng bàn Trung Quốc. Anh ấy chỉ biết rằng đội đại diện rất giỏi. Anh ấy muốn bày tỏ sự tự tin và động viên các cầu thủ trước trận đấu. Ngoài ra, Anh ấy rất hào hứng khi được tận mắt xem trận đấu nên buột miệng nói rằng “Không có gì hồi hộp cả”. Về tranh cãi, anh ấy xin lỗi và nói: “Tôi đã sử dụng những từ ngữ và cách diễn đạt không phù hợp, đánh giá thấp nỗ lực của các vận động viên và ảnh hưởng đến cảm xúc của một số người hâm mộ và cư dân mạng trong tương lai”. "chỉ cần biểu diễn tốt nghệ thuật của bạn và nói ít hơn. (Lần này) tôi đã đổ thêm dầu vào tài khoản tiếp thị và gây rắc rối (thêm khó chịu) cho người hâm mộ. Một lần nữa tôi rất xin lỗi."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền