Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Thành phố Đào Viên sửa luật, bao gồm cả chỗ đỗ xe ven đường, phương tiện để xe lâu ngày có thể bị kéo đi nếu nợ đọng 10 ngày

Thành phố Đào Viên sửa luật, bao gồm cả chỗ đỗ xe ven đường, phương tiện để xe lâu ngày có thể bị kéo đi nếu nợ đọng 10 ngày

thời gian:2024-06-02 03:20:22 Nhấp chuột:109 hạng hai
22/07/2024 17:21

[Phóng viên Zheng Shuting/Taoyuan Report] Chỗ đỗ xe trả phí ven đường đã bị chiếm dụng từ lâu nhưng không thể quản lý, điều này đã gây ra sự phàn nàn của công chúng. Chính quyền thành phố Đào Viên đã sửa đổi "Quyền tự chủ quản lý và thu phí bãi đậu xe công cộng của Thành phố Đào Viên". Pháp lệnh" bổ sung chỗ đỗ tương tự cho bãi đỗ xe ven đường. Xe đã đỗ quá 10 ngày mà chưa nộp phí đỗ xe có thể bị kéo đi. Luật sửa đổi đã được công bố và thực hiện vào đầu tháng này. Cục Giao thông vận tải thành phố Tao cho biết có thời hạn 14 ngày để nộp phí đỗ xe. Nếu chủ xe không nộp phí sau thời hạn này, phương tiện sẽ bị kéo đi vào ngày thứ 15 nếu đăng thông báo trong 10 ngày. và phương tiện không được di dời sẽ bị kéo đi. Luật sửa đổi áp dụng cho ô tô, xe máy.

Trước đây, "Sắc lệnh tự chủ quản lý và thu phí bãi đậu xe công cộng của thành phố Đào Viên" chỉ cho phép những phương tiện chưa thanh toán trong hơn 10 ngày đậu trong các bãi đậu xe công cộng trên cùng một con đường công cộng (nghĩa là có hàng rào ) để di dời. Để sử dụng lâu dài, phương tiện có thể được di dời. Không thể kiểm soát các phương tiện đậu xe thu phí bên đường. Họ chỉ có thể chuyển phí quá hạn cho Cục Kiểm soát hành chính để cưỡng chế. Chiếm chỗ đỗ xe thu phí ven đường chất đầy những chồng hóa đơn thanh toán dày đặc, thùng xe đã bị bụi bám dày đặc, một số chủ xe có thể không di chuyển được xe do bị chết hoặc bị cầm tù.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cục Giao thông vận tải tuyên bố rằng do không có nguồn lực để xử lý các phương tiện đậu lâu ngày ở các bãi đỗ xe bên đường nên chỉ có thể thực thi thông qua việc chuyển tiền phạt các khoản thuế, phí chưa nộp từ Tuy nhiên, chỗ đỗ xe bên đường chủ yếu được công chúng sử dụng trong thời gian ngắn. Việc sử dụng và sử dụng bãi đậu xe lâu dài đã ảnh hưởng đến quyền đậu xe của các chủ xe khác. Pháp lệnh Tự chủ" Số 11 Phương pháp di dời bãi đậu xe ngoài đường đối với hơn 10 ngày chưa thanh toán phí, hãy thêm "Bãi đậu xe" vào cùng một bài viết. Nếu bạn đã đỗ xe ở cùng một chỗ đậu xe ở bãi đậu xe ven đường trong hơn 10 ngày và Phí gửi xe chưa được thanh toán, bạn có thể kéo thẳng chỗ đỗ xe và đưa thẳng chỗ đỗ xe ven đường vào phạm vi quản lý.

因談文車站每天搭乘人次不到50人,於2008年改為無人招呼站,台鐵並以安全考量為由將公廁封閉,使得不少遊客到此朝聖拍照,卻發現不能「方便」,民眾也反映站內設施破損老舊,包括走道水泥鋪面剝落、通行廊道遇雨就積水、欄杆鏽蝕等問題。

CASINO

Cục Giao thông vận tải tuyên bố rằng các phương tiện đậu xe tại các bãi đậu xe thu phí bên đường có thời hạn thanh toán phí đỗ xe là 14 ngày sau khi luật sửa đổi được thông báo được thực thi, nếu chủ xe đỗ xe tại cùng một bãi đậu xe. còn chỗ và chưa đóng phí giữ xe sau thời hạn thanh toán 14 ngày, nếu phương tiện không được di chuyển trong vòng 10 ngày kể từ ngày thứ 15 sẽ bị kéo đi, ngoài ra còn dán các thông báo nhắc nhở chủ xe, đỗ xe. thông báo chưa thanh toán cũng sẽ được sử dụng để thông báo cho công chúng di chuyển phương tiện của họ càng sớm càng tốt.

Cục Giao thông Vận tải tuyên bố rằng nếu một phương tiện bị kéo đi, ngoài việc trả phí di dời và phí lưu giữ trước khi nhận xe, chủ xe còn phải thanh toán phí đỗ xe còn thiếu. bãi đậu xe trả phí bên đường bằng cách sửa đổi luật tỷ lệ doanh thu.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền