Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Trước khi bước sang tuổi 50, Eason Chan phải khâu hơn 30 mũi và xuất hiện lần đầu tiên để mừng sinh nhật sau cú ngã nặng Lianhe Zaobao |

Trước khi bước sang tuổi 50, Eason Chan phải khâu hơn 30 mũi và xuất hiện lần đầu tiên để mừng sinh nhật sau cú ngã nặng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-28 22:56:48 Nhấp chuột:108 hạng hai

Eason Chan đã ngất xỉu vì say nắng khi chơi quần vợt ngoài trời vào tháng trước. Anh ấy bị ngã xuống đất và phải khâu hơn 30 mũi. Anh ấy đã tổ chức sinh nhật lần thứ 50 vào thứ Bảy, ngày 27. Anh ấy đã đăng một video chúc mừng sinh nhật. rằng anh ấy đang hồi phục tốt và không có vết sẹo.

Trong video, Eason Chan đội chiếc mũ dự tiệc để chúc mừng sinh nhật lần thứ 50 của mình trước ống kính với con số "50" treo trên nền. Sau khi thổi nến trên chiếc bánh cốc, anh ấy chắp tay lại và nhắm mắt ước nguyện. Sau đó, anh ấy mở mắt ra và nhìn lên. Ánh mắt và biểu cảm của anh ấy thật dễ thương. những lời ấm áp anh viết. Ngôn ngữ cơ thể sống động của anh ấy phản ánh tâm trạng vui vẻ của anh ấy sau khi hồi phục thành công.

Anh viết: "Tôi rất may mắn vì mỗi khi gặp thất bại đều có rất nhiều người quan tâm, động viên. Tôi muốn chia sẻ sự ấm áp này với các bạn đang tạm thời chán nản. Hãy hít một hơi thật sâu , Từ từ thở ra đi. Nhìn lên. Chúng ta cùng nhau làm nhé!"

Anh ấy cũng nhân cơ hội này gửi lời cảm ơn đến những người bạn đã yêu mến mình và cho biết rằng anh ấy đã nhận được tất cả tin nhắn từ người hâm mộ. Các nghệ sĩ như Zhang Jicong và Gao Haining đã gửi lời chúc phúc bên dưới.

Là một người đam mê thể thao, anh ấy đã bất tỉnh khi đang chơi bóng rổ vào tháng trước. Anh ấy đã đập cằm xuống đất khiến xương gò má bị gãy và một vết thương ở cằm sâu đến mức anh ấy có thể nhìn thấy được. Anh ấy phải khâu tổng cộng hơn 30 mũi và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Kết quả là anh ấy bị chấn thương trong 12 trận đấu ở Trung Quốc đại lục.

另一张照片则可见大拇趾出血,趾甲看似快脱落了。

林俊杰坦言,他会在意关于他的意见和评语,尤其是自己的行为和事件被扭曲、误解时,他总会担心家人和歌迷会怎么想?当歌迷被带风向的时候,他也会被负面漩涡影响。

除了吴谨言,中国不少女明星也凭借宫斗剧名气大涨,甚至大火,比如《武媚娘传奇》的范冰冰、《宫锁心玉》的杨幂等等。那些年的热门宫斗剧女主还有谁?她们之后的发展和际遇如何?

谈到生日愿望,罗美仪觉得30岁像是第二次人生的开始:“会更想为自己的未来打算,思考接下来要做什么,所以30岁的生日愿望,我希望自己更成熟地面对每一个计划。”曾经跨界餐饮业的她透露仍想创业:“这是我30岁的愿望,我想创立自己的品牌,目前已经开始策划了,待完成后再跟大家分享。”

王嘉尔也去了本地著名的老巴刹食阁享用美食,期间他与随行人员点了多种食物,只见他像只勤劳的小蜜蜂,穿梭在各处帮随行人员拿食物。由于他未戴口罩,免不了就被更多人认出,有许多粉丝也在社媒消息传开后,特意过来见偶像。

GAME BÀI

她在近期的脱口秀巡演不改幽默本色。她提到生活中发生不少变化,幽自己一默说:“我养了几只鸡。哦,对了,我因为太过刻薄而被踢出了演艺圈。”

Bài đăng được chia sẻ bởi E Chen (@mreasonchan)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền