Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Được khuyến khích bởi bài đăng trên Facebook của Lu Qiuyuan, anh đã đệ đơn kiện và tiết lộ vụ tấn công tình dục của hai anh em cách đây 13 năm.

Được khuyến khích bởi bài đăng trên Facebook của Lu Qiuyuan, anh đã đệ đơn kiện và tiết lộ vụ tấn công tình dục của hai anh em cách đây 13 năm.

thời gian:2024-04-20 01:32:41 Nhấp chuột:153 hạng hai
2024/07/20 17:59

[Phóng viên Wang Jie/Tainan Report] Tòa án Tối cao Đài Nam đã bác bỏ đơn kháng cáo của một vụ tấn công tình dục trong tháng này. Yun Mei (bút danh) cho rằng cô đã bị anh trai cùng cha khác mẹ của mình tấn công tình dục 13 năm trước. Một bài đăng trên Facebook của luật sư Lu Qiuyuan đã khuyến khích các nạn nhân bị tấn công tình dục lên tiếng và sau đó họ lấy hết can đảm để trình báo tội ác. Tuy nhiên, toàn bộ bản án chỉ dựa vào lời khai của các nhân chứng, nhà tâm lý học và hồ sơ bệnh án, trường học của Yunmei. Bản án kết án Anh Yun (bút danh) bị kết án 4 năm 9 tháng tù vì bạo lực gia đình và hành vi cản trở. kháng cáo đã bị từ chối.

Mẹ kế của Anh Yun là mẹ của Yun Mei, và họ là anh chị em cùng cha khác mẹ. Yun Mei đã làm chứng rằng 13 năm trước khi cô còn học đại học, một ngày nọ, Anh Yun say rượu và mời cô về phòng. nhưng lại bị Anh Yun tấn công tình dục. Yun Mu cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Yun Mei đã bỏ nhà đi 2, 3 ngày và đến sống cùng bạn trai ở Đài Bắc. Đây là một vụ bê bối trong gia đình và bố của Yun là một người có thế lực ở địa phương nên ông đã làm như vậy. không để bố Yun biết chuyện và chỉ cảnh báo Yun. Các anh chị em không được làm điều này.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Anh Yun phủ nhận phạm tội và cho rằng anh và Yunmei có tình cảm chung và có quan hệ tình dục đồng thuận với anh vì việc cô ly hôn với cha mình nên cô cảm thấy oán hận và đồng ý. sự trả thù. Anh Yun cũng đề cập rằng con gái anh đã bị anh trai của Yun Mei tấn công tình dục. Tuy nhiên, thẩm phán không chấp nhận lời bào chữa của Anh Yun vì khi Yunmei đệ đơn kiện vào năm 2023, cha của Yun đã qua đời vào năm 2019 và con gái của Anh Yun bị xâm hại tình dục nhưng ông không khởi tố vào năm 2016 nên không cho rằng Yunmei và Yunmu đang tìm cách trả thù.

本週一上午9時許,黃男再度到銀行欲匯款280萬元至國外帳戶時,機警的行員立即向警方通報,警方據報派員到場,經詢問黃男匯款用途,黃男神情慌張,無法明確交代款項用途,經進一步查察身分,戳破是名通緝犯後,他始坦承為詐團車手,欲將詐騙金額換匯後轉至香港海外帳戶。

68歲蔡清煌現為義消總隊幹事,蔡清煌表示,退伍後外出流浪一段時間,返家接手家庭製麵工作,28歲時在友人介紹下加入義消,參與打火、救溺、救護案件數不清,當義消就像拜媽祖救人、保平安,收穫比付出多更多,尤其義消裡有很多各行各業精英,大家像個大家庭,還到任何問題都情義相挺。

警方17日獲報,勸周男配合警方辦案,告知詐團要加碼300萬元投資,雙方約在鶯歌超商取款;18日下午,該名女廚接到指令到場收錢,但她剛拿到周男交付300萬元,就被一旁埋伏員警上銬逮捕。

陳祥麟表示,7月1日暑期青春專案起跑,持續查獲通緝犯、取締酒駕公共危險勤務,將持續針對有危害治安場所實施高強度臨檢,不容許黑道、幫派及暴力犯罪等非法行為影響民眾生活。

Bản án ghi lại rằng Yun Mei đã khóc và nói trong khi thẩm vấn. Sau đó Yun Mu đã đến cảnh cáo Anh Yun và anh Yun đã quỳ xuống xin lỗi. Chuyện này đã tích tụ trong lòng cô quá lâu, trong lòng cô phát ốm. Giờ đây cô mới có thể lấy hết dũng khí đối mặt với chuyện này, để cho Vân ca biết rằng cô đã làm sai điều gì đó.

Một nhà tâm lý học lâm sàng đã làm chứng rằng ban đầu Yunmei không thể nói từ "anh trai". Cô ấy nói rằng ban đầu anh trai cô không có cảm xúc, sau đó những cảm xúc tiêu cực xuất hiện. Nhà tâm lý học không thể chứng minh rằng chấn thương của Yunmei có liên quan đến tấn công tình dục, nhưng thẩm phán cho rằng Yunmei gặp ác mộng, hét lên "không" trong giấc mơ và có những cảm xúc như phân ly và thờ ơ, vốn không phải là hậu quả có thể xảy ra của việc quan hệ tình dục "đồng thuận". Kết quả là anh Yun chắc chắn đã quan hệ tình dục trái với mong muốn của Yun Mei.

Đối với bằng chứng của các nhân chứng không phải là con người, có hồ sơ về quá trình điều trị tâm thần của Yunmei sau vụ việc, hồ sơ bệnh án về việc cô ấy tự sát cũng như hồ sơ đình chỉ học do Yunmei cung cấp rằng cô ấy không quan tâm đến việc học của mình sau vụ việc, Transcript. Sơ thẩm tuyên phạt Yun Ge 4 năm 9 tháng tù. Tuy nhiên, Yun Ge từ chối chấp nhận kháng cáo và bị Tòa án tối cao Đài Nam bác bỏ.

GAME BÀI

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền