Trung tâm Tin tức
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > công nghệ > Gà Đông quý hiếm được tìm thấy ở Đài Nam, người yêu chim khắp cả nước chờ đợi với tiếng pháo điên cuồng

Gà Đông quý hiếm được tìm thấy ở Đài Nam, người yêu chim khắp cả nước chờ đợi với tiếng pháo điên cuồng

thời gian:2024-07-15 04:43:06 Nhấp chuột:67 hạng hai
17/07/2024 13:29

[Phóng viên Cai Wenju/Báo cáo Đài Nam] Loài chim di cư quý hiếm "Dongji" gần đây đã xuất hiện ở Đài Nam và có tới 4 hoặc 5 con cùng một lúc. Sau khi tin tức được đưa ra, những người yêu chim trên khắp cả nước đã phát điên vì muốn nhìn thấy diện mạo thực sự của nó ở núi Lư, nhiều người yêu chim từ miền Trung và miền Bắc đã thực hiện chuyến đi đặc biệt về phía Nam vào lúc nửa đêm. Hiện trường được canh giữ bởi hàng trăm khẩu đại bác hầu như mỗi ngày, gây chấn động khu vực địa phương.

Huang Shuting, giám đốc Hiệp hội bảo tồn chim hoang dã Đài Loan, cho biết gà của Dong có thể dài tới 35 cm và là loài chim hoang dã được bảo vệ. Nó phân bố chủ yếu ở Nam Á và Đông Nam Á vào mùa hè. loài chim di cư ở Đài Loan vào mùa hè, nó sẽ bay đến Đài Loan, Trung Quốc và sinh sản ở Đông Á như Bán đảo Triều Tiên và sinh sống ở các vùng đất ngập nước như đầm lầy và ruộng lúa. Nó luôn xuất hiện vào sáng sớm và hoàng hôn, và thường phát ra tiếng kêu đặc biệt "Dong! Dong! Dong!", Còn được gọi là "Tian Dong".

Vui lòng tiếp tục đọc...

黃偉哲說,台南農業走過400年,散落著先民發展農業的足跡,也有現在推動精緻農業、休閒農業、智慧農業的成果,希望主題展藉由數位科技讓民眾以沉浸式體驗了解台南農業文化,穿越劇場的設備未來也會保留下來。

嘉大師生交流團首先到首爾市,參訪首爾大學森林學系崔昶溶博士(Dr. Chang-Yong Choi)主持的野生動物研究室,及慶熙大學生物學系金漢圭博士(Dr. Hankyu Kim)主持的鳥類研究室,針對遷移猛禽相關課題進行研討。

GAME BÀI

Vì Dongji rất hiếm nên chỉ có những ghi chép lẻ tẻ ở nhiều vùng khác nhau của Đài Loan. Nó cũng xuất hiện ở Dongshan và Jiangjun, Tainan 2 năm trước và gây chấn động. Vào đầu tháng này, giáo viên Lin của người nuôi chim Đài Nam đã phát hiện ra dấu vết của nó ở một đồng cỏ nội địa. Tin tức này đã được giữ bí mật cho đến tuần trước và được lan truyền trong giới nuôi chim. Tuy nhiên, để tránh làm phiền họ, những người nuôi chim vẫn không tiết lộ địa điểm cho người dân. công cộng.

Người bạn chim Wang Guoyan, năm nay 75 tuổi, đã nghỉ hưu với tư cách là huấn luyện viên quần vợt cấp quốc gia. Ông ấy đã đi về phía nam từ Đài Trung vào lúc 3 giờ sáng hôm qua và ở đó cả ngày. Sáng hôm sau anh đã có thể chụp được bức ảnh Dongji đang bay ưng ý. Anh ấy nói rằng anh ấy đã đến Đào Viên, Hoa Liên và những nơi khác để chụp ảnh Dongji. Anh ấy đã chụp ảnh Dongji tám lần. Chỉ có lần này anh ấy mới chụp được ảnh.

Anh ấy nói rằng anh ấy đã gắn bó với nhiếp ảnh được 53 năm và bắt đầu chụp ảnh sinh thái chim khoảng 6 năm trước. Anh ấy đã từng tổ chức các triển lãm ảnh cá nhân trước đây và sẽ tổ chức một triển lãm cá nhân về nhiếp ảnh cuộc sống tại Đài Trung Metropolitan. Park vào ngày 7 tháng 9 năm nay Trọng tâm là hệ sinh thái chim, nhưng cũng có những tác phẩm nhiếp ảnh nhân văn khác được chụp ở Đài Nam lần này cũng sẽ được trưng bày trong triển lãm cá nhân.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.symw33.com}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.symw33.com
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền